Điểm lại sự xuất hiện của 12 album "chất ngất" - Hạng mục Gương mặt

Loa loa loaaaaaa! Hôm qua đúng là ngày bùng nổ với sự "xuất hiện" của 12 album “chất ngất” hạng mục Gương mặt phải không nào?

Sau quá trình miệt mài bàn bạc concept, kết hợp ưng ý thì những cặp đôi đã cho ra những album sống động với rất nhiều chủ đề "độc - lạ": dẫn dắt trong những câu chuyện lôi cuốn từ Tie Break, Bình đẳng giới, Pets are my friends; rồi hòa trong những câu chuyện tình yêu trong Trên tình bạn - dưới tình yêu, Yêu xa, Thanh xuân của chúng ta, Đối lập, Double T hay ghi dấu ấn trong những phong cách thời trang gây ấn tượng mạnh với Trở về thập niên 90, Nét đẹp trang phục truyền thống, Dress for yourself and no one else, Confident...

Các album được thực hiện trong bối cảnh hết sức đặc biệt, có những cặp đôi "xa nhau" hàng ngàn km nhưng vẫn chung một tinh thần, kết đôi ăn ý trong bộ ảnh chung. Các bối cảnh, không gian trải dài từ Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, TP.HCM, Đồng Nai đến cao nguyên Đắk Lắk, Gia Lai, Đắk Nông rồi Bình Thuận, Quảng Nam, Nha Trang, Quảng Trị, xa hơn nữa là Nghệ An, Hà Tĩnh..., tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong những outfit, phong cách cực kỳ bắt mắt, thích ứng với điều kiện giãn cách hiện tại!

Hãy cùng nhìn lại và bình chọn cho các cặp thí sinh bạn yêu thích trong hành trình "chạm" tới ngôi vị cao nhất tại hạng mục Gương mặt - cuộc thi HUTECH's NextGen 2021, ngay nhé!

 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn