Violinist Nguyễn Hoàng Anh - Tôi Bản Lĩnh,Tôi Tỏa Sáng

Trong đêm chung kết HUTECH Talent 2020, hình ảnh chàng trai gặp sự cố vấp ngã trên sân khấu nhưng vẫn bật dậy hoàn thành xuất sắc bài dự thi đã "đốn tim" biết bao nhiêu khán giả. Chàng trai đầy bản lĩnh ấy là Violinist Nguyễn Hoàng Anh (nghệ danh Dustin Hoàng Anh) - sinh viên Quản trị du lịch - Nhà hàng Khách sạn HUTECH

1. Có “máu” nghệ thuật và bắt đầu viết nhạc từ năm 12 tuổi, đến nay Hoàng Anh đã từng tham gia nhiều chương trình chuyên nghiệp như: Gala Nhạc Việt, MV Giấc mơ của Bùi Anh Tuấn, sự kiện Anniversary Bê Vàng với danh ca Tuấn Ngọc hay Lina Concert với sự hiện diện của bà Nam tước Anh Baroness Charlotte de Rothschild...

Từ khi bén duyên với cây đàn violin, Hoàng Anh bắt đầu tìm tòi và tự tập luyện. Bước chân vào nghề lúc còn khá trẻ, bỡ ngỡ và khó khăn là điều khó tránh khỏi: "Mình từng nhiều người chê cười gọi là xướng ca vô loài, kèm những lời chỉ trích gay gắt. Nhưng mình gạt đi nỗi buồn lấy đó làm động lực để cố gắng từng ngày". Hoàng Anh cảm thấy may mắn khi đươc cha mẹ ủng hộ, động viên, cùng với đó là sự giúp đỡ của những người anh, người bạn đang hoạt động trong nghề.

2. “Ở đêm chung kết, mình gặp sự cố trên sân khấu, vì sợ ảnh hưởng đến chương trình mình đã bật dậy chạy lên để tiếp tục trình diễn. Sau đó, được mọi người reo hò ủng hộ tinh thần mình vô cùng hạnh phúc” – Chàng trai ẵm trọn giải Ấn tượng HUTECH Talent 2020 xúc động kể lại.

 


Sở hữu kinh nghiệm biểu diễn khéo léo kết hợp biểu diễn nhạc cụ với những động tác vũ đạo ngẫu hứng, Hoàng Anh luôn làm chủ sân khấu và “được lòng” rất nhiều khán giả. Bật mí luôn nhé, sắp tới đây, chàng Violinist trẻ Hoàng Anh sẽ cho ra mắt MV đầu tay của mình.

Hoàng Anh bản lĩnh ngày đó, bây giờ lại càng bản lĩnh hơn, tự tin theo đuổi đam mê, hoài bão của mình. Theo Hoàng Anh để tỏa sáng trên con đường nghệ thuật điều quan trọng nhất là cái tâm luôn sống hết mình và cống hiến cho nghệ thuật.

Xem thêm câu chuyện của chàng Violinist trẻ Hoàng Anh tại link: https://bit.ly/3azwWbv



TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn