Muốn chinh phục ngôi vương, ghi nhớ ngay những điều này

 

Trở lại với định dạng mới, chủ đề mới, thử thách mới, cuộc thi Thiết kế áo lớp (mùa 3) là một trải nghiệm mà nhất định học sinh THPT nào cũng phải thử một lần cùng với những người bạn của mình.

Nếu như mùa đầu tiên mở màn với "Let’s Shine 2gether" khuyến khích tinh thần cùng nhau tỏa sáng, tiếp nối đó là chủ đề "Follow Your Dream" ở mùa 2 bắt nhịp trong thông điệp phải đi đến cùng giấc mơ, thì mùa 3 với chủ đề gần gũi nhưng cũng khá "khó nhằn": Bản sắc sẽ là cơ hội để gợi mở, thể hiện những suy nghĩ khác biệt trên những mẫu thiết kế áo có 1-0-2 đóng mác "made-by-lopminh".

 

Thời gian tiếp nhận đăng ký từ nay đến hết ngày 17/01/2022, nhập hội #BảnSắc cùng áo lớp độc quyền ngay nha

 

Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là dịp để bên nhau "lưu giữ" những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong những shoot hình, video ấn tượng. Và... tuyệt vời hơn, 1000 bộ áo lớp sẽ được trao tặng miễn phí, bộ quà tặng tiền mặt - học bổng giá trị là dành cho bạn, tại cuộc thi này đó. Khám phá ngay trong bài viết bên dưới để hiểu tường tận đường đi nước bước trong hành trình chinh phục những vị trí giải thưởng cao nhất của cuộc thi nha!

 

Hiểu rõ hơn về TINH THẦN "Bản sắc lớp mình"

Bản sắc được hiểu là một nét riêng không trộn lẫn, điểm đặc biệt ghi dấu ấn với người đối diện.

Lớp bạn được mệnh danh là lớp học giỏi nhất khối, thành tích phong trào siêu đỉnh, là "con người ta" trong truyền thuyết, nhìn vào là mê liền. Thì đó là Bản sắc. 

Nếu lỡ lớp mình được gọi "tinh quái", hơi quậy một xíu, nhưng lại có tinh thần đoàn kết, có trách nhiệm và đi đâu cũng phải đi hết lớp và chơi hết mình. Thì đó cũng là Bản sắc.

 

 

Mỗi tập thể lớp sẽ có một điểm rất riêng, hãy tự tin "phô diễn", bật tung sự sáng tạo để cùng làm nên những mẫu thiết kế ưng mắt.  NHƯNG... phải chắc chắn một điều: hãy luôn là màu sắc của chính lớp bạn và không ai có thể thay đổi được "bản sắc" này nhé!

Mỗi VÒNG THI là một CẢM XÚC khác nhau

Một sân chơi hoành tráng với nhiều "đất diễn", tha hồ tô đậm những điểm khác biệt trên mẫu thiết kế áo lớp "độc quyền", những shoot hình để đời, những video chất đầy kỷ niệm... Đây đúng là nơi, bạn phải cùng lớp mình tham gia ngay! Cùng "bên nhau" và tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời đến từ 3 vòng chinh phục sau nhé: 

 

 

Vòng 1: Typo-so-ez || 06/12 -03/03/2022
Chúng mình cùng thiết kế áo lớp bằng hình thức vẽ tay, hoặc đồ họa, typography… slogan, câu nói trending, câu nói sáng tạo… thể hiện chất riêng nổi bật một cách dễ dàng.

Vòng 2: Pic-so-kool || 07/03 - 14/ 04/ 2022
Với “bộ tặng phẩm” áo - nón - cờ lớp do HUTECH tài trợ, bung xõa thực hiện bộ album kỷ yếu “cool ngầu” để đời cùng đồng đội ngay thôi!

Vòng 3: Video-so-trendy || 16/04 - 27/04/2022
Tự do thể hiện sự sáng tạo bằng các video ngắn trên nền tảng đa kênh facebook, tiktok, youtube, instagram, chung tay tạo nên những khoảnh khắc đắt giá “số dzách”!

GIẢI THƯỞNG "chia đều cơ hội cho tất cả"

Nếu đã đến với cuộc thi thì đừng bỏ lỡ 21 bộ gia tài đồ sộ của cuộc thi đang chờ lớp mình rinh về: 

- 01 Giải Nhất: 20 triệu đồng, học bổng 60 triệu/HS(*)

- 01 Giải Nhì: 15 triệu đồng, học bổng 40 triệu/HS(*)

- 01 Giải Ba: 10 triệu đồng, học bổng 30 triệu/HS(*)

- 03 Giải Khuyến khích: 5 triệu đồng/giải

- 14 Giải Đồng hành cho các đội thi lọt vào vòng 2

- 01 Giải Trường có nhiều bài dự thi nhất: 05 triệu đồng

*Học bổng áp dụng cho học sinh lớp thắng giải khi trúng tuyển vào HUTECH trong năm 2022.

 

 

Đặc biệt nhất, đừng quên nè: HUTECH sẽ tài trợ 100% chi phí thực hiện 1000 chiếc áo-nón-cờ lớp cho 20 tập thể lớp xuất sắc nhất vượt qua vòng đầu tiên nhaaaa!

 

03 bước SIÊU NHANH, nhập hội áo lớp

Để giúp các bạn nhanh chóng nhập hội, Thiết kế áo lớp 2022 đưa ra chi tiết cách thức để lớp mình dễ dàng đến với cuộc thi. Nhanh chóng thực hiện theo nha!

► B1: Truy cập www.hutech.edu.vn/cuocthiaolop/dang-ky
► B2: Tải bản mẫu thiết kế dự thi, cùng nhau bàn bạc hoàn thành bản vẽ  thiết kế áo lớp
► B3: Hoàn thành bảng đăng ký - bấm nút "Xác nhận đăng ký tham gia"  

Ghi nhớ nè: Nhớ nộp bài dự thi trước ngày 17/01/2022, và kêu gọi đủ 200 lượt bình chọn để "vượt ải" nhé! 

NOTE NGAY những "địa chỉ" PHẢI GHÉ khi tham gia cuộc thi

Để lớp mình cập nhật những thông tin về cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 thật chính xác và chắc chắn cũng như không bỏ xót thông tin nào thì lớp mình cùng HUTECH "note" lại những kênh thông tin sau đây: 

 

 

► Website cuộc thi: www.hutech.edu.vn/cuocthiaolop
► Fanpage cuộc thi: fb.com/cuocthithietkeaolop
► Group tư vấn, hỗ trợ: fb.com/groups/thietkeaolop

Những kênh vừa rồi cũng sẽ hỗ trợ các bạn xuyên suốt cuộc thi cũng như giải đáp mọi thắc mắc của lớp mình. Đừng chần chừ nha, nhập cuộc ngay để nhận được lợi thế! Bạn và các chiến hữu chung lớp hãy cùng lập team chuẩn bị tinh thần "cháy" hết mình, bung xõa hết "nóc" khẳng định dấu ấn độc đáo của lớp mình ngay nhé!


TIN LIÊN QUAN
Hành trình trao giải Cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Biết tin gì chưa #teamáolớp ơi, sắp tới đây hành trình trao giải kết nối HUTECH với các trường THPT sẽ chính thức bắt đầu. Hàng tỷ đồng học bổng sẽ tìm thấy chủ nhân đích thực của mình, bấy nhiêu đấy ...
Chung cuộc: Gọi tên "Ngôi vương" mùa 03 cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 'On-air' từ ngày 08/12/2021, đồng hành cùng các teen THPT, cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Bản sắc thật tự hào khi trở thành sân chơi giúp các teen THPT thể hiện bản sắc và chắp cánh ước mơ. Từ những thiết kế ...
Công bố 03 Giải Khuyến khích các hạng mục: Thiết kế ấn tượng nhất, Ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất, và Video ấn tượng nhất Sau những màn khoe bản sắc quá đỗi nhiệt tình đến từ các lớp, BTC đã chọn được những đội thi xuất sắc nhất ghi tên mình tại những giải thưởng ấn tượng. BTC sẽ lần lượt công bố kết quả chính thức trên fanpage ...
Gọi tên 'Trường có nhiều bài dự thi nhất và tỷ lệ lớp tham gia cao nhất' mùa 03 Khát khao chinh phục ngôi vương, xông xáo thiết kế và nộp bài liền tay là những sự thật khi nói về trường THPT Phan Văn Hòa (Vĩnh Long). Đây là trường có tổng số lượng bài dự thi khủng với rất nhiều tập thể ...
Lộ diện top 8 bước vào vòng 3: video-so trendy Sau 5 ngày kêu gọi bình chọn những bộ ảnh kỷ yếu trên fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM, cùng với đó là những quyết định từ phía Hội đồng chuyên môn, top 8 xuất sắc nhất của vòng 2 đã chính thức lộ ...
Muôn mặt cảm xúc cùng 'CÂU CHUYỆN ÁO LỚP' MÙA 3 Series Câu chuyện áo lớp khai thác những câu chuyện đặc sắc từ các album áo lớp từ các bảng đấu vòng 2. Cùng bình chọn và khích lệ tinh thần các tập thể lớp tại vòng 2 cuộc thi này mọi người ...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn