Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020

Gala Chào năm mới & Trao giải cuộc thi HUTECH’s Talent 2020 đã khép lại đầy cảm xúc, hoành tráng và “vỡ òa” trong những tràng pháo tay của khán giả. Giữa khoảnh khắc thăng hoa ấy, những cô cậu sinh viên trẻ tuổi đã cùng nhau hô vang chiến thắng thật giòn giã cùng những giọt nước mắt chiến thắng. Đó là các thành viên của nhóm nhảy Click K - Quán quân HUTECH’s Talent 2020.
 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 7

 

Trong những ngày cuối năm xôn xao, rộn ràng, hãy cùng gặp gỡ các Gương mặt Tài năng đến từ CLB Keiko, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) để lắng nghe câu chuyện tìm kiếm và khẳng định bản thân trong niềm đam mê với vũ đạo của các bạn ấy nhé!

 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 18

 

Gần 30 thành viên trong nhóm chính là 30 hành trình dài theo đuổi những vũ đạo và in đậm dấu mồ hôi, nước mắt,… trong từng tiết mục, từng bước nhảy trên sân khấu HUTECH’s Talent 2020. Tất cả những hành trình ấy đều giao nhau ở một điểm duy nhất: đam mê vũ đạo. 
 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 29

 

Nói về hành trình đến với HUTECH’s Talent của mình, bạn Xuân Trường xúc động chia sẻ: “Khi vào Đại học, cụ thể là khi gia nhập CLB Keiko, đam mê nhảy của em đã trỗi dậy sau một thời gian “ngủ yên” khá dài. Tuy nhiên, gia đình em không đồng ý lắm về việc này, lúc đó, em đã khóc rất nhiều vì thất vọng, nhưng em không muốn từ bỏ những bước nhảy. Vừa rồi, khi em chia sẻ thành tích Quán quân HUTECH’s Talent cùng các bạn, gia đình em đã chúc mừng, đã công nhận đam mê của em, em rất hạnh phúc”. 

 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 41

 

Vũ đạo - nhảy múa, đôi khi “bị” đóng khuôn trong định kiến của nhiều bậc phụ huynh rằng đây là một lối đi gập ghềnh, quanh co, do đó, trường hợp giống như của Xuân Trường đối với nhiều thành viên còn lại tương đồng rất nhiều. Dù vậy, trót yêu những bước nhảy, trót đam mê những nốt nhạc được “vẽ” bằng chính cơ thể nhịp nhàng của mình, các chàng trai, cô gái của Click K đã không từ bỏ và ngôi vị Quán quân HUTECH’s Talent 2020 chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho các bạn. Hằng Nga - cô gái cá tính của Click K đã nở nụ cười chắc nịch: “Em sẽ chứng minh cho gia đình thấy, em vừa có thể học thật tốt, vừa có thể theo đuổi đam mê hết mình!”.
 

 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 52

 

Trong một tập thể, việc có thể dung hòa và kết nối các thành viên là điều chẳng hề dễ dàng, nhất là khi số lượng thành viên của Click K là rất đông với gần 30 thành viên, đông nhất trong số các tập thể tham gia HUTECH’s Talent 2020. Cãi vã, bất đồng quan điểm là điều không thể tránh khỏi, vậy nhưng, khi chiêm ngưỡng các tiết mục của Click K từ vòng Sơ loại của HUTECH’s Talent, hoặc khi tiếp xúc với các bạn ở những góc nhìn gần gũi hơn, rất dễ để nhìn ra sự thống nhất, đoàn kết của các bạn. 
 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 63

 

Anh Nguyễn Minh Khoa - Quản lý và phụ trách CLB Keiko đã nhận xét: “Click K là một tập thể vô cùng đoàn kết, các bạn đã cùng nhau tiến bộ từng bước, cùng nhau xây dựng kỷ luật để rồi cùng nhau bước đến thành công của toàn đội”. Thật vậy, đằng sau một tiết mục hoành tráng, ấn tượng sâu sắc trên sân khấu, mấy ai biết đó là một tập thể luôn “nhường” nhau, từ cơ hội biểu diễn để ai ai cũng có thể tỏa sáng, đến cả cơ hội lên hình, cơ hội được mọi người biết đến và được mọi người công nhận. 

 

“Động lực nào đã khiến các bạn tin vào những người đứng ở đây, lắng nghe họ và cùng thực hiện phần trình diễn với họ?” - “Đầu tiên, là do chúng em đều thích được nhảy. Thứ hai, là vì chúng em tin tưởng nhau” - Đó là câu trả lời của hầu hết các thành viên từ nhóm nhảy Click K, kèm theo những nụ cười chân thành, những cái đánh mắt láu lỉnh dành cho đồng đội. 

 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 81

 

Trở về với chiếc cúp vinh danh Quán quân từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng lớn nhất của HUTECH, mục tiêu được công nhận, được biết đến của nhóm bạn Click K đã đi được một chặng đường rất dài. Hiện tại đang là những ngày cuối năm Kỷ Hợi, bên cạnh việc nỗ lực hoàn thành kỳ thi Học kỳ quan trọng, các “cỗ máy nhảy” đến từ VJIT cũng tất bật trong việc tham gia các chương trình đón Xuân ý nghĩa như Xuân sẻ chia, Dance Cover Party,… và đối với các thành viên của Click K, những buổi biểu diễn này sẽ là khởi đầu của hành trình theo đuổi đam mê của các bạn. 

 

Mùa xuân năm nay đối với các thành viên Click K ắt hẳn sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều với một chiến thắng đặc biệt và đầy ý nghĩa. Những bước nhảy, vũ đạo ấn tượng đã giúp các gương mặt Tài năng chinh phục trái tim của các khán giả, và đó cũng sẽ là những bước đệm để mang các bạn tiến gần hơn với ước mơ, đam mê của chính mình - ước mơ nghề nghiệp, đam mê nghệ thuật.
 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 97

 

Chia sẻ về con đường phía trước, bạn Nhật Nam cho biết: “Đương nhiên đầu tiên chúng em phải cố gắng học tốt để có một tương lai đảm bảo, vì đó là nhiệm vụ quan trọng nhất khi chúng em chọn HUTECH. Còn với đam mê vũ đạo, chúng em sẽ tiếp tục thử sức với các sân chơi lớn hơn như Hip Fest, VUG,… để được học hỏi, trau dồi thêm nhiều điều từ các anh chị, nhóm nhảy khác. Click K sẽ ngày càng đi xa hơn để xứng đáng với danh hiệu Quán quân HUTECH’s Talent 2020”. 

 

Đó sẽ là một hành trình dài, với thật nhiều bước ngoặt quan trọng. Nhưng với Click K, điều quan trọng nhất đó là những bước nhảy đam mê của các bạn sẽ ngày một điêu luyện hơn, các tiết mục sẽ ngày một mãn nhãn hơn. Có lẽ sẽ không khó khăn đâu, khi các bạn vẫn còn nắm tay nhau và cùng đi về phía trước. 
 

Gặp gỡ cuối năm: Hành trình “đón mùa xuân đam mê” của Quán quân HUTECH’s Talent 2020 114

 

Thực hiện: Phương Trinh
Ảnh: Thương Nhi - Tám Hoàng 
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14581952
Các tin khác
Nhiều ý tưởng sáng tạo của HUTECH-ers được trưng bày trong phiên công bố Poster học phần Đổi mới sáng tạo & Tư duy khởi nghiệp Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) phối hợp cùng Trung tâm Thiết kế dự án và Đổi mới sáng tạo HUTECH đã tổ chức phiên công bố Poster học...
VJIT trao đổi và làm việc cùng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp mặt và trao đổi với Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán...
Sinh viên VJIT HUTECH báo cáo kết quả sau khi hoàn thành chương trình thực tập tại Nhật Bản Ngày 29/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi “Tổng kết chương trình sinh viên VJIT thực...
HUTECH khơi nguồn ý tưởng, tư duy sáng tạo cho học sinh THPT Thành phố Thủ Đức Ngày 24/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi tập huấn “Khởi nghiệp sáng tạo trẻ -...
HUTECH tổ chức tập huấn tư duy đổi mới sáng tạo sẵn sàng thực hiện dự án Learning Express (LeX) Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi tập huấn thực hiện dự án Learning Express (LeX), giúp sinh viên trang bị kiến...
Sinh viên VJIT nắm bắt cơ hội Internship cùng Công ty Asean Carbusiness Career và Toyota Mobility Shiga (Nhật Bản) Sáng ngày 21/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Công ty Asean Carbusiness Career và Toyota Mobility...
×