Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko

Mang hơi thở của Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) thuộc trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, Câu lạc bộ Keiko không chỉ là một cái tên quen thuộc đối với cộng đồng HUTECH-ers mà còn “vang danh” đến các trường bạn, thu hút đông đảo sinh viên tham gia sinh hoạt.
 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 11

 

Vì sao Keiko lại làm được những điều ấy? Hãy cùng nhau khám phá “từ A đến Z” những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko nhé!

 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 22

 

Có thể lý giải sự “đa – zi – năng” của CLB Keiko ở chỗ vì đó là một tập hợp của 7 team thuộc lĩnh vực nghệ thuật: Hát, Múa, Nhảy, Diễn xuất, MC, Model và Truyền thông - Sự kiện, hầu như luôn có mặt trong các hoạt động lớn nhỏ của HUTECH. Được biết, CLB chỉ mới hoạt động được gần 2 năm (thành lập từ tháng 12/2017) nhưng hiện nay sở hữu số lượng thành viên “khủng” đến hơn 200 thành viên.
 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 32

 

Không chỉ “khuấy động” các sân khấu văn nghệ trong trường, các thành viên Keiko còn tích cực hướng dẫn, hỗ trợ Tân sinh viên các khóa làm quen với đại gia đình HUTECH trong mỗi mùa nhập học. Từ đây, Keiko đã tạo thiện cảm và “chiêu mộ” cho mình những nhân tố mới đầy triển vọng. “Mem” mới Nguyễn Đỗ Đông Anh hào hứng chia sẻ: “Như một cái duyên, em rất thích nhảy và lại được gặp các anh chị của CLB Keiko hôm đến trường làm thủ tục nhập học nên em quyết định đăng ký casting để gia nhập vào CLB, trước là để được kết thêm nhiều bạn bè mới, sau là được thỏa mãn đam mê của mình”.    

 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 44

 

Được biết đến là một CLB “khó tính”, Keiko chỉ tuyển chọn thành viên vào dịp đầu mỗi năm học. Chẳng hạn, trong tháng 8 vừa qua, Keiko đã tổ chức thành công 3 đợt casting với gần 250 sinh viên đăng ký tham gia tùy theo sở trường của bản thân. Nếu bạn có sẵn năng khiếu rồi, Keiko chính là môi trường lý tưởng để các bạn được phát triển tối đa thông qua nhiều hoạt động giao lưu, cuộc thi trong và ngoài Trường. “Khoe” chút nhé, thành viên Keiko còn được mời tham gia vào các dự án quảng cáo của những nhãn hiệu nổi tiếng như Maybeline, Pepsi Malaysia, CGV,… nữa đấy!
 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 54

 

Đặc biệt, với sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các team, Keiko đã tự mình tổ chức thành công 2 liveshow âm nhạc Sóng và Tình Khúc Vàng với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Đạt G, Key Trần, nhóm Monstar,… Đây có lẽ là điều đáng tự hào và cũng là dấu ấn nổi bật nhất của Keiko khi mang đến cho sinh viên HUTECH những tiết mục âm nhạc mãn nhãn và ấn tượng.

 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 64

 

Theo tinh thần đó, Keiko chính là một khối thống nhất của những tâm hồn đồng điệu dù các thành viên đến từ các trường khác nhau hay học nhiều ngành khác nhau. Bạn Nguyễn Minh Phúc (trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM) chia sẻ: “Keiko như một gia đình vậy, các anh chị khóa trên sẽ dìu dắt, hướng dẫn tận tình cho các em khóa dưới để các tất cả ngày càng hoàn thiện. Tham gia sinh hoạt với Keiko của HUTECH, mình không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật mà còn tăng cường sự tự tin, trở nên năng động hơn. Tin mình đi, tham gia vào Keiko bạn sẽ thấy thanh xuân này vô cùng tươi đẹp và xứng đáng!”.
 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 75

 

Với sự tham gia sinh hoạt của sinh viên đến từ nhiều trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, ĐH Nguyễn Tất Thành,… cùng sự hướng dẫn của các giảng viên Nhạc viện TP.HCM, Keiko được các thành viên xem là một “ngôi nhà văn nghệ” thực sự khi tại đây các bạn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau ngày càng phát triển tài năng. Và để cho ngôi nhà ấy luôn “ấm áp”, Keiko tổ chức các hoạt động như “Chuyến đi của thanh xuân”, “Thám tử tài năng”,… để các thành viên cùng nhau kết nối, giao lưu và ngày càng gắn bó hơn.

 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 85

 

Như các CLB khác của HUTECH, Keiko cũng lan tỏa yêu thương, chia sẻ may mắn của mình đến cộng đồng xã hội bằng nhiều hành động thiết thực. Ví dụ mỗi dịp Tết đến, Keiko phối hợp với CLB Nhật ngữ Isshou thực hiện chương trình âm nhạc gây quỹ “Xuân sẻ chia”, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các giảng viên, sinh viên trong và ngoài Trường. Toàn bộ số tiền mà Keiko quyên góp được sẽ dành mua thực phẩm mang tặng các cô chú lao công vệ sinh đường phố và người cơ nhỡ vô gia cư trên địa bàn phường 25, quận Bình Thạnh. Ngoài ra, Keiko cũng tổ chức đến thăm, dành thời gian chăm sóc và tặng quần áo mới cho các em nhỏ kém may mắn ở mái ấm Thiên Thần (quận 9), giúp các em đón Tết thêm nhiều niềm vui và rộn ràng tiếng cười.

 

Khám phá những bí mật làm nên thương hiệu của CLB Keiko 96

 

Có thể nói, CLB Keiko chính là một phần thanh xuân của mỗi thành viên khi được sống những tháng ngày hăng say và nhiệt huyết nhất của tuổi trẻ bên cạnh những giờ miệt mài trên giảng đường. Bạn muốn mình có một tuổi trẻ đáng nhớ vậy không? Nhanh tay đăng ký casting CLB Keiko ngay vì ngày 8/9 tới đây sẽ là đợt casting cuối cùng của năm học này. Tùy vào năng khiếu, sở trường của bản thân, các bạn có thể đăng ký vào các team theo cách:
 

>>> Cách 1: Đăng ký online TẠI ĐÂY

>>> Cách 2: Nhắn tin trực tiếp vào Fanpage Keiko TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:
CLB Keiko – Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT)
Trụ sở: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 4868 - Email: vjit@hutech.edu.vn


Trailer giới thiệu CLB Keiko


Thực hiện: Khánh Ngọc - Quách Trúc
Ảnh: Phương Trinh - CLB Keiko
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577571
Các tin khác
Sinh viên VJIT “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên VJIT”, giúp sinh...
Sinh viên HUTECH “ẵm” nhiều thành tích tại Chung kết cuộc thi "Drone Champion League 2024" Ngày 04/4, Khoa Công nghệ thông tin, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT), Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), Viện Đào tạo Quốc tế, Viện Kỹ thuật...
Sinh viên VJIT nắm bắt kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng lĩnh vực công nghệ thông tin Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) phối hợp cùng Khoa Công nghệ thông tin HUTECH tổ chức chương trình “Định hướng nghề IT và Kỹ năng chinh...
Học sinh Trường THPT Thành phố Fujinomiya (Nhật Bản) thích thú khám phá HUTECH và Chương trình “Home visit VJIT” Ngày 23/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Chương trình “Home visit VJIT” và giao lưu quốc tế...
Sinh viên VJIT HUTECH khám phá văn hóa Hina Matsuri độc đáo của Nhật Bản Nằm trong khuôn khổ Lễ hội búp bê Nhật Bản VJIT Hina Matsuri 2024, ngày 21/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Seminar “Tìm hiểu...
Sinh viên HUTECH thích thú chiêm ngưỡng búp bê Nhật tại Lễ hội VJIT Hina Matsuri Sáng ngày 20/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH tổ chức “Lễ hội búp bê Nhật Bản VJIT Hina Matsuri” nhằm giúp sinh viên khám phá những nét...
×