Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021

Sáng 04/9, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã rộn ràng chào đón Tân Sinh viên đến với “nhà chung”, sẵn sàng cho hành trình đầy thú vị của năm học mới 2021-2022.
 
Đồng hành cùng các “tân binh” trong buổi gặp gỡ là PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH, Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Hàn; cô Kwi - Jeong Won - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Hàn; thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên và bà Nguyễn Thị Minh Thư - Giám đốc Ngân hàng ShinhanBank chi nhánh Bắc Sài Gòn.

 
Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 12
PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH, kiêm Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Hàn

Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 18
Thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên

Tại buổi gặp gỡ, PGS.TS. Phan Đình Nguyên đã gửi lời chào nồng nhiệt đến các bạn Tân Sinh viên, đồng thời bày tỏ niềm vui khi các bạn đã tin tưởng chọn lựa Viện Công nghệ Việt - Hàn làm “người đồng hành” trên hành trình chinh phục ước mơ đến với xứ sở kim chi, trở thành nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 25
 PGS.TS. Phan Đình Nguyên gửi lời chào đến các "tân binh" của Viện Công nghệ Việt - Hàn

Với vị trí của nhà tuyển dụng kinh nghiệm, bà Nguyễn Thị Minh Thư đã giới thiệu cơ bản về những yêu cầu của doanh nghiệp Hàn Quốc trong bối cảnh toàn cầu hóa. Bà cũng hy vọng sinh viên HUTECH sẽ chủ động định vị bản thân, sắp xếp kế hoạch để phát triển cả chuyên môn lẫn kỹ năng để thích nghi với những yêu cầu của doanh nghiệp trong thời đại hội nhập, không chỉ ở doanh nghiệp Hàn Quốc mà cũng là trong các doanh nghiệp quốc tế nói chung.  
 
Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 38 
Bà Nguyễn Thị Minh Thư chia sẻ những yêu cầu của doanh nghiệp Hàn Quốc trong bối cảnh toàn cầu hóa
 
Ngoài ra, cô Kwi - Jeong Won - “tiền bối” giàu kinh nghiệm và tận tâm của các bạn sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn cũng có những chia sẻ thú vị cùng các Tân Sinh viên. Cô đã cùng các bạn điểm qua các định hướng nghề nghiệp, xu thế phát triển thị trường lao động, những “bí kíp” để giỏi tiếng Hàn, xây dựng tác phong “chuẩn Hàn”,... Cô Kwi-Jeong Won cũng kỳ vọng các bạn Tân Sinh viên sẽ những gương mặt tiềm năng, tiếp nối nỗ lực của các anh chị khóa trước để xây dựng hình ảnh sinh viên Viện vững chuyên môn, giỏi tiếng Hàn và tự tin, năng động.
 
Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 51
 Cô Kwi-Jeong Won kỳ vọng các bạn Tân Sinh viên sẽ tiếp nối nỗ lực của các anh chị khóa trước

Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 60
Tổng quan về chương trình đào tạo tiếng Hàn tại VKIT

 
Bên cạnh những chia sẻ lý thú từ quý thầy cô và khách mời, Tân Sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn cũng được thông tin về chương trình đào tạo, lộ trình học tập; các hoạt động ngoại khóa, phong trào sinh viên; các quy trình học vụ, thực tập, các quy chế học tập và đánh giá năng lực trong thời gian học tập tại Trường;...
 
Viện Công nghệ Việt Hàn chào đón Tân Sinh viên Khóa 2021 68
Tân Sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn đã sẵn sàng chinh phục tri thức tại giảng đường thanh xuân HUTECH
 
Các bạn cũng có dịp giao lưu cùng nhau qua các minigame sôi nổi với nhiều giải thưởng hấp dẫn, giúp các bạn quen thuộc hơn với bạn bè và các anh chị khóa trên, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để sẵn sàng cho giảng đường thanh xuân HUTECH.

Tin: Ngọc Anh - Nguyên Thảo
Ảnh: Viện Công nghệ Việt - Hàn
Phòng Truyền thông
14594755
Các tin khác
Rực rỡ sắc vàng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 Sáng nay (26/02), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023.
HUTECH ký kết hợp tác với Đại học Tongmyong (Hàn Quốc) Chiều 21/2, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH đã có buổi làm việc với Đại học Tongmyong (Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã tiến hành ký kết hợp...
Tân sinh viên VKIT “cháy” hết mình tại Hội trại kết nối sinh viên 2022 Ngày 26-27/11 vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội trại chào đón tân sinh viên khóa...
Trống khai giảng đã điểm, sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn chính thức khởi động năm học mới Tối 06/10, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Việt - Hàn năm học 2022-2023, chính thức bước vào...
×