"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường"

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên của các Khoa, Viện trong toàn trường, chiều ngày 15/09, Viện Kỹ thuật HUTECH - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Chào đón tân sinh viên khóa 2018 tại Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH, quận 9, TP.HCM.
 
Tham gia chào đón Tân sinh viên, bên cạnh các "nhân vật chính" là những gương mặt tân sinh viên khóa 2018 theo học các ngành thuộc Viện Kỹ thuật, chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Viện gồm PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Viện trưởng, TS. Nguyễn Văn Nhanh - Phó Viện trưởng, cùng với quý thầy, cô phụ trách các ngành đào tạo và sinh viên các khóa.

"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 9

"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 12
 Quý Thầy cô Viện Kỹ thuật HUTECH tham gia chào đón Tân sinh viên
 
Để giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn theo học cũng như môi trường học tập tại HUTECH, mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Văn Nhanh đã giới thiệu sơ nét về cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng đội ngũ giảng viên, các ngành đào tạo của Viện Kỹ thuật HUTECH. Thầy cũng chia sẻ về các cuộc cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu khoa học, các định hướng mà Ban Giám Hiệu và lãnh đạo Viện dành cho sinh viên khóa 2018 để các bạn có được mục tiêu phấn đấu khi bắt đầu năm học mới tại môi trường mới. Đặc biệt, những khúc mắc về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, rèn luyện, bí quyết “rinh” học bổng,... trước khi “tăng tốc” trên lộ trình phía trước đã được các thầy cô lãnh đạo Viện trao đổi và giải đáp nhanh chóng.
 
"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 22
TS. Nguyễn Văn Nhanh chia sẻ với Tân sinh viên
 
"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 29
TS. Nguyễn Phụ Thượng Lưu trao đổi với Tân sinh viên khóa 2018

"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 35
Hãy đầu tư vào bản thân - thông điệp ý nghĩa gửi đến các tân sinh viên Viện Kỹ thuật 
 
Không chỉ là những thông tin về học vụ, chương trình đào tạo, bạn Tạ Tấn Tính - Bí thư đoàn Viện Kỹ thuật HUTECH đã đại diện cho Đoàn Thanh niên/Hội Sinh viên của Viện chia sẻ đến các bạn tân sinh viên về các hoạt động Đoàn/Hội, các chương trình kỹ năng, lịch sinh hoạt của các CLB học thuật, CLB ngoại khóa,… giúp các bạn không chỉ học tập tốt mà còn có thể thể hiện những kỹ năng, sở trường của bản thân.
 
"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 45

"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 48
Một "tiết mục làm quen" dễ thương đến từ các thầy cô Viện Kỹ thuật

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các bạn, Lãnh đạo Viện Kỹ thuật cũng đã tuyên dương bạn Lê Đặng Mạnh Hưng - lớp 18DOTC4 - Thủ khoa đầu vào Viện Kỹ thuật năm 2018. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên và động lực để tân sinh viên của Viện tiếp tục phấn đấu đạt được kết quả học tập tốt trong năm học mới này. 
 
"Đại bản doanh" Viện Kỹ thuật HUTECH chào đón tân sinh viên "nhập trường" 57
PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương trao tặng giấy khen cho bạn Lê Đặng Mạnh Hưng - Thủ khoa đầu vào Viện Kỹ thuật năm 2018

Khép lại buổi gặp mặt trong không khí ấm áp, chúc tất cả thành viên mới của Viện Kỹ thuật - đặc biệt là các bạn tân sinh viên - có một năm học mới với nhiều thành công mới dưới mái trường HUTECH nhé!

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Thiện Toàn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14571580
×