Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11

Từ hôm nay (03/11), sân chơi khởi nghiệp quy mô nhất dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH Startup Wings 2022 - sẽ chính thức nhận đăng ký dự thi, mang đến cho sinh viên cơ hội kết nối với các mentor giàu kinh nghiệm và hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp.

Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11 11
 
Qua ba mùa tổ chức, HUTECH Startup Wings đã chắp cánh giấc mơ khởi nghiệp của rất nhiều sinh viên. Nhiều dự án đạt giải từ cuộc thi cũng đã thử sức và khẳng định mình với các sân chơi lớn như Vietnam Startup Wheels hoặc chính thức bước ra thị trường và có được những thành công nhất định. 
 
Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11 17
HUTECH Startup Wings - "vườn ươm" những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng
 
Tiếp nối thành công đó, HUTECH Startup Wings lần thứ tư - năm 2022 sẽ trở lại từ hôm nay (03/11). Cổng đăng ký HUTECH Startup Wings 2022 đang đón chờ những ý tưởng/dự án khởi nghiệp của sinh viên HUTECH từ nay đến hết ngày 27/12/2021. 
 
Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11 26
"Đường đua" HUTECH Startup Wings 2022 sẽ nhận đăng ký đến hết ngày 27/12/2021
 
Với thể thức tổ chức chuyên nghiệp và sự đồng hành của các doanh nhân, các nhà đầu tư trong từng vòng thi, HUTECH Startup Wings 2022 sẽ là cầu nối để các bạn sinh viên gặp gỡ những tiền bối giàu kinh nghiệm, học hỏi kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế, cũng như có thêm cơ hội kêu gọi đầu tư cho dự án của mình. Đặc biệt, cùng với các giải thưởng Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích, sân chơi năm nay sẽ có hạng mục “Ý tưởng Tân Sinh viên” - cơ hội dành cho các bạn tân sinh viên yêu thích khởi nghiệp, giúp các bạn có thể sớm thử sức, hoàn thiện năng lực bản thân tại sân chơi lớn nhất.
 
Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11 36
Cùng với các giải Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích, HUTECH Startup Wings 2022 sẽ có hạng mục giải thưởng “Ý tưởng Tân Sinh viên”

HUTECH Startup Wings 2022 chấp nhận các dự án khởi nghiệp trên nhiều lĩnh vực, từ Marketing, Tài chính, Giải pháp kinh doanh (bán hàng), Quản trị doanh nghiệp, Công nghệ - Kỹ thuật, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp, Du lịch, Ngôn ngữ,... đến các sáng kiến phục vụ và phát triển cộng đồng. Ý tưởng khởi nghiệp cũng có thể phát triển từ các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp hoặc các đồ án môn học, các mô hình đã và đang hoạt động trong thực tiễn ở địa phương, hoặc các đề tài được nâng cấp từ các kỳ thi trước. (Riêng các dự án đã đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại các cuộc thi khởi nghiệp không được tham gia.) 
 
Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11 50 Sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2022 chính thức nhận đăng ký từ 03/11 52
Các hoạt động triển lãm, gọi vốn,... giúp các dự án khởi nghiệp sinh viên có nhiều cơ hội hiện thực hóa
 
Mời các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp HUTECH đăng ký “HUTECH Startup Wings 2022” theo thể lệ chi tiết như sau:
 
>>> Hình thức đăng ký:
Kênh 1: Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.
Kênh 2: Đăng ký qua email: khoinghiep@hutech.edu.vn
Kênh 3: Đăng ký trực tiếp tại Phòng Công tác sinh viên (A01.01 - Trụ sở) hoặc Khu tự học E3. 02-02 (Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao).
 
>>> Thời gian tiếp nhận đăng ký: Đến hết ngày 27/12/2021.
 
>>> Hình thức dự thi: Cá nhân hoặc nhóm (mỗi nhóm không quá 05 thành viên và có thể gồm thí sinh từ nhiều Khoa, Viện)
Thí sinh dự thi cá nhân được nộp tối đa 03 ý tưởng/đề án dự thi; thí sinh dự thi theo nhóm có thể tham gia nhiều nhóm, nhưng chỉ được là nhóm trưởng của một nhóm duy nhất. Thí sinh đã dự thi cá nhân thì không dự thi với tư cách nhóm trưởng (chỉ có thể là thành viên của nhóm dự thi).
 
>>> Cơ cấu giải thưởng:
+ Giải Nhất: 15.000.000 đồng, kỷ niệm chương, Giấy khen.
+ Giải Nhì: 10.000.000 đồng, quà tặng, Giấy khen.
+ Giải Ba: 5.000.000 đồng, quà tặng, Giấy khen.
+ Giải “Ý tưởng Tân Sinh viên”: 3.000.000 đồng, quà tặng, Giấy khen.
+ Giải “Ấn tượng”: 3.000.000 đồng, quà tặng, Giấy khen.
 
THỂ LỆ HUTECH STARTUP WINGS 2022
Vòng Sơ loại - Định vị dự án/ý tưởng: Ngày 28/12/2021
+ Thí sinh gửi thông tin dự án/ ý tưởng dự thi (bản cứng) về cho Ban tổ chức. Ý tưởng/dự án dự thi được chấm điểm dựa trên các yếu tố chính gồm (1) tính độc đáo, (2) tính khả thi, (3) tính nhân văn và (4) trình bày cụ thể, sinh động, sáng tạo.
+ Vòng Sơ loại sẽ chọn ra 15 dự án/ý tưởng có tổng điểm cao nhất vào Bán kết. Danh sách Top 15 dự kiến công bố vào ngày 30/12/2021.
 
Vòng Bán kết - Phát triển và bảo vệ dự án/ý tưởng: Từ ngày 04/01/2022 đến 19/02/2022
Thí sinh/nhóm thí sinh lọt vào Bán kết sẽ tham gia các hoạt động kết nối mentor, các buổi workshop kỹ năng,... trước khi bước vào phần thi thuyết trình (bảo vệ dự án/ý tưởng trước Ban giám khảo) để chọn ra từ 05 - 10 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất vào Chung kết. 
 
Vòng Chung kết - Vinh danh dự án/ý tưởng: Từ ngày 22/02 đến 26/3/2022
Thí sinh/nhóm thí sinh lọt vào Chung kết tiếp tục được đào tạo các kỹ năng cần thiết và hướng dẫn hoàn thiện dự án trước khi tham gia triển lãm Startup Show, gọi vốn và bảo vệ dự án trước Ban giám khảo trong Gala Chung kết.
 
Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi và các dự án, ý tưởng dự thi sẽ được cập nhật liên tục tại website Góc khởi nghiệp HUTECHNếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng khởi nghiệp của riêng mình, đừng ngần ngại đến với HUTECH Startup Wings 2022 để có thêm cơ hội hiện thực hoá ước mơ và đưa bản thân đến gần hơn với thành công trong tương lai nhé!

 

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14598123
Các tin khác
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tiếp cận các giải pháp thi công kỹ thuật bằng bu - lông Vừa qua, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Nord Lock Group tổ chức Hội thảo “Nord lock group:...
Chính thức khép lại mùa Hội thao thắng lợi của Viện Kỹ thuật HUTECH Vừa qua, Viện Kỹ thuật HUTECH đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội thao sinh viên năm học 2023-2024 nhằm tổng kết và trao thưởng cho những cá nhân và tập thể...
[Video] Giờ học giá trị của sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ ô tô điện HUTECH tại showroom Audi lớn nhất Việt Nam Vừa qua, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và Công nghệ ô tô điện Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có cơ hội tham quan, trải nghiệm...
​Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH hăng hái tham gia chương trình tình nguyện "Vì nụ cười ngày Tết" Vừa qua, sinh viên Viện Kỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình tình nguyện "Vì nụ cười ngày Tết", mang nhiều...
Sinh viên Viện Kỹ thuật tranh tài sôi nổi tại cuộc thi “HUTECH Meca 2024” Nhằm tạo ra sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích và phát huy tối đa khả năng sáng tạo cho sinh viên, vừa qua, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công...
Sinh viên HUTECH sôi nổi tranh tài tại "HUTECH GREEN CAR CONTEST " lần 2 năm 2023-2024 Vừa qua, đông đảo sinh viên khối ngành Kỹ thuật HUTECH đã tham gia tranh tài tại cuộc thi "HUTECH GREEN CAR CONTEST" lần 2 do Viện Kỹ Thuật tổ...
×