HUTECH xét tuyển học bạ đến 30/8: “Vé cuối” vào đại học đúng ngành yêu thích

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến 30/8 cho tất cả các ngành đào tạo tại trường. Dự kiến là đợt xét tuyển học bạ cuối cùng trong năm 2019, đây sẽ là “vé cuối” giúp thí sinh vào đại học đúng ngành lựa chọn ban đầu.

Đặc biệt, khi điểm chuẩn nguyện vọng (NV) nhiều ngành của HUTECH tăng đáng kể so với điểm sàn, phương thức xét tuyển học bạ chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng giá của không ít thí sinh.

Điểm chuẩn NV nhiều ngành tăng mạnh, xét học bạ để “giành suất” học ngành yêu thích
Cụ thể, điểm chuẩn NV tại HUTECH dao động từ 16 - 22 điểm; nhiều ngành tăng mạnh 2 - 3 điểm so với điểm sàn xét tuyển. Trong đó, ngành Dược có điểm trúng tuyển cao nhất là 22 điểm (tăng 2 điểm so với điểm sàn). Tiếp theo, các ngành Kinh doanh quốc tế và Marketing có điểm trúng tuyển lần lượt 20 và 19 điểm (tăng 2 - 3 điểm). Các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tâm lý học, Công nghệ thông tin có điểm trúng tuyển là 18 điểm. Tất cả các ngành còn lại có điểm trúng tuyển từ 16 - 17 điểm.

 
xet-hoc-ba-hutech-2019
Bên cạnh ngành Dược có điểm trúng tuyển cao nhất, ngành Kinh doanh quốc tế và Marketing cũng là những ngành có điểm tăng cao so với điểm sàn xét tuyển
 
Như vậy, trong hơn 40.000 NV vào HUTECH (sau khi điều chỉnh NV), có không ít thí sinh phải chọn xét tuyển học bạ để tiếp tục ước mơ học ngành yêu thích. Nhất là những thí sinh có điểm thi tương đối tốt nhưng vẫn trượt NV do ngành học có tỉ lệ “chọi” cao, phương thức xét tuyển học bạ với mức điểm xét tuyển ổn định, hồ sơ đơn giản chính là cơ hội để nắm suất vào đại học.

Theo đó, trong đợt xét tuyển học bạ đến 30/8, HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển cho tất cả các ngành đào tạo tại trường. Điều kiện xét tuyển gồm tốt nghiệp THPT và có điểm xét tuyển (tức tổng điểm TB năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp xét tuyển) từ 18 - 24 điểm tùy ngành và tổ hợp xét tuyển (riêng ngành Dược, thí sinh cần đạt HSG lớp 12).
HUTECH xét tuyển học bạ đến 30/8: “Vé cuối” vào đại học đúng ngành yêu thích 22
Bảng điểm nhận hồ sơ xét tuyển học bạ tại HUTECH với 42 ngành xét tuyển

Hồ sơ xét tuyển học bạ khá đơn giản, gồm phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của HUTECH), bản photo công chứng học bạ THPT và bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện. Với 42 ngành đào tạo trên nhiều lĩnh vực như kỹ thuật - công nghệ, kinh tế - quản trị, khoa học sức khỏe, khoa học xã hội & nhân văn, ngoại ngữ..., HUTECH là lựa chọn đáng tin cậy để theo đuổi ngành học yêu thích.
 
 
xét-hoc-ba-hutech-2019
HUTECH tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ lớp 12 đến ngày 30/8/2019
 

Hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, nắm chắc cơ hội cuối để trúng tuyển đại học
Với mặt bằng điểm chuẩn NV nhiều ngành tăng đáng kể, phương thức xét tuyển học bạ tại HUTECH - áp dụng cho 42 ngành đào tạo tại trường - dự đoán sẽ tiếp tục “nóng”. Đặc biệt, đợt nhận hồ sơ đến 30/8 dự kiến cũng chính là đợt xét tuyển học bạ cuối cùng của HUTECH trong năm 2019 nên thí sinh quan tâm cần nhanh chóng nộp hồ sơ, đảm bảo đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ... để tối đa khả năng trúng tuyển, tránh lỡ mất cơ hội vì những sai sót đáng tiếc.

 
xet-hoc-ba-hutech-2019
Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển học bạ vào HUTECH nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để nắm chắc cơ hội trúng tuyển

Riêng với thí sinh không trúng tuyển NV đợt 1, các bạn nên tận dụng nhiều phương thức xét tuyển để tăng tối đa cơ hội, tránh phụ thuộc hoàn toàn vào một phương thức duy nhất. Dù là phương thức nào thì thí sinh cũng nên ưu tiên chọn ngành yêu thích hoặc ít nhất là những ngành có liên quan, bởi xét tuyển không chỉ để vào đại học mà còn phải chọn đúng lĩnh vực sở trường thì mới có thể học tập hiệu quả.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Phòng Tư vấn Tuyển sinh
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077
Thời gian làm việc:
- Sáng: 7h30 - 11h30 (từ Thứ hai đến Chủ nhật)
- Chiều: 13h30 - 16h30 (từ Thứ hai đến Chủ nhật)
- Tối: 17h00 - 22h00 (từ Thứ hai đến Thứ sáu)
         17h00 - 19h30 (Thứ bảy)

 

>> Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ trực tuyến TẠI ĐÂY 

HUTECH xét tuyển học bạ đến 30/8: “Vé cuối” vào đại học đúng ngành yêu thích 88
 
>> Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
de-an-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-2019-hutech


Thí sinh xem hướng dẫn làm hồ sơ TẠI ĐÂY

Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14577225
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×