Guitar cho mình nhiều hơn thế! - Gen Z At HUTECH (Ep3)

- Chia sẻ của Phạm Đình Thông (sinh viên Khoa Luật HUTECH)

Gen Z At HUTECH - Mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong nhiều cuộc vui, biết cách giao tiếp, trình bày mạch lạc tại các "phiên tòa", không ngại làm việc nhóm, nhận vai trò "trưởng nhóm"... đều là mình học được tại nơi đó. Ngoài khoa Luật gắn với chuyên ngành, thì có lẽ đó là nơi mình "sống hết mình" và trưởng thành: Câu lạc bộ Guitar HUTECH!

Mấy ngày nay, "follow" một năm học mới với rất nhiều điều đặc biệt, mình - có lẽ, bị ảnh hưởng bởi nhiệt huyết và năng lượng của các bạn tân sinh viên. Trong phiên bản kha-khá-kinh-nghiệm, chợt mải nghĩ về phiên bản non-xanh-đầy-rụt-rè của những ngày đầu...

Lúc ấy, đặt chân tới HUTECH, một thế giới mới như mở ra trước mình: rộng lớn, nhộn nhịp và đầy choáng ngợp, đi đâu cũng thấy những hoạt động sôi nổi. Bị thu hút và đặt quyết tâm cởi bỏ "lớp áo rụt rè", mình dự định tham gia ngay một hội nhóm nghệ thuật. Lại có sẵn "máu" đam mê với nhạc cụ guitar, "vì yêu nên cứ đâm đầu", mình tìm đến và gia nhập nơi được mệnh danh câu lạc bộ nhiều thành viên nhất trường.

Những tưởng sẽ chỉ chuyên về đàn hát, chơi nhạc cụ, nhưng 6 năm nay, Guitar cho mình nhiều hơn thế. Ngay lúc chập chững tham gia, chúng mình đã có chuyến city tour với rất nhiều điều tuyệt vời do thầy Sỹ Luân dẫn dắt (đó cũng là lần đầu được gặp người nhạc sĩ của nhiều ca khúc "huyền thoại" thời thơ ấu). Rồi dần dần, không chỉ được biểu diễn ở nhiều chương trình lớn nhỏ của HUTECH, chúng mình có những đêm nhạc Guitar Concept, những buổi giao lưu với "guitarist sinh viên" từ các trường đại học khác và cả những chuyến hội trại đáng nhớ, những mùa hè xanh ý nghĩa cùng nhau...

 

 

Nếu được chứng kiến, bạn sẽ thấy, chúng mình thật sự là một đại gia đình, với nhiều thế hệ luôn tôn trọng và hỗ trợ nhau. Cũng tại đây, mình dần nâng trình với guitar, có thêm trải nghiệm soạn giáo án, đứng lớp, dạy guitar cho các thành viên... Đặc biệt hơn, từ đầu "mối này", mình có cơ hội làm giáo viên tại một trường nhạc hơn ba năm nay.

 

 

Vậy nên, newbie ơi, dẫu có đôi chút hạn chế do "mùa" học trực tuyến, mong các bạn hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt. Dịch bệnh rồi sẽ sớm được khống chế, các bạn sẽ sớm được đến trường, sớm được cùng nhau đồng thanh những khúc ca tươi vui, tận hưởng những điều đặc biệt, mến thương chỉ có tại HUTECH!

Gen Z At HUTECH - tập hợp những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ về quan điểm sống, suy nghĩ...của sinh viên trong suốt quá trình trưởng thành trong môi trường cởi mở, tôn trọng sự khác biệt tại HUTECH. Đây là tuyến nội dung đồng hành cùng cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Show & Shine. 

 


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn