KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH) - HỘI DOANH NGHIỆP CK-ĐIỆN (HAMEE)

Ngày 27/12, tại Queen Plaza (Lê Hồng Phong, Q.10), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, tạo điều kiện và cơ hội học tập, nghiên cứu cho các bạn sinh viên Kỹ thuật HUTECH.

Tham dự Lễ ký kết có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng HUTECH, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương – Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH, các thầy là Lãnh đạo Viện Kỹ thuật HUTECH.
 

KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH) - HỘI DOANH NGHIỆP CK-ĐIỆN (HAMEE) 15

KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH) - HỘI DOANH NGHIỆP CK-ĐIỆN (HAMEE) 18
Sảnh tiệc diễn ra Lễ ký kết giữa HUTECH và HAMEE hoành tráng 

Tại Lễ ký kết, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt đã cùng ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch HAMEE tiến hành ký kết MOU về thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo. Theo đó, HAMEE sẽ tạo điền kiện thuận lợi để sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH được tham quan học tập, thực tập, trải nghiệm môi trường doanh nghiệp thực tế, phát triển chuyên môn từ các chuyên gia; từ đó trang bị cho các bạn những hành trang cần thiết trên hành trình hội nhập doanh nghiệp và tìm được cơ hội việc làm xứng đáng ngay khi các bạn vừa tốt nghiệp.
 

KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH) - HỘI DOANH NGHIỆP CK-ĐIỆN (HAMEE) 31

KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH) - HỘI DOANH NGHIỆP CK-ĐIỆN (HAMEE) 34
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt và ông Đỗ Phước Tống tại Lễ ký kết  

KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH) - HỘI DOANH NGHIỆP CK-ĐIỆN (HAMEE) 40
Lễ ký kết sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội rèn giũa kỹ năng chuyên môn cho các Kỹ sư tương lai của HUTECH

Việc đào tạo và tuyển dụng nhân lực chất lượng cao luôn là vấn đề được các trường Đại học lẫn doanh nghiệp quan tâm. Để các Kỹ sư tương lai có thể theo kịp đà phát triển của thời đại và đáp ứng được những yêu cầu của xã hội, HUTECH đã chủ trương kết nối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, tạo cơ hội rèn giũa kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm cho nghiệp vụ chuyên môn trong tương lai. Đó là những lợi thế mà thỏa thuận hợp tác cùng HAMEE mang lại cho các bạn sinh viên Kỹ thuật HUTECH.

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14573841
×