Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn quốc - “Hàn Quốc trong tôi” sắp sửa trở lại với nhiều nội dung hấp dẫn

Tiếp nối thành công của mùa trước, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục tổ chức cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc với chủ đề “Hàn Quốc trong tôi”, hứa hẹn đem đến một sân chơi bổ ích và thú vị cho sinh viên.
 
 Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn quốc - “Hàn Quốc trong tôi” sắp sửa trở lại với nhiều nội dung hấp dẫn 8
Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc với chủ đề “Hàn Quốc trong tôi”  sẽ diễn ra từ ngày 17/4 đến ngày 05/5 
 
Cuộc thi là sân chơi học thuật, giúp sinh viên khám phá và tìm hiểu về đất nước, văn hóa, con người và xã hội Hàn Quốc. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên VKIT và sinh viên Khoa Hàn Quốc học trau dồi và rèn luyện vốn ngôn ngữ. Đặc biệt, cuộc thi lần này còn có sự tham gia của sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).
 
Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 17/4 đến ngày 05/5 với 02 vòng Sơ khảo và vòng Chung kết. Nội dung xuyên suốt cuộc thi sẽ xoay quanh các vấn đề địa lý, lịch sử, văn hóa doanh nghiệp và con người Hàn Quốc.

 
Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn quốc - “Hàn Quốc trong tôi” sắp sửa trở lại với nhiều nội dung hấp dẫn 25

Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn quốc - “Hàn Quốc trong tôi” sắp sửa trở lại với nhiều nội dung hấp dẫn 28
 Nội dung cuộc thi sẽ xoay quanh các vấn đề địa lý, lịch sử, văn hóa doanh nghiệp và con người Hàn Quốc
 
Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc sẽ là cuộc so tài của 50 đội thi, mỗi đội gồm 03 sinh viên. Tại vòng Sơ khảo, tất cả các thành viên của 50 đội thi sẽ tham gia trả lời 50 câu hỏi trong vòng 60 phút. Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 đội có điểm số cao nhất để tiếp tục tranh tài ở vòng Chung kết. Đội chiến thắng sau cùng là đội vượt qua 03 phần thi Trả lời nhanh, Xử lý tình huống và Hùng biện với số điểm cao nhất tại vòng Chung kết.
 
Thời gian tổ chức các vòng thi như sau:
  • Vòng Sơ khảo sẽ diễn ra vào lúc 08h00 - 11h30 ngày 17/4/2022 tại Hội trường A-08.20
  • Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 05/5, tại Hội trường A-08.20
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
  • 01 giải Nhất: 1.000.000 đồng
  • 01 giải Nhì: 800.000 đồng
  • 01 giải Ba: 500.000 đồng
  • 03 giải Khuyến khích: 300.000 đồng
 
Hy vọng rằng, với tinh thần nhiệt huyết cũng như vốn kiến thức sẵn có, các bạn sẽ thành công chinh phục cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc và "bỏ túi" thật nhiều bài học bổ ích về văn hóa, con người và ngôn ngữ Hàn. Đây cũng sẽ là hành trang để các bạn tự tin hơn trên con đường học tập, nghiên cứu và làm việc sau này.

Phòng Truyền thông 
14601111
×