​Ai là cao thủ trong ngành Công nghệ thông tin?

Chân dung cao thủ IT thời 4.0

- Công nghệ 4.0 thay đổi như vũ bão, khiến đòi hỏi của thị trường đối với nhân sự làm IT cũng ngày càng khắt khe hơn. Vậy thì, đâu là "chân dung" một người làm IT "hoàn hảo" mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở thời kỳ mới? Trước hết, bạn phải có năng lực chuyên môn vững vàng, không chỉ giỏi lập trình mà còn phải đa-zi-năng để có thể số hóa trong mọi lĩnh vực.
 
​Ai là cao thủ trong ngành Công nghệ thông tin? 12

"Cao thủ" IT thời 4.0 cần có kiến thức và kĩ năng đa dạng
Đã qua rồi cái thời làm IT là chỉ ngồi cắm mặt vào máy tính từ sáng đến tối mới xong việc. Các nhà tuyển dụng giờ đây đòi hỏi người làm IT phải có kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng quản lý dự án, thuyết trình, cùng khả năng học hỏi nhanh chóng để đáp ứng nhanh chóng với các yêu cầu công việc thay đổi liên tục.
 
- Bên cạnh đó, phải có ngoại ngữ nữa. Dân IT thường kém tiếng Anh, nhưng nếu không có kỹ năng này, bạn sẽ mãi mãi chỉ là một người "thợ" cần mẫn nhưng không có tiếng nói trong sự nghiệp. Ngược lại, nếu có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh, sẽ có vô số cơ hội thể hiện mình, phối hợp hiệu quả với đồng nghiệp và đối tác nước ngoài.
 
Ở HUTECH có triển khai và đào tạo giảng dạy về ngành Công nghệ thông tin với những giảng viên giàu kinh nghiệm đồng thời còn có một môi trường học tập năng động và đầy sáng tạo. Với nhiều phương thức xét tuyển tăng thêm những cơ hội để bạn có thể gia nhập vào mái nhà HUTECH. Cụ thể gồm 4 phương thức như sau:
  • Phương thức 1: Xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022.
  • Phương thức 2: Xét tuyển bằng kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.
  • Phương thức 3: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn lớp 12.
  • Phương thức 4: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn học kỳ ( 2 học kỳ lớp 11 và HK1 lớp 12).
​Ai là cao thủ trong ngành Công nghệ thông tin? 33
Chỉ cần tổ hợp đủ 18 điểm trở lên là chúng ta đã có thể nộp đơn xét tuyển vào trường rồi. Ngoài ra, ở HUTECH còn có Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản. Vừa được học chuyên ngành bằng tiếng Việt và còn học song song thêm tiếng Nhật một công đôi việc luôn nhỉ? Mặc khác, có những chuyến Internship thực tập tại Nhật cũng như cam kết 100% được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam hoặc Nhật Bản.

Còn ngại ngần gì mà không nhanh tay nộp đơn đặt một vé vào HUTECH nào bạn ơi!
 
 
14601006
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×