Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH

Nhằm giúp sinh viên nắm bắt thêm thông tin tuyển dụng cũng như chuẩn bị hành trang chinh phục nhà tuyển dụng trước thị trường lao động đầy cạnh tranh, sáng 29/08, Viện Kỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “ Kỹ năng thuyết trình, tìm việc, viết CV, chinh phục nhà tuyển dụng và cơ hội sang nước ngoài làm việc” tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng Cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, Q.9).
 
Đến tham dự Hội thảo là TS. Nguyễn Văn Nhanh – Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật;  TS. Nguyễn Hoài Nhân – Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuât. Đảm nhiệm vai trò đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên là bà Lý Ngọc Trân – Giám đốc bộ phận Cung ứng lao động và Dịch vụ nhân sự Công ty Talentnet, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Javilink, Phó Chủ tịch Hiệp hội hữu nghị Việt Nhật (NPO) và bà Trần Thị Hồng Ngân - Phó Tổng giám đốc Công ty Javilink. Hội thảo còn có sự tham gia của gần 400 bạn sinh viên của Viện Kỹ thuật HUTECH.
 
 Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 10
TS. Nguyễn Văn Nhanh phát biểu khai mạc Hội thảo
 
Là những “tiền bối” đi trước với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các tập đoàn, công ty lớn, các diễn giả đã cùng nhau chia sẻ những thông tin hữu ích về yêu cầu, điều kiện cũng như những hành trang cần thiết khi gia nhập hàng ngũ nhân sự tại các doanh nghiệp này. Theo đó, bà Ngọc Trân đã mang đến những hiểu biết, “bí quyết” cần thiết trong việc xây dựng một bộ CV ấn tượng, cách thức thể hiện ưu thế, điểm mạnh và phong cách tự tin, chuyên nghiệp trước các nhà tuyển dụng khắt khe.
 
 Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 20
"Bộ ba" diễn giả đồng hành cùng sinh viên tại buổi hội thảo
 
Bên cạnh đó, bà Thanh Xuân và Hồng Ngân đã lần lượt chia sẻ đến các Kỹ sư tương lai những định hướng, khả năng cùng những điều kiện tiên quyết để sinh viên HUTECH có thể tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân tại môi trường lao động quốc tế, đặc biệt là tại Nhật Bản. Nhiều câu hỏi về hành trình chuẩn bị một hành trang vững vàng để sẵn sàng gia nhập thị trường lao động đầy cạnh tranh trong thời đại 4.0 cũng đã được gửi đến từ các bạn sinh viên và được các diễn giả chia sẻ, “gỡ rối”.
 
 Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 29
 
Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 32
Các diễn giả chia sẻ những điều kiện tiên quyết để sinh viên HUTECH có thể tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân tại môi trường lao động quốc tế

Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 39

Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 42
Nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên cũng được diễn giả nhiệt tình "gỡ rối

Chinh phục nhà tuyển dụng cùng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH 48
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH đã có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý giá, hữu ích qua
buổi hội thảo
 
Với những chia sẻ, trải nghiệm thiết thực từ Hội thảo, tin rằng sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH đã thêm vào hành trang theo đuổi đam mê của mình những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý giá, hữu ích. Đó sẽ là nền tảng không thể thiếu để các Kỹ sư tương lai chinh phục các cơ hội nghề nghiệp lý tưởng để thăng tiến và phát triển bản thân.


Tin: Phương Thảo
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577490
×