Học quản trị kinh doanh dễ hay khó?

 
Câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn khi tham khảo về ngành Quản trị kinh doanh là không biết ngành Quản trị kinh doanh khó hay dễ. Để giải đáp thắc mắc này hãy cùng HUTECH-VJIT tìm hiểu nhé!

Học quản trị kinh doanh dễ hay khó? 9
 
Theo học Quản trị kinh doanh, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng, chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị tài chính – ngân hàng để điều hành và quản lý doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương; kiểm soát tình hình tài chính doanh nghiệp; xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị, tìm kiếm thị trường kinh doanh cũng như tự tạo lập doanh nghiệp cho riêng mình.
 
Trong môi trường đại học truyền thống, những kiến thức này thuần tuý lý thuyết. Do vậy, nếu bạn là người có khả năng học tốt, nhớ lâu, có tư duy logic, kỹ năng viết tốt chắc chắn sẽ học hiệu quả hơn. Không có môn gì khó hay dễ, nó tuỳ thuộc vào sở thích của bạn. Nếu bạn yêu thích môn học chắc chắn bạn sẽ học tốt. 

 
Học quản trị kinh doanh dễ hay khó? 24
 
Trong môi trường Đại học hiện đại, ví dụ như Chương trình Đại học Chuẩn Nhật Bản của HUTECH (Đại học công nghệ TP.HCM) bạn sẽ được tiếp xúc thêm với môn học đặc biệt của chương trình này, đó chính là môn Thiết Kế Dự Án (Project Design) để phát huy tính sáng tạo, khả năng làm việc nhóm cũng như tư duy để phát triển một dự án. Đồng thời bạn cũng sẽ được học song song chuyên ngành Quản trị kinh doanh với tiếng Nhật. Theo chương trình này bạn sẽ được tiếp cận với các doanh nghiệp Nhật Bản, được làm việc với môi trường của người Nhật và được nhận học bổng từ chính phủ Nhật Bản. Trải nghiệm văn hóa Nhật cùng với những kỹ năng tác phong làm việc của người Nhật sẽ là môi trường đào tạo đúng đắn cho lựa chọn của phụ huynh và học sinh.
 
14584995
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×