CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ 2021 TẠI TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG - MỘT TRONG NHỮNG DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TRONG LĨNH VỰC THIẾT KẾ - GIA CÔNG - XÂY DỰNG - LẮP DỰNG KẾT CẤU THÉP


Công ty Cổ phần Đại Dũng Thiết kế và Tư vấn BIM (DD E&B) tiến hành đào tạo và tuyển chọn nguồn nhân lực cho các vị trí: Shop Drawing, Thiết kế, Sale-Marketing

►  YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
(1) Là sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp với kinh nghiệm làm việc từ 01 đến 02 năm.
(2) Tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng trong và ngoài nước khối ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Xây dựng, Kết cấu, Kiến trúc, v.v...)
(3) Điểm trung bình (GPA) đạt 7.0/10 hoặc tương đương
(4) Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (TOEIC ≥ 550, IELTS ≥ 5.5, hoặc tương đương)
(5) Thành thạo vi tính, tin học văn phòng và vẽ kỹ thuật (Microsoft office, AutoCad, etc.).
(6) Ưu tiên hiểu biết về các phần mềm thiết kế 3 chiều (3D) như là PDMS, E3D, PDS, S3D, Tekla Structure, Revit, Navis Works và Smart Plant Review.
(7) Có tố chất: Khả năng thích nghi cao, tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, dám đương đầu với những khó khăn thách thức, chịu được áp lực cao trong công việc và có tinh thần vì đồng đội, vì tập thể, năng động, sáng tạo và chính trực.

► THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
Thời gian nhận đăng ký từ ngày 05/08/2021 đến 17g00 ngày 20/08/2021
Ứng viên đăng ký tham gia Chương trình theo đường link: https://forms.gle/QUYU1GrWgfyDLdjS6
Sau khi đăng ký, ứng viên sẽ nhận được Bộ hồ sơ mẫu và các yêu cầu hồ sơ qua email từ công ty DD E&B.
•    Vòng 1: Soát xét hồ sơ ứng viên
•    Vòng 2: Kiểm tra IQ, EQ và trình độ ngoại ngữ
•    Vòng 3: Phỏng vấn trực tuyến
•    Vòng 4: Phỏng vấn trực tiếp với cán bộ chuyên môn và Ban lãnh đạo công ty.
Nội dung Vòng 4 sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế. Sau khi kiểm tra, đánh giá năng lực các ứng viên một cách đầy đủ và toàn diện:
+ Đối với các ứng viên đã đủ năng lực làm việc, DD E&B sẽ tiến hành thỏa thuận mức lương và tuyển dụng chính thức với thời gian thử việc là 60 ngày. Thời gian nhận việc linh hoạt theo diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19.
+ Đối với các ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu sơ tuyển, nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc, chưa có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm thiết kế, DD E&B sẽ tổ chức chương trình Đào tạo trực tuyến (qua các ứng dụng Microsoft Teams Meeting, Google Meet, ZOOM us, …). Các ứng viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn miễn phí. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các ứng viên sẽ được tham gia đánh giá, kiểm tra năng lực. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được tiếp nhận vào làm việc tại DD E&B với mức lương phù hợp.
CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ 2021 TẠI TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG - MỘT TRONG NHỮNG DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TRONG LĨNH VỰC THIẾT KẾ - GIA CÔNG - XÂY DỰNG - LẮP DỰNG KẾT CẤU THÉP 55



 
14592893
×