Gặp gỡ các đề cử ở hạng mục Tỏa sáng - Giải thưởng “HUTECH’s Face”

“HUTECH’s Face - Gương mặt HUTECH tiêu biểu” là giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những đại diện sinh viên, học viên, cựu sinh viên, cựu học viên tiêu biểu, đồng thời góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của HUTECH.
 
Sau các hạng mục Vinh danh (lĩnh vực Học tập), Thành tựu (lĩnh vực Nghiên cứu - Sáng tạo) và Tiên phong (lĩnh vực Kinh doanh - Khởi nghiệp), hãy cùng gặp gỡ các đề cử ở hạng mục Tỏa sáng - hạng mục dành cho những sinh viên, cựu sinh viên có thành tích nổi bật trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật - Thể dục thể thao nhé!

 

 

Cựu sinh viên khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH hiện sở hữu thương hiệu thời trang cưới MINHTUANnguyen Bridal. Anh cũng là nhà thiết kế đồng hành với nhiều cuộc thi nhan sắc lớn như Miss World Laos 2018, Miss World Vietnam 2019; thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019, Miss Intercontinental 2019; cố vấn tuyển chọn quốc phục cho Á hậu Hoàng Thùy tham gia Miss Universe 2019...
 
Ngoài công việc thiết kế, anh còn là giảng viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH, đem đam mê và kinh nghiệm của mình truyền đạt đến các thế hệ đàn em. “Thành công chỉ đến khi dám đương đầu với thử thách và dám vượt qua giới hạn của bản thân!

 

 

Nguyễn Nhật hiện là sinh viên khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH. Vừa học tập vừa tham gia thi đấu Taekwondo, bạn sở hữu thành tích “khủng” như HCV Taekwondo Đông Nam Á năm 2015, 2017; HCV Sea Games năm 2015, HCB Taekwondo Sea Games năm 2017; HCV Taekwondo Vô địch Quốc gia liên tục các năm 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018... cùng nhiều thành tích tại các giải cấp Thành.
 
Mình nghĩ, nếu thật sự muốn thành công thì không nên theo đuổi đam mê trừ phi đây chính là điểm mạnh của bản thân! Hãy dành thời gian đầu tư vào những thứ mình thật sự giỏi. Dù tuổi trẻ là để “lăn lộn với đời”, để biết mình là ai, mình thích gì, mình có thể làm gì..., nhưng đừng bao giờ đánh cược tương lai, hãy chịu khó đầu tư vào giá trị bản thân, làm cho mình tốt hơn mỗi ngày, giỏi hơn sau mỗi cuộc thi, kiên cường hơn sau mỗi thất bại và trân trọng thời gian, gia đình và bạn bè hơn sau mỗi lúc chia xa.

 

 

Được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015, Đào Ngọc Sang giành nhiều thành tích tại các cuộc thi âm nhạc như giải Nhất Phiên bản hoàn hảo 2017, giải Nhất Gia đình song ca 2017, Quán quân Tìm kiếm tài năng miền Trung 2019, Quán quân Ban nhạc quyền năng 2019... Hiện tại, Đào Ngọc Sang còn mang đam mê âm nhạc truyền đến bạn bè tại HUTECH với công việc giảng viên Thanh nhạc tại Trung tâm Văn hoá nghệ thuật HUTECH.
 
Thời gian học tập nghiên cứu tại HUTECH là khoảng thời gian rất đẹp đối với tôi. Tôi đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật một phần cũng nhờ quý thầy cô Viện Kỹ thuật HUTECH cùng các thầy cô, các anh chị trong BCH Đoàn trường tạo điều kiện để tôi có cơ hội tỏa sáng với đam mê của chính mìnhVà công việc giảng viên tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH chính là bước tiến mới để tôi trở thành một phần tại đại gia đình chung HUTECH, có thể đóng góp cho Trung tâm nói riêng và HUTECH nói chung nhiều hơn nữa.”

 

 

Cô bạn sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH - Miss HUTECH 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa - vào Top 15 Miss World Vietnam 2019. Đặc biệt, Thanh Khoa đã làm nức lòng bạn bè HUTECH và khán giả hâm mộ Việt Nam khi giành ngôi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019. Thanh Khoa là người Việt Nam đầu tiên chiến thắng cuộc thi này.
 
Từng trải qua hoàn cảnh khó khăn, Thanh Khoa vẫn chọn học Đại học khi đã có công việc ổn định để hoàn thiện bản thân, phá vỡ định kiến về nghề người mẫu. Cô bạn cũng tích cực hoạt động thiện nguyện từ năm 18 tuổi. Đến nay, Khoa đã tham gia nhiều chương trình Ước mơ của Thúy ủng hộ bệnh nhi ung thư, chương trình Cặp lá yêu thương của VTV, thường xuyên đi thăm các nhà mở, đăng ký hiến xác cho khoa học... và gần đây nhất là kêu gọi quyên góp, phát lương thực cho người bán vé số khó khăn do ảnh hưởng Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh.
 

 

 

Phan Chí Công hiện là sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH. Vừa học tập, vừa luyện tập Taekwondo và tham gia thi đấu nhưng Chí Công đã giành nhiều huy chương bộ môn Taekwondo cấp Thành, cấp quốc gia như HCV Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2017, HCB Giải Học sinh toàn quốc năm 2018, HCV Giải Vô địch Taekwondo Sinh viên TP.HCM mở rộng 2019.
 
“Đối với một võ sĩ, khoảnh khắc ngã xuống không phải là bạn thua cuộc, không thể đứng dậy sau đó thì mới là thất bại... Những giọt mồ hôi rơi trên sàn tập, những vết bầm tím trên cơ thể là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ chạm tới thành công. Niềm tin là thứ quyết định cho chiến thắng. Đứng lên! Tung đòn và hạ gục những khó khăn, cản trở. Nếu không bạn sẽ là người thua cuộc!

 

 

Khi còn là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh HUTECH, Kim Anh đã giành danh hiệu Người đẹp tài năng Miss HUTECH 2014, lọt vào Top 10 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014. Đến nay, cô bạn đã tham gia nhiều sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Sơn Tùng, Isaac, Mai Tiến Dũng, Trọng Hiếu... với vai trò vũ công, biên đạo; đóng phim điện ảnh Em chưa 18, sitcom Thần tượng tuổi 300..., tham gia các gameshow tài năng như Người nghệ sĩ đa tài, Trời sinh một cặp 2019, Tinh hoa hội tụ 2019...
 
 “HUTECH thật sự đã nâng đỡ và tạo điều kiện cho Kim Anh rất nhiều. Từ cuộc thi Miss HUTECH 2014, Kim Anh đã học hỏi được rất nhiều và trở nên tự tin hơn về bản thân, có động lực để tham gia nhiều cuộc thi khác, chứng tỏ năng lực của bản thân. HUTECH còn tin tưởng và tạo điều kiện cho Kim Anh có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn sinh viên thông qua việc làm giám khảo của các cuộc thi như HUTECH’s Talent hay Miss HUTECH... Mong là sẽ có thêm cơ hội để Kim Anh được gặp gỡ chia sẻ giao lưu với các bạn sinh viên HUTECH nhiều hơn nữa.”

 

Thời gian bình chọn cho hạng mục Tỏa sáng sẽ diễn ra đến 20/04/2020 tại website chính thức của Giải thưởng HUTECH’s Face để tìm ra ba gương mặt tiêu biểu nhất bước vào vòng đánh giá thẩm định của Hội đồng chuyên môn. Các bạn sinh viên quan tâm có thể bình chọn tại website chính thức của Giải thưởng HUTECH’s Face.


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 



TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn