Các cách tạo ra chiếc áo lớp

Có phải các teen nhà mình đang "đầu bù tóc rối" trong 10 vạn câu hỏi làm sao để thiết kế áo lớp thật "đẹp-độc-lạ" đúng không? Aha…Rất đơn giản, hãy "note" lại những phần mềm và các phong cách thiết kế để các Teen THPT trở thành nhà thiết kế tài ba úm-ba-la những ý tưởng “đỉnh kout” vào chiếc áo của “lớp chúng mình”

Các phần mềm thiết kế áo lớp

  1. Phần mềm thiết kế áo lớp CustomInk

Với kho hình ảnh “siêu to, siêu khủng”, CustomInk mang đến cho các lớp nhiều sự lựa chọn để khỏi “lục đục nội bộ”. Không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, chỉ cần một chút thời gian là bạn đã dễ dàng tự thiết kế cho lớp mình một mẫu áo “cực cool”.

  1. Phần mềm thiết kế áo lớp Shirinator

Nếu lớp bạn hội tụ những đứa “kute, bánh bèo và hay làm trò con mèo” thì không thể nào bỏ qua app thiết kế áo lớp Shirinator đó nha! Các bạn có thể thiết kế mẫu áo với phong cách dễ thương, ngộ nghĩnh, gắn liền với độ tuổi học trò của mình.

  1. Phần mềm thiết kế áo lớp Zazzle

Ohye! Đây là phần mềm thiết kế thao tác cực kì dễ dàng để các cô cậu học sinh tạo nên chiếc áo lớp mang đậm chất “giản đơn nhưng không hề đơn giản” trên cả “dế yêu” điện thoại và máy tính ở bất kì đâu.

  1. Thiết kế áo lớp với Uberprints

Phần mềm thiết kế áo lớp Uberprints là một tân binh mới “debut” nhưng “nhỏ mà có võ” vì giao diện đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng. Lớp bạn muốn thổi làn gió “lạ” vào “cuộc đua” năm nay với phong cách trẻ trung, hiện đại, cực chất thì đây chính là lựa chọn của các bạn à nha.

  1. Thiết kế áo lớp bằng photoshop

Cuối cùng là phần mềm thiết kế dành cho các lớp có “gà chiến – thiết kế gia” tương lai của làng thời trang nè he! Nó giúp bạn dễ dàng thiết kế cho lớp mình những mẫu thiết kế theo phong cách riêng nhưng khó sử dụng hơn so với các phần mềm khác. Bạn có thể tải các phiên bản photoshop CS6, AI, Corel,… sẽ mang đến một mẫu áo lớp có 1-0-2 ~

Các phong cách thiết kế áo lớp

Áo lớp theo phong cách typo

Typo đơn giản thể hiện các tác phẩm nghệ thuật bằng con chữ, sắp xếp các con chữ sao cho sáng tạo, độc đáo mà vẫn thể hiện được tinh thần và nội dung cần truyền tải Typo là sự ghép đặt các câu chữ trong nhiều kích cỡ, loại font và màu sắc khác nhau sao cho thể hiện được tinh thần và thông điệp mà người thiết kế muốn nhắm đến.

 


Thiết kế Typo là xu hướng nghệ thuật khá phổ biến trong thời gian gần đây, khi content lên ngôi và những người làm sáng tạo đã và đang tìm kiếm các hướng đi, hình thức thể hiện mới mẻ cho các con chữ thông thường. Chính là một giải pháp hoàn hảo để thể hiện, biến hóa các nội dung có khả năng thu hút người nhìn hơn, nhiều sức hút hơn.

Chibi – phong cách thiết kế áo lớp dễ thương làm chao đảo thế giới ảo

Một trong những phong cách thiết kế áo lớp đang làm mưa làm gió trong làng đồng phục và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt cho đến nay – đó là chibi. Vậy chibi là gì và chibi có gì hay ho mà lại có thể đốn tim teen nhà mình dài dài như vậy?


- Đầu tiên phải công nhận là các bé chibi rất cute, lại vô cùng ngộ nghĩnh và sinh động, đáng yêu siêu cấp vũ trụ, nhìn cái yêu luôn. Thêm nữa là vẽ các bé rất nhanh (so với vẽ người thường), không cần quá lo lắng về việc sai sót các tỉ lệ, kích cỡ... trên cơ thể (dù bạn vẽ các bé người teo tóp hay phì nhiêu, mắt lé hay mắt to, mắt bé, thì vẫn mang lại một vẻ dễ thương riêng).​ Thiết kế áo lớp nhanh và "sâu kiu" thì quá hợp với các teen nhà mình rồi nha.

 


- Trào lưu chibi không chỉ giới hạn trong lĩnh vực tranh minh họa mà còn rất được ưa chuộng trong các thiết kế áo lớp áo thun đồng phục. Khi được hỏi vì sao yêu thích phong cách thiết kế chibi cho áo lớp, hầu hết các bạn trẻ đều có cùng câu trả lời là bởi vì độ siêu cấp dễ thương của các bé. Tất cả hình ảnh muôn màu muôn vẻ từ cuộc sống thông qua các nét vẽ chibi sẽ trở nên rất gần gũi và đáng yêu hơn. Cũng chính nhờ đó, chibi dễ dàng đốn tim giới trẻ và xuất hiện phổ biến hơn trong nhiều lĩnh vực mới lạ.

Phong cách thiết kế theo lớp chuyên
Mỗi một ngành học đều có những đặc trưng riêng. Nếu những bạn học sinh chuyên tự nhiên thường mang một hình ảnh khá mạnh mẽ, cá tính thì với các bạn chuyên khối xã hội, thiên hướng chung đều khá nhẹ nhàng, bay bổng. Do vậy, thiết kế áo đồng phục lớp chuyên sẽ giúp lớp bạn quảng bá được đặc trưng môn chuyên của lớp mình.

 


- Không chỉ giúp thể hiện đặc trưng của ngành học mà khi được mặc chính những chiếc áo đồng phục lớp mình, các bạn sẽ cảm thấy tự hào hơn, nhắc nhở ý thức của mọi người cần phải cố gắng hơn trong học tập. Luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được những ước mơ và khát vọng của mình.
- Dẫu những ngày tháng khi đi học cùng nhau, đôi khi có những tiếng cười, đôi khi có những tranh luận dẫn đến cãi vã, giận hờn nhưng khi được khoác chung một chiếc áo đồng phục của lớp mình, tất cả sẽ trở nên đoàn kết, yêu thương nhau hơn, sẵn sàng chia sẻ những vui buồn, cùng nhau tiến bộ hơn trong học tập.

Phong cách thiết kế áo lớp Doodle đang rất “hot” thời gian gần đây. Hãy cùng HUTECH tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thiết kế cực cool này nhé!

Doodle là phong cách thiết kế áo đồng phục bằng cách viết hoặc vẽ nguệch ngoạc một cách lơ đãng, những hình vẽ nhỏ chi tiết ghép lại thành một tổng thể tưởng chừng như rối rắm nhưng lại vô cùng hài hòa và bắt mắt. Sự lơ đãng trong thiết kế Doodle là có chủ đích. Designer sẽ thiết kế ra những hình vẽ nhỏ nhỏ, xinh xinh, có thể hơi trừu tượng và khó hiểu nhưng đều có sự sắp đặt về bố cục, màu sắc… để tạo nên những hình in độc đáo không chịu sự giới hạn của bất kỳ quy tắc nào cả.

 

 

Phong cách thiết kế đầy ngẫu hứng này sẽ cho ra những sản phẩm vừa phóng khoáng lại vừa mang đến tinh thần sáng tạo không giới hạn. Chính vì vậy, với phong cách Doodle bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng cho những chiếc áo lớp thật cá tính và có 1 không 2.

Rất nhiều tập thể lớp đã chọn phong cách thiết kế Doodle kết hợp cùng với Typography hoặc Chibi để tạo nên một tổng thể hài hóa, độc đáo và không thể trộn lẫn.

Phong cách Slogan màu mè
Mọi phong cách của lớp mình đều có thể được thể hiện rõ ràng qua những câu Slogan in trên áo lớp cùng những kiểu thiết kế áo lớp phải không?

Không chỉ thể hiện phong cách riêng cá tính như vậy, những câu Slogan còn giúp những chiếc áo lớp của chúng mình thêm độc lạ và gây sự chú ý lắm nhé. Chọn ngay một mẫu Slogan áo lớp thể hiện phong cách lớp mình đi nào các bạn ơi.
 

Phong cách ngầu - cá tính

Những hình ảnh áo lớp ngầu- chất- cool hiện tại đang là cơn sốt tạo nên “sóng gió” trong làng đồng phục lớp. Chúng xuất hiện ngày càng nhiều về cả số lượng lẫn tần suất. Thế nhưng mix áo lớp để tạo nên một phong cách và thần thái thật “ngầu” thì chưa hẵn bạn nào cũng làm được đâu nhé^^


Phong cách ngầu và chất theo cách gọi của giới trẻ Việt Nam còn được gọi là “cool ngầu” Một người sẽ được nhận xét là ngầu và chất khi hội tụ những yếu tố sau:
 + Có phong cách thời trang đẹp mắt, độc lạ, trendy
 + Có cá tính, màu sắc riêng

 + Có thần thái lạnh lùng, độc đáo và ấn tượng
 Không ngờ áo đồng phục lớp cũng phối được nhiều kiểu cool ngầu hay ho phết đấy chứ! Các bạn thử thiết kế ngay nào.

Vui vẻ - Nghịch ngợm
Thời học sinh là thời gian đẹp nhất của đời người, nơi lưu giữ mọi ký ức hồn nhiên, quậy phá, những trò nghịch ngợm của mọi người không ai không trải qua những ký ức đó.

 

  Để lưu giữ những ký ức đó sau này một cách lâu dài nhất các học sinh của các lớp đều tạo cho mình một nét riêng, một ký ức riêng, vì vậy họ sẽ thiết kế ra những chiếc áo lớp độc đáo nhất dành riêng cho tập thể lớp của mình. Để họ có thể tự hào khi là một thành viên của tập thể đó. Đây là cơ hội cho các bạn sáng tạo tham gia cuộc thi thiết kế áo lớp do HUTECH tổ chức này nhé ^^

Phong cách thiết kế bựa cho lớp nhây
Áo lớp siêu nhây siêu bựa luôn được các bạn học sinh ưa chuộng và lựa chọn bởi sự nhí nhố vô đối,thiết kế độc đáo,mới lạ.
+ Hình ảnh và slogan siêu bựa
+ Cá tính, vui nhộn cho lớp nhây bựa hehe ^^
+ Phong cách đa dạng phù hợp với thành viên lớp.

 

 

 

Trên đây, chính là những phần mềm và phong cách thiết kế mà các bạn có thể vẽ vời chiếc “áo-love” để gia nhập "cuộc đua” này nha!


TIN LIÊN QUAN
Hành trình trao giải Cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Biết tin gì chưa #teamáolớp ơi, sắp tới đây hành trình trao giải kết nối HUTECH với các trường THPT sẽ chính thức bắt đầu. Hàng tỷ đồng học bổng sẽ tìm thấy chủ nhân đích thực của mình, bấy nhiêu đấy ...
Chung cuộc: Gọi tên "Ngôi vương" mùa 03 cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 'On-air' từ ngày 08/12/2021, đồng hành cùng các teen THPT, cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Bản sắc thật tự hào khi trở thành sân chơi giúp các teen THPT thể hiện bản sắc và chắp cánh ước mơ. Từ những thiết kế ...
Công bố 03 Giải Khuyến khích các hạng mục: Thiết kế ấn tượng nhất, Ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất, và Video ấn tượng nhất Sau những màn khoe bản sắc quá đỗi nhiệt tình đến từ các lớp, BTC đã chọn được những đội thi xuất sắc nhất ghi tên mình tại những giải thưởng ấn tượng. BTC sẽ lần lượt công bố kết quả chính thức trên fanpage ...
Gọi tên 'Trường có nhiều bài dự thi nhất và tỷ lệ lớp tham gia cao nhất' mùa 03 Khát khao chinh phục ngôi vương, xông xáo thiết kế và nộp bài liền tay là những sự thật khi nói về trường THPT Phan Văn Hòa (Vĩnh Long). Đây là trường có tổng số lượng bài dự thi khủng với rất nhiều tập thể ...
Lộ diện top 8 bước vào vòng 3: video-so trendy Sau 5 ngày kêu gọi bình chọn những bộ ảnh kỷ yếu trên fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM, cùng với đó là những quyết định từ phía Hội đồng chuyên môn, top 8 xuất sắc nhất của vòng 2 đã chính thức lộ ...
Muôn mặt cảm xúc cùng 'CÂU CHUYỆN ÁO LỚP' MÙA 3 Series Câu chuyện áo lớp khai thác những câu chuyện đặc sắc từ các album áo lớp từ các bảng đấu vòng 2. Cùng bình chọn và khích lệ tinh thần các tập thể lớp tại vòng 2 cuộc thi này mọi người ...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn