[TUYỂN DỤNG T06/2021]_Công ty TNHH Điều hòa Gree

Công ty TNHH Điều hòa Gree có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên tập sự các khối ngành khoa: Kỹ thuật nhiệt điện lạnh, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh và Marketing,.. và các vị trí chính thức:

1. Chuyên viên Kinh doanh Dự án;
2. Chuyên viên Sell-Out/ Trade Marketing;
3. Chuyên viên Bảo hành (Kỹ thuật điện lạnh);
4. Chuyên viên Marketing Quảng cáo;
5. Chuyên viên Marketing Online

Xem thông tin chi tiết tại Poster và nộp CV ứng tuyển tại hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn hoặc Tham gia phỏng vấn sơ khảo tại Chương trình "Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến" - Đợt 3 (07h30, Ngày 24/06/2021) qua link đăng ký:  https://bom.to/0JozEjtn3Rcof 
Cơ hội cho tất cả các bạn khối ngành kỹ thuật và kinh tế, click tham gia thử sức ngay nhé!

----------------
GREE chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Gree chủ yếu kinh doanh các dòng điều hòa và sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Gree đến từ Trung Quốc.

Ngay khi thành lập, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”. Các thành tựu mà Gree đạt được đều do nhân viên gây dựng nên. Với Ban lãnh đạo, nhân viên luôn luôn là nền tảng để công ty phát triển vì vậy, công ty luôn có những chế độ đãi ngộ tốt nhất nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Hiện nay do yêu cầu mở rộng quy mô nhằm đáp ứng đòi hỏi của việc phát triển không ngừng, nay Công ty TNHH Điều hòa Gree có nhu cầu tuyển dụng Các vị trí chính thức các khối ngành khoa: Kỹ thuật, nhiệt điện lạnh, Điều hòa không khí, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và Marketing,...

Xem thêm về Gree Việt Nam tại: https://gree.com.vn/tap-doan-gree

14591954
×