Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH

Trong khuôn khổ Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH), diễn ra từ ngày 2/4 đến 22/4/2018, nội dung Bóng đá nam và Bóng đá nữ đã chính thức khai mạc lần lượt vào ngày 10/04 và 11/04 vừa qua, với nhiều trận cầu kịch tính, hấp dẫn và đầy bất ngờ.
 
Bóng đá nam: Gọi tên ứng viên Tứ kết

 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 14
Thống kê sau hai lượt trận đầu nội dung Bóng đá nam
 
Ở nội dung Bóng đá nam, sau lễ Khai mạc cùng hai lượt trận đầu (diễn ra vào ngày 10/4 và 12/4), các ứng viên của vòng Tứ kết đã dần lộ diện. Trong đó, những cái tên quen thuộc của giải là Liên quân Tổ chức Hành chính - Trung tâm IT, Phòng Công tác Sinh viên, Phòng Đào tạo - Khảo thí, Liên quân Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông - Trung tâm ELC đều đã thể hiện sức mạnh khi lần lượt nắm giữ các vị trí số 1 ở các bảng đấu.
 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 24
Phòng Công tác sinh viên - đương kim vô địch của giải đấu

Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 30
Viện Khoa học ứng dụng

Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 34
Viện Kỹ thuật HUTECH
 
Các đội bóng khác gây ấn tượng ở vòng bảng và nhiều khả năng sẽ tiếp bước vào vòng Tứ kết là Khoa Dược, Viện Khoa học ứng dụng và Phòng Quản trị. Trong đó, Khoa Dược dù là tân binh nhưng đã thể hiện được sức mạnh đáng nể khi vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Khoa Công nghệ thông tin và chỉ để thua đương kim vô địch - Phòng Công tác sinh viên, với cách biệt 2 bàn. Cần phải nói thêm là trong trận đối đầu với Phòng Công tác sinh viên, thậm chí có thời điểm Khoa Dược đã chơi áp đảo và dẫn tới 7-3.
 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 42
Khoa Dược - tân binh gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong lần đầu ra mắt
 
Bên cạnh đó, cuộc đối đầu cân não giữa Liên quân Tổ chức - Hành chính - Trung tâm IT và Phòng Quản trị cũng được nhiều người nhắc đến bởi đây là trận đấu duy nhất không có bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là trận đấu không có bàn thắng đầu tiên trong suốt chiều dài Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH. Điều đó càng minh chứng cho tính cạnh tranh và hấp dẫn ở nội dung Bóng đá nam.
 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 51
Liên quân TC-HC - IT (áo xanh) và Phòng Quản trị cầm chân nhau trong một trận đấu không bàn thắng
 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 56
Liên quân Phòng TV-TS-TT - Trung tâm ELC (áo xanh) giành chiến thắng trước Khoa Xây dựng
 
Lượt trận cuối của vòng bảng sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy (15/4) tới đây, hứa hẹn tiếp tục mang đến thêm nhiều bất ngờ bởi cơ hội đi tiếp vẫn còn dành cho tất cả các đội còn lại, nếu giành được thắng lợi cách biệt trước các đối thủ cạnh tranh.

Bóng đá nữ: Sức hút mạnh mẽ của lần đầu tổ chức
 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 72
Kết quả lượt trận đầu nội dung Bóng đá nữ
 
Hội thao Cán bộ - Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 2018 ghi dấu lần đầu tiên nội dung Bóng đá nữ được tổ chức nhưng đã có tới 6 đội tham gia và sự sôi nổi, quyết liệt không hề kém cạnh Bóng đá nam.
 
Sau những lượt trận đầu tiên, các nữ tuyển thủ Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông - ELC và Khoa Dược đã khẳng định được sức mạnh khi giành chiến thắng thuyết phục. Trong đó, nếu Liên quân phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông - ELC thể hiện sự vượt trội với chiến thắng cách biệt trước Phòng Đào tạo - Khảo thí thì đội tuyển Khoa Dược lại chứng tỏ “bản lĩnh thép” khi vượt qua Phòng Tổ chức - Hành chính trong thế trận giằng co đầy căng thẳng. Bên cạnh đó, các nữ cầu thủ của Liên quân Công tác Sinh viên - Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và Viện Đào tạo Nghề nghiệp dù chưa ra quân nhưng cũng được đánh giá là “ngựa ô” của giải.

 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 84
Phòng TC-HC  (áo xanh) và khoa Dược mang đến cho khán giả một trận đấu kịch tính
 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 90
Liên quân Phòng TV-TS-TT - Trung tâm ELC (áo xanh lá) có trận thắng dễ trước Phòng Đào tạo - Khảo thí
 
Các trận đấu tiếp theo của nội dung Bóng đá Nam sẽ liên tục được diễn ra vào khung giờ 17g00 thứ 3-5-7 hàng tuần tại sân Bóng đá Bình Minh (158/3, Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh) và Sân Khách sạn Công đoàn Thanh Đa (Lô 5 Cư xá Thanh Đa Thanh Đa, P.27, Bình Thạnh) từ ngày 10/4 - 21/4. Trận Chung kết dự kiến diễn ra vào chiều 21/4 tại sân Bóng đá Bình Minh.
 
Nội dung Bóng đá Nữ sẽ diễn ra từ ngày 11/4 - 20/4 (khung giờ 17g00) tại sân Bóng đá Bình Minh. Trận Chung kết dự kiến sẽ diễn ra chiều 20/4 tại sân Bóng đá Bình Minh.

 
Chính thức khai mạc nội dung bóng đá tại Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH 102
Lần đầu tiên được tổ chức nhưng nội dung Bóng đá nữ diễn ra không kém phần hấp dẫn
 
Mời quý thầy cô, các bạn sinh viên cùng đến theo dõi, cổ vũ hết mình nhằm động viên tinh thần thi đấu cho quý thầy cô Khoa, Viện mình tại Hội thao năm nay!

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di - Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14569675
×