Thông báo v/v gia nhập Câu Lạc Bộ Cơ - Điện - Điện tử ( MEE Club )

THÔNG BÁO

(V/v gia nhập MEE CLUB)

Được sự cho phép của Phòng công tác HS – SV và BGH trường đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.Hồ Chí Minh, Khoa Cơ – Điện – Điện tử chính thức ra mắt câu lạc bộ học thuật dành cho toàn thể sinh viên khoa.

Câu lạc bộ có tên gọi:

MEE CLUB (MECHANICAL ELECTRIC & ELECTRONIC CLUB)

mà tiền thân là các câu lạc bộ: CLB STC của khoa Điện – Điện tử và CLB Sáng tạo kỹ thuật của khoa Cơ khí tự động Robot.

Với mong muốn đem đến cho sinh viên khoa một sân chơi lành mạnh, tạo ra các nhóm sinh hoạt học thuật theo từng chủ đề, tổ chức các cuộc thi như: Đường đua HUTECH, Thiệt kế sản phẩm Mạch điện tử ứng dụng, … trên tinh thần “học mà chơi – chơi mà học” nhằm giúp sinh viên tiếp cận nhiều hơn với thực tiễn. Với việc cọ xát qua những cuộc thi cũng giúp các em có thêm động lực để cố gắng hơn trong việc tự tìm tòi, học hỏi từ đó nâng cao thành tích học tập của các em.

Bên cạnh đó, những nhóm học thuật như: Đội tuyển Olympic Cơ học, Nhóm đua xe tiết kiệm năng lượng (cuộc thi do BQL khu Công nghê Cao tổ chức)… nhằm giúp các em không những cọ xát với các bạn trong HUTECH với nhau mà còn được đua tranh vói các bạn sinh viên các trường khác trong cả nước mà thành công vang dội của Đội tuyển Olympic Cơ học HUTECH 2013 là một minh chứng. http://www.hutech.edu.vn/homepage/index.php/tin-hutech/1526-olympic-co-h-c-2013-hutech-d-t-cac-gi-i-thu-ng-cao-nh-t

Ngoài ra MEE CLUB còn có một số nhóm học thuật khác hứa hẹn đem đến cho các em những niềm đam mê mới trong khu vườn học thuật đầy sắc màu khi các em lạc bước vào đó.

Để tham gia, SV chỉ cần load biểu mẫu đơn xin gia nhập CLB, điền đầy đủ thông tin cần thiết về ban chủ nhiệm CLB.

Chúng tôi vui mừng được đón tiếp các em.

Thân ái,

Chủ nhiệm CLB

 

Bùi Hữu Hiên

0
×