10 câu hỏi thường gặp về cuộc thi

 

Để lưu giữ kỷ niệm thời học sinh sẽ có nhiều cách, nhưng đáng nhớ nhất, giá trị nhất về cả tinh thần lẫn hiện vật và hiện kim, độc lạ nhất, bung xõa nhất với tinh thần Bản sắc lớp mình - thì chắc chắn là việc tham gia cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022.

 

Trở lại với định dạng mới mẻ, đây là sân chơi dành riêng cho học sinh THPT trên cả nước, mang đến combo "tặng phẩm" xịn mịn gồm: áo, nón, cờ lớp "đóng đinh" độc quyền do chính lớp mình thiết kế, tiền thưởng và học bổng "sương sương" lên đến 6,5 tỷ đồng.

 

 

Việc đầu tiên, sau khi đọc thể lệ, xem thêm bộ bí kíp "chiếm trọn" 240 triệu giải thưởng, thì tìm hiểu tiếp các thắc mắc thường gặp được chia sẻ cặn kẽ trong bài viết dưới đây, để tự tin gia nhập team áo lớp ngay nhé, bạn ơi!

 

. Sân chơi Thiết kế áo lớp 2022 dành cho những ai?

Tất cả tập thể đang học lớp 10, 11 và 12 từ các trường THPT trên cả nước năm học 2021-2022. Đặc biệt, với team cuối cấp - lớp 12 thì đây là cơ hội không thể bỏ qua để cùng nhau chơi thiệt vui, trải nghiệm nhiều hơn, lưu giữ thêm nhiều kỉ niệm thanh xuân đáng nhớ và khẳng định bản sắc lớp mình!

 

. Đăng ký dự thi như thế nào? Bao lâu thì nhận được xác nhận từ BTC?

"So-ez" luôn các mem ơi, chỉ cần thực hiện các bước như sau:
+ B1: Truy cập https://www.hutech.edu.vn/cuocthiaolop/dang-ky
+ B2: Điền thông tin vào form đăng ký tham gia
+ B3: Đính kèm file ảnh thiết kế (theo mẫu tải về trên website), ảnh chụp tập thể lớp và bản mô tả ý tưởng thiết kế.
+ B4: Chờ đợi xác nhận từ BTC và chia sẻ bài dự thi để đạt 200 điểm bình chọn, chính thức "diện kiến" dàn giám khảo chuyên môn.

Các bài dự thi hợp lệ sẽ được đăng tải trên website cuộc thi chậm nhất 72 giờ sau khi đăng ký.

 

. Một lớp được gửi bao nhiêu bài thi nhỉ?

Để các bạn thỏa sức sáng tạo và tăng cơ hội "săn" giải thưởng, BTC mở rộng: mỗi lớp có thể nộp tối đa 10 bài dự thi luôn nha!
Cuộc thi sẽ có có 03 vòng thi, vượt qua vòng 1 lớp mình đã có thể nhận bộ tặng phẩm độc quyền đủ bộ từ áo đến mũ và cờ lớp.

 

. Nhiều lớp phối hợp nộp chung 1 bài dự thi được không?

Câu trả lời chắc chắn là không được rồi. Với chủ đề "Bản sắc" năm nay, mỗi lớp phải thể hiện rõ màu sắc, chất riêng của lớp mình qua một câu slogan, câu nói sáng tạo... để khẳng định cá tính và "đấu" cùng nhau.

Tuy nhiên các bạn có thể rủ rê thêm nhiều lớp bạn tham gia để có thêm cơ hội rinh về giải thưởng trường, cũng "siêu to khổng lồ" không kém nha mem ơi!

 

. Vậy “Bản sắc” là gì và làm sao để thể hiện #BảnSắc?

Cho hỏi một tí lớp mình đã chọn ra câu slogan nào chưa? Và câu nói nào sẽ khẳng định được cá tính, chất riêng không trộn lẫn của lớp mình? Để BTC giải đáp thêm cho các bạn nha!

Với những câu slogan, câu nói trending, sáng tạo, các bạn có thể nói lên bản sắc của lớp. Và đó cũng là chủ đề xuyên suốt, làm nên "độ nhận diện" và là kim chỉ nam cho lớp mình thể hiện tại cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022.

 

. Thiết kế nào sẽ ghi điểm trong mùa 3?

Với định hướng thể hiện bản sắc qua slogan, câu nói trending, thiết kế typography sẽ thể hiện được mọi ý tưởng của chúng mình và giúp "ghi điểm" trong mắt ban giám khảo đó.

Về mặt yêu cầu, mỗi bài dự thi cần có 2/3 thiết kế sử dụng typography, các bạn có thể tham khảo mẫu trên webite www.hutech.edu.vn/cuocthiaolop và tự do thể hiện nha!

 

. Điểm của giám khảo chuyên môn và điểm bình chọn, phần nào mang tính quyết định hơn?

Điểm nào cũng quan trọng hết nè nhưng để có cái nhìn tổng quan với dày kinh nghiệm, chuyên môn cộng tính công bằng cuộc thi thì điểm của Ban giám khảo cũng sẽ qua trọng nhất và cũng sẽ là điểm để quyết định trong cuộc thi. Để hiểu rõ hơn lớp mình cùng xem cách chấm điểm của Ban giám khảo tại vòng 1 nhé!

Sau khi được đăng tải trên website cuộc thi, các cá nhân/tập thể lớp kêu gọi bình chọn, đạt mức tối thiểu 200 lượt bình chọn trên website để đủ điều kiện “vượt ải” bước vào vòng chấm thi của Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn.

Kết thúc thời gian nhận bài, Hội đồng Ban giám khảo sẽ chấm thi độc lập theo bộ tiêu chí. 20 bài thi được chọn sẽ nhận tài trợ toàn bộ kinh phí thực hiện áo lớp và bước vào vòng thi thứ 2.

 

. Với quy mô toàn quốc, cơ hội rinh giải có cao không?

Tới câu hỏi thì có tinh thần tham giam hơn rồi nè! Với tổng giải thưởng trên 6,5 tỷ đồng, 21 bộ giải thưởng, cả 1.000 chiếc áo lớp thì sợ gì mà không tham gia mem nhỉ?

Ngoài được tài trợ 100% chi phí sản xuất áo - nón - cờ lớp, cơ hội nhận giải thưởng là cao chót vót.

Cùng điểm qua các bộ giải thưởng nha!
+ Giải Nhất: 20 triệu đồng, học bổng 60 triệu/HS (*)
+ Giải Nhì: 15 triệu đồng, học bổng 40 triệu/HS (*)
+ Giải Ba: 10 triệu đồng, học bổng 30 triệu/HS (*)
+ 03 Giải Khuyến khích: 5 triệu đồng/giải
+ 14 Giải Đồng hành sẽ dành cho top 20 cuộc thi trừ 06 đội nhất nhì ba.
+ 01 Giải Trường có nhiều bài dự thi nhất: 05 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Nhà trường.

(*) Học bổng áp dụng cho học sinh lớp thắng giải khi trúng tuyển vào HUTECH trong năm 2022.

 

. Có cần trả phí gì để nhận được combo áo - nón - cờ lớp từ HUTECH không?

100% là "KHÔNG" nha team áo lớp ơi! Chỉ cần thả trí sáng tạo và thiết kế trên template có sẵn rồi nộp về BTC, cơ hội nhận thưởng đã đến với bạn rồi đó! Mọi chi phí in ấn, sản xuất, vận chuyển, và tổ chức sân chơi, có HUTECH lo từ A đến Z luôn nha.

 

. Cần chuẩn bị những gì để tham gia?

Như đã nói ở trên, chỉ cần tâm thế tích cực, tinh thần sẵn sàng chơi hết mình, vui hết cỡ tại cuộc thi cùng HUTECH. Rồi tung những chiêu hay sử dụng mẫu thiết kế áo lớp có sẵn (nói không với sao chép và lấy mẫu của người khác nhen) mà cả lớp đã ấp ủ bấy lâu rồi mang đến cuộc thi. Đó là tất cả những gì chúng mình cần chuẩn bị đóoo!


TIN LIÊN QUAN
Hành trình trao giải Cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Biết tin gì chưa #teamáolớp ơi, sắp tới đây hành trình trao giải kết nối HUTECH với các trường THPT sẽ chính thức bắt đầu. Hàng tỷ đồng học bổng sẽ tìm thấy chủ nhân đích thực của mình, bấy nhiêu đấy ...
Chung cuộc: Gọi tên "Ngôi vương" mùa 03 cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 'On-air' từ ngày 08/12/2021, đồng hành cùng các teen THPT, cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Bản sắc thật tự hào khi trở thành sân chơi giúp các teen THPT thể hiện bản sắc và chắp cánh ước mơ. Từ những thiết kế ...
Công bố 03 Giải Khuyến khích các hạng mục: Thiết kế ấn tượng nhất, Ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất, và Video ấn tượng nhất Sau những màn khoe bản sắc quá đỗi nhiệt tình đến từ các lớp, BTC đã chọn được những đội thi xuất sắc nhất ghi tên mình tại những giải thưởng ấn tượng. BTC sẽ lần lượt công bố kết quả chính thức trên fanpage ...
Gọi tên 'Trường có nhiều bài dự thi nhất và tỷ lệ lớp tham gia cao nhất' mùa 03 Khát khao chinh phục ngôi vương, xông xáo thiết kế và nộp bài liền tay là những sự thật khi nói về trường THPT Phan Văn Hòa (Vĩnh Long). Đây là trường có tổng số lượng bài dự thi khủng với rất nhiều tập thể ...
Lộ diện top 8 bước vào vòng 3: video-so trendy Sau 5 ngày kêu gọi bình chọn những bộ ảnh kỷ yếu trên fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM, cùng với đó là những quyết định từ phía Hội đồng chuyên môn, top 8 xuất sắc nhất của vòng 2 đã chính thức lộ ...
Muôn mặt cảm xúc cùng 'CÂU CHUYỆN ÁO LỚP' MÙA 3 Series Câu chuyện áo lớp khai thác những câu chuyện đặc sắc từ các album áo lớp từ các bảng đấu vòng 2. Cùng bình chọn và khích lệ tinh thần các tập thể lớp tại vòng 2 cuộc thi này mọi người ...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn