Công bố danh sách thí sinh, nhóm thí sinh bước vào vòng Chung kết - hạng mục Tài năng

Sau những giây phút cam go, căng thẳng thì cuối cùng những tài năng xuất sắc đã chính thức lộ diện, "nắm tay nhau" tiến thẳng vào vòng chung kết đầy tự hào.

Đây chính là những gương mặt của "làng tài năng" được bình chọn cao nhất và do Ban giám khảo "chọn mặt gửi vàng" từ tuyển tập những tiết mục đặc sắc dự thi tại vòng sơ khảo. Điểm qua thì có đủ các lĩnh vực luôn: từ hát, múa, nhảy đến đàn, chơi nhạc cụ dân tộc, thiết kế thời trang... - quả không hổ danh "đại tiệc về tài năng" vô cùng đặc sắc!

Sau quá trình chấm thi căng thẳng, "cân đo đong đếm", Hội đồng Giám khảo chuyên môn đã đưa ra một thông báo đầy tính "đột phá": có đến 12 bài dự thi được lọt top (tăng 2 bài dự thi so với dự kiến) - tăng thêm cơ hội tối đa cho các thí sinh, nhóm thí sinh thể hiện tài năng tại vòng SHINE Chung kết Xếp hạng.

Hãy cùng chúc mừng các thí sinh, nhóm thí sinh Tài năng đã được "xướng tên" tại HUTECH’s NextGen 2021! Bật mí nha: các bài dự thi - phần trình diễn này sẽ có màn biến hóa, "show" mình trên sóng livestream trong thời gian sớm nhất! Cùng hồi hộp đón chờ những bất ngờ sắp tới nhé!

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn