Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3”

Vừa qua, CLB Keiko thuộc Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cùng thực hiện “Chuyến đi thanh xuân 3” - Hội trại truyền thống của CLB với sự tham gia của 110 thành viên.
 

Khởi hành từ HUTECH, các thành viên của CLB Keiko đã sẵn sàng cho một chuyến đi rực rỡ niềm vui tại TP. Vũng Tàu và mang về những kỷ niệm xinh tươi, đáng nhớ cho giảng đường thanh xuân của mình. 
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 16
Khởi hành từ HUTECH, CLB Keiko đã sẵn sàng ghi dấu những kỷ niệm đẹp đẽ của mình tại TP. Vũng Tàu

 

Một chuyến Hội trại thì có gì để ghi lại dấu ấn thanh xuân? Hãy lắng nghe “tường thuật” chi tiết từ chính các bạn trại sinh - các thành viên của CLB Keiko tại Hội trại “Chuyến đi thanh xuân 3” này nhé!

 

Anh Nguyễn Minh Khoa - Quản lý CLB Keiko giới thiệu về hoạt động được các thành viên CLB mong chờ nhất trong năm 2020: “Hội trại truyền thống “Chuyến đi thanh xuân 3” của CLB Keiko là hoạt động thường niên của CLB nhằm mang đến một không gian gắn kết, trau dồi thêm những năng khiếu riêng, đồng thời sẻ chia những kỷ niệm đẹp nhất trong quá trình sinh hoạt CLB với nhau.”
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 35

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 38
Hội trại sẽ là dịp để các bạn kết nối, sẻ chia những niềm vui, tâm tình trong thời gian sinh hoạt tại CLB Keiko

 

Lần đầu đến với Hội trại Keiko, bạn Quốc An (nhóm Ca hát) không giấu nổi niềm vui và sự háo hức: “Em háo hức lắm, rất mong chờ đến ngày khởi hành, thế nhưng vì những lý do khách quan, Hội trại phải dời ngày, em cũng bị trùng lịch học, vậy nhưng các anh chị trong CLB Keiko vẫn tạo điều kiện hết mình để em có thể đến sau và tham gia được đêm trại với mọi người. Suýt nữa thì em đã bỏ lỡ mất một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất thời Đại học của mình rồi!” 
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 52 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 54
Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 57 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 59

Những hình ảnh, khoảnh khắc này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trên giảng đường thanh xuân của mỗi thành viên

 

Châu Thanh (nhóm Người mẫu) là thành viên không may gặp phải trục trặc trên hành trình, thế nhưng cậu bạn vẫn vô cùng lạc quan bày tỏ: “Trong lúc tập kết hành lý và di chuyển, không hiểu sao em đã bị thất lạc chiếc vali ạ. Các anh chị đã rất nỗ lực tìm kiếm, hỗ trợ em nhưng hơi buồn là vẫn chưa tìm thấy. Có điều, em chỉ buồn chút thôi chứ mọi hoạt động em vẫn “quẩy” rất nhiệt tình. Vì vali mất rồi em có thể mua lại cái mới, nhưng kỷ niệm, những phút giây quý giá này với Keiko nếu mất đi rồi làm sao em lấy lại được!”

 

Bên cạnh đó, còn có những thành viên “đặc biệt” vì trái tim dành cho những người bạn của mình, như cậu bạn Việt Trà (nhóm Nhảy - Vũ đạo) với chiếc vali “siêu to khổng lồ”. Cậu bạn cho biết: “Em mang nhiều đồ là để chia sẻ cho mọi người dùng chung đấy! Mọi người thiếu gì thì sẽ tìm đến bên em, nên mang ít đồ đi một tí để còn có sức mà chơi, mà vui vẻ, còn lại Trà có thể mang hết cho mọi người đây!” 
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 81
"Bạn biết tại sao chúng mình có thể vui hết mình vậy không? Vì chúng mình đều là "Keiko-ers" đó!"

 

Bước vào các hoạt động sinh hoạt nhóm, thử thách tính đồng đội và tinh thần gắn kết, làm việc chung, CLB Keiko đã để lộ một “nhược điểm”, đó là “chẳng có vết nứt nào trong sự gắn bó, đoàn kết” của các bạn. Với hình thức chia đội, nhóm để vượt qua các thử thách từ BTC Hội trại, các thành viên đã có những phút giây hợp tác đầy niềm vui. 

 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 95 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 97
Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 100 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 102

Kết thúc phần thi thử thách thể lực và giải mật thư đầy kịch tính, đại diện cho đội 1, bạn Như Huệ (đội Truyền thông - Sự kiện) chia sẻ: “Đội của mình đã giành giải Nhất ở phần chơi khởi động rồi, nên mọi người càng thêm phần phấn khởi. Nhưng mà nói vậy thôi chứ chúng mình đến Hội trại là để vui cùng nhau nên không quá đề cao chuyện thắng thua đâu, chỉ cần gắng hết sức và luôn cười rộ bên nhau là được rồi!”

 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 112 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 114
Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 117 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 119

Tuy ở "bên kia chiến tuyến", song Xuân Trường (nhóm Nhảy - Vũ đạo) vẫn dành nhiều lời khen cho đội bạn. Bạn cho biết: “Trong cuộc thi hôm nay, đội 2 đã thể hiện rất xuất sắc, để lại được nhiều cảm xúc. Chiến thắng của các bạn ấy vô cùng thuyết phục và tuyệt vời. Bên cạnh đó, đội mình cũng đã nỗ lực rất nhiều, mang đến những phần trình diễn "bùng nổ", mình tự hào và yêu đội mình nhiều lắm luôn!"

 

Và đêm trại thanh xuân, bên ánh lửa bập bùng, những lời ca, tiếng hát lại tiếp tục vang lên, kéo tất cả những “Keiko-ers” lại gần bên nhau hơn nữa. Những tâm sự, lời giãi bày chực chờ tuôn theo dòng cảm xúc, có lẽ, đây là những phút giây tình anh chị em, tình bạn bè giữa những cô cậu sinh viên cùng chung đam mê, cùng chung niềm vui với cái tên Keiko trở nên khắng khít nhất. 

 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 135 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 137

“Em cảm thấy rất hạnh phúc. Lần đầu tiên em cảm nhận được sự đoàn kết của một CLB có thể thắm thiết đến thế nào. Là một thành viên mới, nhưng em lại chẳng cảm thấy xa cách với các anh chị, các bạn khác chút nào cả!” - Mỹ Châu (nhóm Ca hát) xúc động.

 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 147
Là thành viên đã trao tặng CLB Keiko một món quà đặc biệt - một ca khúc tự sáng tác trong ngày kỷ niệm 03 năm thành lập CLB, Tiến Hòa (nhóm Ca hát) đã dõng dạc tuyên bố: “Cảm hứng để sáng tác bài hát này đã được em tích cóp từ những ngày đầu gia nhập CLB Keiko, và chỉ cần hai đêm để hoàn thành và gửi tặng nơi lưu trữ thanh xuân to lớn nhất của em đây!” 

 

Một đêm trại vỡ òa trong cảm xúc, theo cùng với sự năng động, hết mình của những cô cậu sinh viên trong các hoạt động, thử thách, có ai còn yêu cầu gì hơn từ một Hội trại hơn thế? “Chuyến đi thanh xuân 3” đã kết thúc khi chiếc xe lăn bánh về đến HUTECH, để lại bao xao xuyến trong trái tim của các thành viên CLB Keiko. 
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 162 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 164
Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 167 Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 169

Những chuyến "chạy trạm" đầy niềm vui này, các bạn sẽ nhớ mãi chứ, Keiko ơi?

 

Thanh Thúy (nhóm MC), một thành viên kỳ cựu của CLB Keiko xúc động nhìn lại chuyến đi rực màu thanh xuân của mình: “Mỗi một kỳ của “Chuyến đi thanh xuân, em đều tham gia ở một vai trò khác nhau. Và có lẽ điều đọng lại sâu sắc nhất của em chính là sự dễ thương, hòa đồng và hết mình của các thành viên. Cám ơn CLB Keiko, cám ơn tất cả các bạn đã cùng mình tô màu cho phần thanh xuân đẹp đẽ này!” 
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 186
Chủ nhiệm CLB, bạn Thúy Quỳnh (hàng trước, ngồi giữa): "
Một chuyến đi tuyệt vời hơn bao giờ hết, khi em đã có những người anh chị em, người đồng đội tốt bụng, đây đúng là một “Chuyến đi” của thanh xuân, vì nó thật rực rỡ và thật đẹp!”

 

Đứng ở vai trò của người chủ trì, tổ chức toàn bộ hoạt động cho “Chuyến đi thanh xuân 3, Thúy Quỳnh (Chủ nhiệm CLB Keiko) cũng không khỏi xúc động: “Em đã rất vui vì những dòng cảm xúc, chia sẻ các bạn gửi về cho em sau chuyến đi. Một chuyến đi tuyệt vời hơn bao giờ hết, khi em đã có những người anh chị em, người đồng đội tốt bụng, đây đúng là một “Chuyến đi” của thanh xuân, vì nó thật rực rỡ và thật đẹp!”
 

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 200

Thế nào là thanh xuân rực rỡ? Hãy cùng nghe CLB Keiko kể về “Chuyến đi thanh xuân 3” 203
Anh Minh Khoa cho biết: “Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong quãng đời sinh viên của các thành viên CLB Keiko. Các bạn đã “cháy” hết mình, và món quà dành tặng các bạn sau chuyến đi này, chính là những kỷ niệm quý giá không bao giờ phai nhòa!”


Thực hiện: Phương Trinh - Hồng Thúy Quỳnh
Ảnh: CLB Keiko
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14589222
Các tin khác
Sinh viên VJIT HUTECH khám phá văn hóa Hina Matsuri độc đáo của Nhật Bản Nằm trong khuôn khổ Lễ hội búp bê Nhật Bản VJIT Hina Matsuri 2024, ngày 21/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Seminar “Tìm hiểu...
Sinh viên HUTECH thích thú chiêm ngưỡng búp bê Nhật tại Lễ hội VJIT Hina Matsuri Sáng ngày 20/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH tổ chức “Lễ hội búp bê Nhật Bản VJIT Hina Matsuri” nhằm giúp sinh viên khám phá những nét...
Cùng sinh viên VJIT bỏ túi bí quyết chinh phục tiêu chí “Học tập tốt” của “Sinh viên 5 tốt” Tiêu chí “Học tập tốt” là một trong những tiêu chí quan trọng để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt (SV5T), danh hiệu cao quý dành cho sinh viên...
Sinh viên VJIT HUTECH hoàn thành kỳ thực tập tại Nhật Bản với nhiều kỷ niệm đáng nhớ Vừa qua, trong buổi “Tổng kết chương trình sinh viên VJIT thực tập tại Nhật Bản đợt 3, năm học 2023-2024”, đại diện Viện Công nghệ Việt - Nhật...
[Video] Khám phá muôn màu sắc Việt tại đêm nhạc “Xuân sẻ chia 2024” của Viện Công nghệ Việt - Nhật Mỗi mùa xuân đến, không khí tại HUTECH lại rộn ràng hơn bao giờ hết với loạt hoạt động thú vị. Góp thêm một thanh âm trong trẻo và đầy nhân văn,...
Ấm lòng biên cương cùng hoạt động "Xuân biên giới" của sinh viên VJIT HUTECH Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức hoạt động "Xuân biên giới" đầy ấm áp tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
×