Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng” của Khoa Cơ - Điện - Điện tử

Sáng ngày 03/08 vừa qua, hội thảo chuyên đề “Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng” do khoa Cơ - Điện - Điện tử trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Công ty Cổ phần Kết Nối Nhân Tài (TalentNet Corporation) tổ chức đã diễn ra sôi nổi tại Trụ sở chính của trường.
 
Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng” của Khoa Cơ - Điện - Điện tử 9
Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng”
 
Hội thảo thu hút sự tham gia của hơn 300 sinh viên các ngành đào tạo thuộc khoa Cơ - Điện - Điện tử, trong đó đa số các bạn là sinh viên khóa 2013 đang làm khóa luận tốt nghiệp. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự tham gia của bà Lý Ngọc Trân - Giám đốc cấp cao Dịch vụ cung ứng lao động của TalentNet Corporation, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng khoa Cơ – Điện – Điện tử, TS. Nguyễn Hùng và TS. Nguyễn Văn Nhanh - Phó trưởng Khoa và các thầy cô là giảng viên của Khoa.

 
Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng” của Khoa Cơ - Điện - Điện tử 20
Bà Lý Ngọc Trân - Giám đốc cấp cao Dịch vụ cung ứng lao động của TalentNet Corporation
 
 Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng” của Khoa Cơ - Điện - Điện tử 30
Những chia sẻ có ích này của bà Lý Ngọc Trân nhận được sự quan tâm của đông đảo các sinh viên tham dự 

 
Với thời lượng không dài nhưng mang đến những thông tin bổ ích, hội thảo đã cung cấp nhiều nội dung quan trọng mà các bạn sinh viên - nhất là sinh viên năm cuối đang chuẩn bị tham gia vào thị trường lao động cần có như: cách để chuẩn bị một bộ CV ấn tượng, xây dựng sự tự tin, cách tự “định giá” những thế mạnh của mình trước khi phỏng vấn tuyển dụng cũng như những “bí kíp” để có thể chinh phục nhà tuyển dụng “khó tính”. Những chia sẻ có ích này của bà Lý Ngọc Trân đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các sinh viên tham dự hội thảo.

hoi-thao-khoa-co-dien-dien-tu
TS. Nguyễn Hùng - Phó trưởng Khoa hướng dẫn cách chuẩn bị và trình bày báo cáo thực tập trước Hội đồng
 
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hội thảo, TS. Nguyễn Hùng cũng hướng dẫn các bạn sinh viên cách chuẩn bị và trình bày báo cáo thực tập trước Hội đồng. Đối với những sinh viên khóa 2013 đang chuẩn bị khóa luận tốt nghiệp, những hướng dẫn của thầy chính là động lực tiếp thêm sự tự tin để các bạn hoàn thành khóa luận một cách thành công nhất, tạo thêm một dấu son trong thành tích học tập của mình. Giá trị của khóa luận tốt nghiệp cũng sẽ là một “điểm cộng” không thể bỏ qua trong mắt nhà tuyển dụng.

 
hoi-thao-khoa-co-dien-tu
Hội thảo thu hút sự tham gia của hơn 300 sinh viên các ngành đào tạo thuộc khoa Cơ - Điện - Điện tử
 
Tin chắc rằng với những thông tin bổ ích nhận được tại hội thảo Kỹ năng xin việc, CV và chinh phục nhà tuyển dụng”, đây sẽ là một trong những hành trang quan trọng để các sinh viên năm cuối của Khoa có một kỳ báo cáo thực tập thật thành công và đặc biệt là tự tin hơn trước nhà tuyển dụng, tăng thêm cơ hội nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn.
 
Tin: Liêu Vũ - Khoa Cơ - Điện - Điện tử
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563686
×