Đừng lo lắng về thất bại, Try Your Best - Trước giờ G (Ep2)

Là những câu chuyện được chia sẻ về quá trình đi tìm nguồn năng lượng tích cực, hành trình cởi bỏ tự ti giảm gần 30kg “chạm ngõ” ước mơ, hay những hình mẫu hướng tới tại nơi được mệnh danh là “lò đào tạo tài năng nghệ thuật”...

Mở đầu câu chuyện, Nguyễn Công Hiếu kể về kỷ niệm đáng nhớ với Hà Ly (Á Hậu 1 Miss Beauty Queen 2020, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Model HUTECH) - người đã truyền đi năng lượng tích cực, bản năng sống mạnh mẽ, đưa ra những lời khuyên và động viên kịp thời.

Cũng chính từ đây, chàng trai đại diện khoa Quản trị kinh doanh học được tinh thần “Be Youself – Try Your Best – Get Your Success” và mang đến cuộc thi sự quyết tâm cao độ: “Muốn theo đuổi hoặc làm điều gì đó, đầu tiên bạn hãy là chính mình, sau đó cố gắng hết sức vượt qua mọi khó khăn để đạt được điều mình mong muốn!”

"Đừng lo lắng về thất bại, hãy lo về những cơ hội bạn bỏ lỡ khi bạn không hề cố gắng" - Nguyễn Giã Kiều Duyên bộc bạch câu nói “xốc tinh thần” trước khi quyết định tham gia cuộc thi. Là tân sinh viên, lại là “newbie” của câu lạc bộ Thanh nhạc, Duyên tự tin dự thi phần trình diễn ca khúc đúng với sở trường.

Cô sinh viên khoa Luật hào hứng chia sẻ: "HUTECH được biết đến là chiếc nôi nghệ thuật của nhiều gương mặt nổi tiếng như Á Hậu Ngọc Thảo, Thúy An, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Trùng Dương, dancer Kim Anh...Mình đặc biệt yêu thích anh Noo bởi chất giọng lạ, phong các trình diễn đầy cảm xúc, anh cũng là hình mẫu mình muốn phấn đấu và vươn tới!”

"Tôi có 2 gia đình tại HUTECH, đó là: nhóm dancing EIS Crew và câu lạc bộ Model. Nhớ nhất khoảng thời gian tôi nặng tới 97kg, sự mặc cảm bao trùm. Nhưng không thể mãi thế được, phải quyết tâm thay đổi, phải giảm cân. Hiện tại với chiều cao 1m82, cân nặng giảm xuống 70kg tôi đang trên hành trình chinh phục ước mơ của mình!” chàng sinh viên khoa Hàn Quốc học Lê Minh Tiến kể về hành trình "lột xác".

Tiến còn chia sẻ ấn tượng mạnh mẽ nhất với HUTECH là khi lần đầu tiên đặt chân tới trường bị cuốn hút bởi không khi sôi động và bởi tiếng hát của thầy Sỹ Luân khuấy động cả sân trường. Đam mê càng trỗi dậy mạnh mẽ, Tiến biết mình đã lựa chọn đúng. Chính tinh thần "chiến binh" này đã tạo động lực để chàng trai này mạnh dạn tham gia cả hai hạng mục, khoe trọn nét đẹp hình thể và tài năng nhảy của mình.

Là thành viên hoạt động sôi nổi trong Câu lạc bộ H.A.T, Dương Quốc Tuấn, đến từ Viện Kỹ thuật, "dành nhiều tình cảm" và hướng tới hình mẫu của ca sĩ Đào Ngọc Sang với giọng hát truyền cảm. 

“Tại lò đào tạo HUTECH, mình được học rất nhiều điều từ cách biểu diễn trên sân khấu, kỹ thuật thanh nhạc, phát triển làm chủ bản thân, tự tin trước đám đông. Mình cũng không ngại tham gia nhiều cuộc thi khác tại trường như Singing Online, Gala “Sắc màu âm nhạc”...để dạn dĩ hơn!”

Chia sẻ của nhóm thí sinh tham gia hạng mục Gương mặt cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Kiều Duyên, Công Hiếu, Minh Tiến, Quốc Tuấn.

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn