Be You, Bravely: Hãy tự tạo phong cách cho riêng mình - Trước giờ G (Ep1)

Đặt chung câu hỏi: tinh thần và phong cách thời trang - "gia tài" mang đến dự thi hạng mục Gương mặt là gì? Các gen Z nhà HUTECH chia sẻ rất nhiều quan điểm và góc nhìn mới mẻ, nhưng đều thống nhất rằng: HUTECH đã tạo ra không gian cởi mở, tràn năng năng lượng, luôn khuyến khích và tạo động lực cho sinh viên khám phá và thể hiện bản thân.

Chàng sinh viên khoa Tiếng Anh Trần Chí Mẫn hào hứng chia sẻ: "Tại HUTECH, thay vì bị "ép mình" mặc đồng phục mỗi ngày thì mỗi cá nhân có thể tự tạo nên những phong cách riêng, sáng tạo những outfit trẻ trung, hợp thời để cảm thấy tự tin nhất!"

"Yêu thích phong cách thoải mái, mình thường chọn quần hoặc váy jean phối với áo thun hoặc sơ mi năng động khi đến trường. Mình muốn mang đến cho phái nữ tinh thần năng động, luôn tự tin là chính mình, tự hào với nét đẹp trên cơ thể mình" - Lê Thị Thanh Hồng, đến từ khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, tiếp lời.

Nói về những trải nghiệm đáng nhớ, Lê Hoàng Nam nhắc về những bỡ ngỡ - bối rối khi còn là sinh viên năm nhất mới chạm ngõ đại học. Sau quá trình gắn bó và quan sát, chàng sinh viên khoa Truyền thông – Thiết kế nhận ra: "Tâm lý thoải mái khi đến trường giữ vai trò quyết định trong việc tự tin giao tiếp, sáng tạo mỗi ngày, qua đó được là chính mình, giúp tạo điểm nhấn nổi bật trong mắt mọi người trong môi trường khuyến khích sinh viên bộc lộ tính cách như HUTECH"

Đồng tình việc với việc được sống và học tập tại không gian cảm hứng HUTECH sẽ giúp gen Z phát triển tài năng - định hình dấu ấn riêng, Nguyễn Thị Vân Anh bày tỏ quan điểm: "Mỗi cá nhân ai cũng đều có vẻ đẹp, cá tính đặc thù. Vì thế đừng ngần ngại mà hãy toả sáng theo cách mình muốn. Như một câu châm ngôn tôi rất yêu thích: Khi là chính mình, bạn sẽ không có bất cứ điều gì phải sợ hãi - Be You, Bravely". "Đây cũng là tinh thần chung mà chúng tôi mang đến cuộc thi này!" - cô sinh viên Khoa Tiếng Anh, một lần nữa quả quyết.

"Trước giờ G" thời gian bình chọn chính thức, tất cả đều đã sẵn sàng bùng nổ! Từ một góc nhìn khác, Chí Mẫn tự hào dẫn chứng thêm: "Nói về năng động, trong trái tim mình HUTECH top 2 thì không ai top 1. Mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng trường đều tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cho sinh viên tham gia từ học thuật, phát triển kỹ năng đến các chương trình cho sinh viên thoả mãn đam mê như Miss HUTECH, HUTECH’s Talent, HUTECH Games…Bởi vậy nơi đây quy tụ rất nhiều những anh tài, dự kiến "cuộc đua" sắp tới sẽ rất nhiều gay cấn"

- Chia sẻ của nhóm thí sinh tham gia hạng mục Gương mặt cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Chí Mẫn, Thanh Hồng, Hoàng Nam, Vân Anh.

 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn