Sẽ “Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên công nghệ” vào 23/12 tới

Những năm trở lại đây phong trào “Start up” (khởi nghiệp) diễn ra khá mạnh mẽ ở Việt Nam và có không ít sinh viên đã thành công với những ý tưởng khởi nghiệp của riêng mình.
 
Đặc biệt, số lượng các sinh viên thuộc nhóm ngành công nghệ khởi nghiệp thành công đang chiếm tỷ trọng rất lớn do đáp ứng nhu cầu của xã hội dựa trên nền tảng công nghệ. Hơn nữa, so với các ngành khác, không quá khó để tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực này vì đây là lĩnh vực đầy tiềm năng, đã và đang được Chính phủ tạo rất nhiều điều kiện phát triển.

 
Sẽ “Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên công nghệ” vào 23/12 tới
Phong trào "Start Up " đang diễn ra khá mạnh mẽ ở Việt Nam trong những năm gần đây
 
Vậy, khởi nghiệp là gì? Làm thế nào để khởi nghiệp thành công? Hội thảo “START- UP Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên công nghệ” do Khoa Cơ- Điện- Điện tử, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức diễn ra vào lúc 9h00 ngày 23/12/2016 tại trụ sở chính của trường sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
 
Sẽ “Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên công nghệ” vào 23/12 tới
Hội thảo “START- UP Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên công nghệ” sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị

Đến với buổi hội thảo bạn sẽ có cơ hội giao lưu với các diễn giả khách mời nổi tiếng với những chuyên đề vô cùng thú vị: TS. Nguyễn Tuấn Minh - Nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Tạo chia sẻ và trao đổi về “Thành công từ thất bại” của START UP; ThS. Nguyễn Đức Bình - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp NVV (SME-PC, VCCI-HCM) sẽ giới thiệu các chương trình, dự án hỗ trợ khởi nghiệp và DNNVV, đồng thời trình bày dự án “Trung tâm Uơm tạo Doanh nghiệp Kỹ thuật Công nghệ và Cơ khí” (do chương trình IPP Phần Lan tài trợ); gặp gỡ và giao lưu với ông Trần Văn Lợi - Giám đốc Công ty Cơ khí Dân Tiến để nhận những chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp trong các lĩnh vực kỹ thuật, cơ khí.
 
Sẽ “Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên công nghệ” vào 23/12 tới
Hội thảo diễn ra lúc 9h00 ngày 23/12 tại trụ sở chính của trường
 
Buổi hội thảo sẽ là cơ hội tốt để các bạn tích lũy những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực khởi nghiệp, từ đó cùng rút ra những bài học cả về ý tưởng lẫn cách thức quản lý doanh nghiệp trong tương lại và trang bị những kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

Hải Yến
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560361
×