Để tham gia cuộc thi, cần biết ngay những lưu ý và yêu cầu này!

Sau bao ngày chờ đợi, cuộc thi "HUTECH’s NextGen 2021 - Show&Shine" đã chính thức tiếp nhận bài dự thi từ ngày 04/10 với các thông tin lưu ý, yêu cầu từng hạng mục được công bố chi tiết. 

Thời gian để nộp bài dự thi (là hình ảnh đẹp của cá nhân hoặc video tài năng cá nhân/nhóm) không dài, nên tranh thủ chuẩn bị đăng ký ngay hôm nay để rinh giải thưởng khủng bạn nhé! Tổng trị giá giải thưởng lên đến 260 triệu đồng (hiện kim, hiện vật, học bổng tiếng Anh).

Dành cho những bạn chưa có thông tin, rằng: HUTECH’s NextGen 2021: Show & Shine là cuộc thi trực tuyến tưng bừng dành cho các nam thanh - nữ tú HUTECH, yêu cái đẹp và đam mê thể hiện bản thân. Chỉ cần một bộ ảnh lung linh hay chiếc clip “xịn sò” thể hiện tài năng “tiềm ẩn”, bạn đã có thể “chạm” gần hơn đến giải thưởng rồi đó!

 

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại HUTECH, có ngoại hình ưa nhìn, tự tin thể hiện cá tính trước công chúng và những gương mặt tài năng có năng khiếu trong thể thao, văn hoá, nghệ thuật…biểu diễn, giải trí.

Các bạn có thể tham gia 1 hoặc cả 2 hạng mục Gương mặt và Tài năng.

A. HẠNG MỤC GƯƠNG MẶT:
Nếu xinh đẹp là một lợi thế thì các bạn đã có “điểm cộng” khi tham gia hạng mục Gương mặt rồi đấy! Chuẩn bị ngay một album ảnh thật lung linh lộng lẫy, làm sao cho bạn thật cá tính và nổi bật nhất trong khung hình nhé!

- Các ảnh phải có nội dung phù hợp với chủ đề cuộc thi
- Thí sinh được phép dùng các phần mềm chuyên dụng để chỉnh sửa màu sắc, kích thước nhưng không được chèn typo vào bức ảnh, không được cắt ghép, thêm bớt chi tiết làm thay đổi nội dung thật của bức ảnh.
- Số lượng bức ảnh: tối thiểu 08 ảnh/album đủ các cảnh toàn – trung – cận, ảnh chân dung và ảnh tham gia các hoạt động…
- Ảnh có định dạng .JPEG hoặc .JPG; độ phân giải 300ppi, dung lượng mỗi ảnh tối thiểu 0.5MB, tối đa là 10MB.
- Thí sinh dự thi hạng mục Gương mặt nhưng có tài năng đặc biệt, có thể gửi kèm link dự thi khi đăng ký tham gia hạng mục Gương mặt (làm tiêu chí ưu tiên khi BGK chấm thi), thí sinh cũng có thể đăng ký dự thi thêm ở hạng mục Tài năng.

B. HẠNG MỤC TÀI NĂNG
Còn lại thì chỉ cần một video biến hình thể hiện tài năng nổi trội có thể kết hợp hiệu ứng và nhạc nền phù hợp với khả năng sáng tạo và phong cách riêng của bạn để tham gia hạng mục Tài năng. Có bao nhiêu tài năng thì bạn cứ “show” hết ra, không giới hạn đâu nè.

- Video phải thể hiện rõ được tài năng cá nhân nổi trội, phù hợp với chủ đề cuộc thi.
- Thời lượng tối đa 05 phút, dung lượng dưới 500MB,
- Định dạng file: .mp4, .mov (Khuyến khích định dạng file MP4, format H.264)
- Tỷ lệ (ngang:dọc): 16:09 hoặc 21:09.
- Chất lượng hình ảnh: 720pHD trở lên; Chất lượng âm thanh: 128kbps trở lên.
- Không giới hạn số lượng bài dự thi, một cá nhân có thể dự thi nhiều tài năng khác nhau.
- Nếu tham gia hình thức nhóm: số thành viên vòng 1 và vòng 2 phải cố định, không được thay đổi người.

Cuộc thi HUTECH’s NextGen 2021 đã chính thức nhận bài dự thi từ ngày 04/10. Để tham gia cuộc thi, bạn cần “note lại” các thông tin sau!

  • Thí sinh truy cập website: www.hutech.edu.vn/hutechnextgen, lựa chọn đăng ký tham gia tại các hạng mục: Gương mặt và Tài năng, điền đầy đủ thông tin và đính kèm link bài dự thi (album ảnh hoặc video) theo yêu cầu.
  • Tiếp nhận đăng ký liên tục: từ ngày phát động 04/10 đến ngày 24/10/2021

- BTC sẽ tiến hành đăng tải trên website cuộc thi các hạng mục tương ứng và bắt đầu bình chọn
- Thời gian bình chọn chính thức: 26/10 - 31/10/2021

  • Kết thúc thời gian bình chọn, sẽ chọn ra 20 thí sinh từ hạng mục Gương mặt (10 nam, 10 nữ); 10 thí sinh/nhóm thí sinh từ hạng mục Tài năng để bước tiếp vào vòng 2. Trong đó:

- Hạng mục Gương mặt: 14 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, 6 thí sinh nhận vé vàng từ Hội đồng Giám khảo chuyên môn.
- Hạng mục Tài năng: 7 thí sinh/nhóm thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, 3 thí sinh/nhóm thí sinh nhận vé vàng từ Hội đồng Giám khảo chuyên môn.

  • Công bố các thí sinh vào vòng trong: 15h00, ngày 01/11/2021.

  • Hơn cả một cuộc thi, HUTECH mong muốn các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, nhan sắc, cá tính riêng của mình, đặc biệt là có những trải nghiệm thú vị lưu giữ dấu ấn thời sinh viên trên giảng đường Đại học. Đừng chần chừ, hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay hôm nay! 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn