Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử

Là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất dành cho sinh viên Khoa Cơ- Điện- Điện tử trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức khai mạc khởi tranh vào ngày 24/11/2016 tại sân bóng đá Bình Quới  trong không khí sôi nổi và ấn tượng với sự tham gia của hơn 40 đội thi hàng trăm vận động viên là sinh viên thuộc các khoa đào tạo của Nhà trường.

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 7

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 13

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 16

Khai mạc buổi lễ, các vận động viên đã khuấy động không khí hội thao bằng màn tâng bóng nghệ thuật ấn tượng, trẻ trung. Tiếp đó là lời phát biểu khai maj hội thao của PGS.TS Nguyễn Thanh Phương với lời chúc các đội thi đấu nhiệt tình, thể hiện cho một tinh thần thể thao trung thực, trong sáng.


Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 21

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 27

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 30

Trước khi các trận thi đấu diễn ra, theo đúng nghi thức các giải đấu thể thao, đại diện các vận động viên, đại diện tổ trọng tài đã lên tuyên thệ, quyết tâm thi đấu và điều hành các trận đấu trung thực, hết mình vì tinh thần thể thao cao thượng.

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 35


Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 41

Sôi động lễ Khai mạc Hội thao sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử 44
Ngay sau lễ khai mạc, trận cầu đầu tiên đã được khởi động. Với tinh thần đoàn kết, hết mình vì màu cờ sắc áo của từng lớp, các đội thi hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những phần tranh tài gay cấn và hấp dẫn.


Ảnh: Lê Thao
Khoa Cơ- Điện- Điện tử 
14565836
×