THÔNG BÁO THAM DỰ HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN VIỆN KỸ THUẬT HUTECH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
VIỆN KỸ THUẬT HUTECH
BAN LIÊN LẠC CỰU SINH VIÊN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
THƯ MỜI
THAM DỰ HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN VIỆN KỸ THUẬT HUTECH
 
    Kính gửi: - Quý Thầy Cô đã và đang công tác tại Viện kỹ thuật HUTECH;
                                    - Cựu sinh viên Viện kỹ thuật HUTECH.

 
            Viện kỹ thuật HUTECH (tiền thân Khoa Cơ - Điện - Điện tử) được thành lập năm 1995 và có vinh dự lớn là đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kỹ thuật. Trong quá trình xây dựng và phát triển, các thế hệ sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH đã tốt nghiệp ra trường, đảm nhận nhiều vị trí nghề nghiệp khác nhau, đã và đang đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội, khoa học công nghệ nói chung; đồng thời nhiều cựu sinh viên đang công tác, nắm giữ những vị trí quan trọng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như đã tích cực đóng góp vào sự phát triển của Viện nói riêng. Những thành quả đó là niềm vui to lớn, niềm tự hào của tập thể Thầy Cô và cựu sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH.
             Và hôm nay, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM (26/04/1995 – 26/04/2022), Ban liên lạc Cựu sinh viên Viện kỹ thuật HUTECH trân trọng tổ chức các hoạt động, chương trình Họp mặt Cựu sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH năm 2022. Chương trình cũng là dịp tốt để các thế hệ Thầy, Cô giáo, Cựu sinh viên gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa, sống lại những ngày tháng dưới mái trường đại học và cũng là cơ hội để thắt chặt hơn nữa tình thân hữu, tương ái và hỗ trợ lẫn nhau.
Ban liên lạc Cựu sinh viên Viện kỹ thuật HUTECH trân trọng thông tin đến Anh/ Chị Cựu sinh viên chương trình cụ thể như sau:

1. Hội thảo kết nối Cựu sinh viên và Hợp tác thương mại Viện Kỹ thuật HUTECH mở rộng năm 2022
- Chủ đề: Kết nối - Hỗ trợ và Thúc đẩy phát triển Doanh nghiệp
- Ngày tổ chức: 27/05/2022
- Thời gian: 19g00 - 21g00
- Hình thức: trực tuyến trên Google Meet theo đường link meet.google.com/kze-ipud-yti
- Mục đích chương trình:
+ Tăng cường trao đổi thông tin, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp và trao đổi các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
+ Hỗ trợ tìm kiếm đối tác liên doanh sản xuất, đầu tư và bán sản phẩm, kết nối thương mại trực tuyến rất quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tìm kiếm thị trường trong giai đoạn hiện nay.
+ Giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài cộng đồng cựu sinh viên HUTECH. Qua đó để các doanh nghiệp nắm bắt thông tin về thị trường, sản phẩm, hàng hóa của nhau và kết nối khi có nhu cầu, nhất là khi trao đổi, tiêu thụ hàng hóa.
- Hình thức thực hiện: DN nếu có nhu cầu vui lòng đăng ký và chuẩn bị thông tin giới thiệu về DN và các sản phẩm của mình, mỗi DN sẽ có khoảng 5 phút để giới thiệu.
- Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/4JQaBV1LS9xfFs6z6
- Hạn chót đăng ký: 25/05/2022

2. Chương trình giao lưu kết nối tại Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Ngày tổ chức: 06g30 ngày 18 đến 17g00 ngày 19 tháng 6 năm 2022
- Địa điểm: Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Phí tham gia: Viện Kỹ thuật hỗ trợ chi phí tổ chức chung, một phần kinh phí tổ chức tiệc. Mỗi cựu sinh viên đóng kinh phí tham dự là: 1.400.000 đồng/người (bao gồm chi trả cho ăn và ở). Ban tổ chức tặng bộ quà tặng: áo thun, huy hiệu cho các thành viên tham dự. Ban tổ chức trân trọng kính mời các thành viên đưa gia đình đi chung đoàn để kết nối, giao lưu liên kết lâu dài với nhau.
- Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/ryG87Jh8eWbgnxR7A để công tác chuẩn bị được chu đáo, Ban tổ chức thân mời các anh (chị) tham dự đăng ký.
- Hạn chót đăng ký: 15/06/2022
- Sau khi đăng ký, cá nhân tham gia buổi họp mặt sẽ nộp kinh phí bằng cách chuyển khoản qua số tài khoản dưới đây:
+ Gửi kinh phí cho thư ký Viện Phùng Thị Xuân Mai; Số tài khoản 102867801236; Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh 4 Tp. HCM
+ Vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản như sau: Họ và tên – Số người – Khoá – SĐT. Ví dụ: Nguyen Thi A – 2 – K2018 – 09134xxxx (Ban liên lạc sẽ thông báo qua tin nhắn khi nhận được tiền).
- Nội dung chương trình dự kiến:
+ Dâng hoa, dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại Khu công viên tượng đài và Nhà lưu niệm Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
+ Kết nối các trường THPT tại Huyện Xuyên Mộc và trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi; đồng thời thông tin, tư vấn tuyển sinh năm 2022.
+ Hội thảo kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp thành viên tham gia chương trình, tham quan các mô hình khởi nghiệp tại Bà rịa Vũng Tàu.
+ Gala dinner, giao lưu văn nghệ với các trường THPT, các ban ngành của Huyện Xuyên Mộc; Đốt lửa trại tại bãi biển và sinh hoạt cả đoàn với chủ đề "Về với trường xưa"
+ Tham quan khu căn cứ di tích lịch sử núi Minh Đạm và giao lưu, văn nghệ xung kích giữa rừng trên sân khấu núi đá.

3. Thông tin liên hệ
- Ban tổ chức hoan nghênh sự tham gia, góp ý các nội dung, đóng góp nguồn lực để đảm bảo buổi họp mặt diễn ra thành công. Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc các anh (chị) có thể liên hệ: Anh Trần Duy Cường- SĐT: 0918 285 908, Chị Phùng Thị Xuân Mai, SĐT: 0965 301 914
Với  tình cảm thân thương nhất, Ban liên lạc Cựu sinh viên Viện Kỹ thuật trân trọng kính mời Quý Thầy/Cô, các Anh/Chị Cựu sinh viên về tham dự họp mặt đông đủ, cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự góp ý, đồng hành, hỗ trợ mạnh mẽ cho phát triển Ban liên lạc Cựu sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH trong thời gian sắp tới.
           Trân trọng./.
  BAN LIÊN LẠC CỰU SINH VIÊN
14601650
×