HUTECH gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31/5

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thông báo gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31/5 (thay vì ngày 31/3 như thông báo ban đầu). Thời gian gia hạn này áp dụng cho cả hai phương thức xét tuyển học bạ, gồm xét tuyển học bạ 3 học kỳ và xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn.
 
Việc gia hạn thời gian nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh Đại học chính quy năm 2022 của Bộ GD&ĐT về các phương thức xét tuyển và điều kiện công bố kết quả xét tuyển. Điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hồ sơ đăng ký xét tuyển và kết quả của thí sinh, nên các thí sinh đã đăng ký xét tuyển học bạ tại HUTECH từ 15/2 đến nay không cần lo lắng.

 
HUTECH gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31/5 10
Việc gia hạn không ảnh hưởng đến thí sinh đã nộp hồ sơ đăng ký vừa qua
 
Ngoại trừ điều chỉnh về thời gian nhận hồ sơ đến 31/5, các quy định còn lại về điều kiện xét tuyển, hồ sơ xét tuyển, hình thức nộp hồ sơ,... dành cho thí sinh đều không thay đổi. Cụ thể, điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển học bạ với từng phương thức như sau:
 
- Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12: Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.
 
- Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (học kỳ 1 lớp 12 và học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11): Tổng điểm trung bình 03 học kỳ xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

 
HUTECH gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31/5 26
Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ theo một trong hai phương thức hoặc kết hợp cả hai phương thức
 
Riêng với các ngành Dược học, Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học, điều kiện xét tuyển học bạ áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT dành cho nhóm ngành Khoa học sức khỏe. Với các ngành có tổ hợp xét tuyển bao gồm môn Năng khiếu (môn Năng khiếu Âm nhạc với ngành Thanh nhạc và môn Năng khiếu Vẽ với các ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Nghệ thuật số, Công nghệ điện ảnh, truyền hình), thí sinh có thể tham dự kỳ thi do HUTECH tổ chức hoặc lấy kết quả thi từ trường đại học khác để xét tuyển. HUTECH dự kiến tổ chức 04 kỳ thi Năng khiếu vào các ngày 25/6, 09/7, 23/7 và 06/8/2022.
 
Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ bao gồm:
- Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của HUTECH)
- Bản photo công chứng học bạ THPT
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

 
HUTECH gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31/5 32
Mẫu hồ sơ xét tuyển học bạ tại HUTECH
 
Những thí sinh đang là học sinh lớp 12 chưa có kết quả xét tốt nghiệp THPT năm 2022 vẫn có thể đăng ký xét tuyển học bạ trong đợt nhận hồ sơ đầu tiên này để được ưu tiên xét tuyển, bằng cách nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển và bản photo công chứng học bạ THPT về HUTECH. (Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời sẽ được bổ sung sau khi thí sinh có kết quả xét tốt nghiệp.)
 
Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển theo một trong ba hình thức:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tư vấn Tuyển sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ trên
- Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY
 
Các quy chế tuyển sinh Đại học 2022 hiện vẫn đang được Bộ GD&ĐT và các cơ quan liên quan hoàn thiện và sẽ được ban hành trong thời gian sớm nhất. Dù dự kiến có một số thay đổi, về cơ bản các quy chế tuyển sinh đều hướng tới đảm bảo tốt nhất quyền lợi của thí sinh, vì vậy các bạn không cần quá lo lắng, mà vẫn nên tập trung cho nhiệm vụ học tập và ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Với thí sinh quan tâm đến phương thức xét tuyển học bạ tại HUTECH, mong muốn có thêm cơ hội theo đuổi ngành học yêu thích của mình, các bạn có thể chọn hình thức nộp hồ sơ học bạ tiện lợi nhất để nhanh chóng “đặt vé” vào đại học nhé!

 
Để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký xét tuyển, thí sinh vui lòng liên hệ:
Phòng Tư vấn Tuyển sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: (028) 5445 2222
Facebook: Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM
Zalo: Đại học HUTECH

Phòng Truyền thông
14600907
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×