THÔNG TIN TUYỂN DỤNG - TẬP ĐOÀN NIDEC

Hiện nay, tập đoàn NIDEC trong Khu Công nghệ cao TP.HCM (gồm 5 công ty: Công ty NIDEC Sankyo, Công ty NIDEC Việt Nam Corporation, Công ty NIDEC Servo, Công ty NIDEC Copal và Công ty NIDEC Seimitsu Corporation) đang xúc tiến thành lập Trung tâm Nghiên cứu Triển khai của Tập đoàn tại Khu Công nghệ cao, nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và triển khai các lĩnh vực công nghệ cao, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Việt Nam.


Trung tâm Nghiên cứu Triển khai của Tập đoàn NIDEC dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ có khoảng 200 kỹ sư ưu tú, giỏi chuyên môn về các lĩnh vực Điện, Điện tử, Cơ khí, Kỹ thuật máy, Kỹ thuật điện và Công nghệ máy tính,... Nhằm hỗ trợ Tập đoàn NIDEC chuẩn bị đội ngũ nhân sự chủ chốt cho Trung tâm R&D, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Thành phố đã giao Trung tâm Đào tạo tiếp tục là đầu mối tìm kiếm, sàng lọc ứng viên, tổ chức tuyển dụng 65 kỹ sư,  trưởng nhóm, trưởng dự án giỏi chuyên môn và ngoại ngữ (Tiếng Anh), có đam mê nghiên cứu công nghệ của Nhật Bản và có khả năng thích nghi cao đối với công việc. Các kỹ sư này sau khi được tuyển dụng sẽ có cơ hội được cử đi đào tạo tại Trung tâm R&D của tập đoàn NIDEC tại Nhật Bản và làm việc tại Nhật Bản.

 
Thời gian phỏng vấn Vòng sơ tuyển đợt 1: ngày 10/11/2017 và thời gian phỏng vấn với Ban tuyển dụng Tập đoàn NIDEC dự kiến trong 02 ngày, từ ngày 21-22/11/2017 tại Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao.
 
Nay em kính chuyển thông tin này đến Thầy Thanh Phương, kính nhờ  Thầy thông tin đến các phòng ban liên quan và các kỹ sư cũng như các bạn sinh viên sắp/mới tốt nghiệp quan tâm nộp hồ sơ dự tuyển.
14567343
×