Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc

Với học sinh cuối cấp, mùa thi cũng là mùa chia tay. Thế nên, bên cạnh nhiệm vụ học tập thường ngày, các bạn còn dành thời gian cùng nhau ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong thời phổ thông của mình qua những bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng, với những chiếc áo đồng phục “có một không hai” của lớp mình.

Sáng tạo cùng ảnh kỷ yếu cũng là nội dung phần thi dành cho Top 20 cuộc Thiết kế áo lớp 2021 với chủ đề 'Follow Your Dream' do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Chạm đến nỗi niềm của những học sinh cuối cấp muốn lưu giữ lại kỷ niệm của mình, phần thi này đã nhận được nhiều bộ ảnh 'long lanh' với những sáng tạo ấn tượng.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 0

Ảnh kỷ yếu lớp 12A5 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Gia Lai)

Như với lớp 12A5 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Gia Lai), mỗi bức ảnh kỷ yếu là một câu chuyện, để hợp thành một bộ phim ngắn thú vị. Các thành viên trong lớp vừa đóng vai trò đạo diễn, vừa chính là diễn viên cho bộ phim mang tên 'Chắp cánh bay cao', gửi kèm những lời nhắn đầy cảm xúc.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 1

Những bức ảnh mang ước mơ 'Chắp cánh bay cao'

'Tinh thần đoàn kết của tập thể, tình yêu thương và niềm tin chính là đôi cánh để chúng tôi tiếp thêm sức mạnh cho nhau CHẠM gần hơn đến ước mơ.

Tuổi 17, nhìn lại hành trình đã, đang và vẫn sẽ xảy ra trên con đường phía trước - nơi có niềm vui mà chúng tôi đều tin vào.

Những ngày cuối cấp cứ ngắn lại, phải lao đầu vào học, giấc ngủ trở nên hiếm hoi, nhưng cái chạm tay với giọng nói ân cần 'Cố lên, mày làm được mà!' là điều an ủi và ấm áp nhất từng có.

Viết cho ngày 23/01/2021,

Một ngày nắng vàng tươi của vùng đất đỏ Tây Nguyên'.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 2

Những khoảnh khắc đáng nhớ được lớp 12A5 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm ghi lại

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 3

Lời cảm ơn chân thành cho những người bạn gắn bó cùng nhau suốt một thanh xuân

Trong khi đó, tập thể lớp 12A8 trường THPT Xuân Lộc (Đồng Nai) thể hiện cá tính độc đáo với chiếc áo lớp đen cá tính và họa tiết nổi bật. Các thành viên trong lớp đã tạo nên bộ ảnh kỷ yếu 'chất như nước cất' khi không ngại kể lại những câu chuyện 'trẻ trâu' của lớp. Từ những lần nghịch dại, những lần cãi nhau, những bốc đồng nông nổi,... đều được vẽ lại trong shoot hình kỷ yếu mang tên 'Tuổi 17 của chúng tôi là...'.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 4

Ảnh kỷ yếu của lớp 12A8 trường THPT Xuân Lộc (Đồng Nai)

'Hành trình tuổi 17 của lớp 12A8 là điều gì đó đặc biệt, là cùng vui cười, cùng rơi nước mắt, cùng nuôi dưỡng giấc mơ dù cho tất cả vẫn là mù mờ và xa xăm. Cái tuổi chênh vênh ấy, là những bồng bột, là những tình yêu học trò, là những câu chuyện nghịch dại của lớp. Ấy vậy, mà còn vài tháng nữa thôi, chúng ta sẽ hoàn tất tuổi học trò, hy vọng 12A8 chúng ta hãy cùng lưu giữ những ký ức đẹp trong chuyến đi cuối cùng cùng nhau nhé'.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 5

Những bức ảnh đặc biệt với sự tham gia của GVCN

Còn với lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Văn Thoại (An Giang), bộ ảnh kỷ yếu không tập trung kể về thời gian bên nhau mà dành nhiều hơn cho giấc mơ tương lai đang dần trở thành sự thật của từng thành viên, với concept chiếc áo lớp biến hóa thành trang phục đại diện cho ngành học trong trong bộ ảnh mang tên 'Trạm cuối ước mơ'.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 6

Các thành viên lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Văn Thoại (An Giang) trên hành trình chạm đến ước mơ

'Ở tuổi 17, chúng ta đã phải tất bật lo cho tương lai của bản thân, lo cho ước mơ thời trẻ có còn ở đó và đợi ta đến hay không. Tuy vậy, ở đâu đó trong sự bộn bề ấy, đã có những người trẻ, ngây dại tạo nên một tập thể 12A1, để rồi đi cùng nhau đến 'Trạm cuối ước mơ'. Các thành viên đã cùng gửi gắm nhau rằng 'Hãy tận dụng nốt quãng thời gian ít ỏi còn lại để biến nó thành mảng màu đẹp nhất, và đừng bao giờ quên đã từng có một lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Văn Thoại luôn theo dõi và đồng hành cùng nhau kết thúc thời học sinh'.

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 7

'Trạm cuối ước mơ' là mục tiêu mà các bạn đặt ra cho mình trong năm học cuối cấp

Chưa đậm cảm giác chia xa như các anh chị lớp 12, tập thể lớp 10 Tin trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Quảng Trị) thực hiện bộ ảnh kỷ yếu như một lời cảm ơn ngọt ngào cho những người bạn đã và sẽ đồng hành cùng mình suốt thời phổ thông. Tận dụng 'tất tần tật' khung cảnh tại trường, tái hiện lại những khoảnh khắc đáng yêu hay 'bắt trend' thời sự với lời kêu gọi tải ứng dụng Bluezone,... - còn ai bảo lớp Tin sẽ khô khan, không sáng tạo hay lãng mạn đâu nào!

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 8

Ảnh kỷ yếu lớp 10 Tin trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Quảng Trị)

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 9

'Bắt trend' với Bluezone

Cùng ngắm thêm một số ảnh kỷ yếu từ Top 20 cuộc thi Thiết kế áo lớp 2021 - gồm những thiết kế được NTK Hoàng Minh Hà, NTK Midu, MC Tùng Leo,... lựa chọn cũng như những thiết kế được khán giả bình chọn cao nhất nhé!

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 10

Lớp 12A2 trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 11

Lớp 10A1 trường THPT Cần Thạnh (TP.HCM)

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 12

Lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang)

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 13

Lớp 12/2 trường THPT Dương Quang Đông (Trà Vinh)

Ngắm những bộ ảnh 'gửi thanh xuân' nhiều cảm xúc của học sinh THPT 14

Lớp 12A11 trường THPT Hiếu Phụng (Vĩnh Long)

Theo PV/Baodatviet.vn


TIN LIÊN QUAN
Hành trình trao giải Cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Biết tin gì chưa #teamáolớp ơi, sắp tới đây hành trình trao giải kết nối HUTECH với các trường THPT sẽ chính thức bắt đầu. Hàng tỷ đồng học bổng sẽ tìm thấy chủ nhân đích thực của mình, bấy nhiêu đấy ...
Chung cuộc: Gọi tên "Ngôi vương" mùa 03 cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 'On-air' từ ngày 08/12/2021, đồng hành cùng các teen THPT, cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Bản sắc thật tự hào khi trở thành sân chơi giúp các teen THPT thể hiện bản sắc và chắp cánh ước mơ. Từ những thiết kế ...
Công bố 03 Giải Khuyến khích các hạng mục: Thiết kế ấn tượng nhất, Ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất, và Video ấn tượng nhất Sau những màn khoe bản sắc quá đỗi nhiệt tình đến từ các lớp, BTC đã chọn được những đội thi xuất sắc nhất ghi tên mình tại những giải thưởng ấn tượng. BTC sẽ lần lượt công bố kết quả chính thức trên fanpage ...
Gọi tên 'Trường có nhiều bài dự thi nhất và tỷ lệ lớp tham gia cao nhất' mùa 03 Khát khao chinh phục ngôi vương, xông xáo thiết kế và nộp bài liền tay là những sự thật khi nói về trường THPT Phan Văn Hòa (Vĩnh Long). Đây là trường có tổng số lượng bài dự thi khủng với rất nhiều tập thể ...
Lộ diện top 8 bước vào vòng 3: video-so trendy Sau 5 ngày kêu gọi bình chọn những bộ ảnh kỷ yếu trên fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM, cùng với đó là những quyết định từ phía Hội đồng chuyên môn, top 8 xuất sắc nhất của vòng 2 đã chính thức lộ ...
Muôn mặt cảm xúc cùng 'CÂU CHUYỆN ÁO LỚP' MÙA 3 Series Câu chuyện áo lớp khai thác những câu chuyện đặc sắc từ các album áo lớp từ các bảng đấu vòng 2. Cùng bình chọn và khích lệ tinh thần các tập thể lớp tại vòng 2 cuộc thi này mọi người ...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn