Nhóm Thí Sinh Lê Văn Đạt - Tôi Tin Tưởng, Tôi Tỏa Sáng

“Street Workout đã gắn kết chúng tôi từ những người xa lạ trở nên thân thiết như anh em một nhà!” Lê Văn Đạt (Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH)- Á quân HUTECH’s Talent, tự hào kể về những thành viên trong nhóm.

1. Street Workout - môn thể thao đường phố đã phổ biến tại các nước Châu u nhưng vẫn còn mới lạ tại Việt Nam. Với mong muốn có những trải nghiệm thú vị cũng như cơ hội tập luyện cho một cơ thể săn chắc và sức khỏe tốt, Đạt cùng nhóm bạn đã bắt đầu luyện tập môn thể thao đầy sức mạnh này.

“Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc đứng trên sân khấu HUTECH’s Talent chờ công bố kết quả. Khi được xướng tên cảm xúc như vỡ òa, chỉ biết vẫy tay và gọi các bạn trong nhóm lên để ăn mừng chiến thắng”- Đạt xúc động nhớ lại. Mang đến cuộc thi tiết mục "có một không hai" với phần nhào lộn trên không cùng tư thế chồng tháp người, Đạt khiến giám khảo “thót tim” . Vượt qua mục tiêu ban đầu giới thiệu bộ môn đầy mới mẻ này, Đạt và những người bạn đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

 



2. Điểm đặc biệt của bộ môn này là tính gắn kết và hỗ trợ. Mỗi thành viên là một mắt xích, chỉ cần 1 "mối nối" bị trật nhịp sẽ tạo nên những sai lầm dây chuyền, việc chấn thương là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa, với một nhóm có số lượng thành viên đông thì càng cần phải cẩn trọng hơn. “Do thành viên đến từ các trường khác nhau nên nhiều khi không có mặt đầy đủ tại buổi tập luyện, chúng tôi phải tập trong “tưởng tượng". Khi ấy, tin vào chính mình, tin vào động đội là cứu cánh để vượt qua những trở ngại".

Cùng nhau tập luyện - cùng nhau ngã - cùng nhau đứng lên và cùng nhau chinh phục ngôi vị Á quân, Đạt và những người bạn đã có những ký ức không bao giờ quên. Nhờ có chung tình yêu với Street Workout, những thành viên trong nhóm từ xa lạ đã trở nên thân thiết như anh em một nhà. Đam mê - Niềm tin - Sự thấu hiểu dành cho nhau chính là những yếu tố, như Đạt chia sẻ, sẽ giúp nhóm tiếp tục tỏa sáng và mang môn thể thao đường phố này đến gần hơn với giới trẻ Việt.


 



TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn