Hiểu về vé vàng và cách tính điểm bình chọn - Giải mã NextGen (Ep4)

Chỉ còn 04 ngày nữa là "đóng cổng" đăng ký dự thi HUTECH’s NextGen, không biết HUTECH-ers đã hiểu về tấm “vé vàng” và cách tính điểm chưa. Đọc thật kỹ, tính toán thật kỹ để là những người đầu tiên về đích nhé!

Đầu tiên về phần bình chọn tại vòng sơ khảo: các bạn sẽ kêu gọi “vote up” bài dự thi ở hạng mục mình tham gia trên website cuộc thi trong 7 ngày (từ 26-31/10/2021). Sau đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra 30 thí sinh - nhóm thí sinh xuất sắc, cụ thể:

+ Hạng mục Gương mặt: 14 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, 6 thí sinh nhận vé vàng từ giám khảo (chia đều 10 nam, 10 nữ)
+ Hạng mục Tài năng: 7 thí sinh/nhóm thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, 3 thí sinh/nhóm thí sinh nhận vé vàng từ từ giám khảo.

Vậy làm thế nào để lọt vào “mắt xanh” của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và nhận được “tấm vé vàng” vào vòng trong? Mách nhỏ nè: Bài dự thi của bạn phải hội tụ đủ các yếu tố sáng tạo, độc đáo, cuốn hút và thể hiện được thông điệp của cuộc thi, tài năng nổi bật...À bạn cũng đừng lãng quên phần mô tả nha, vì phần mô tả ấn tượng cũng được xem là điểm cộng đấy. Xinh đẹp rồi còn pha thêm chút tài năng nữa thì chắc chắn là “hốt” ngay cho mình 1 tấm vé vàng quyền năng luôn đó!

 

Các bài dự thi không hạn chế phần ý tưởng và sáng tạo nên các HUTECH-er nhà mình hãy tự tin "bung" hết chất mình, sẵn sàng bước vào vòng chung kết nhé. Nhắc lại xíu: có đến 30 hạng mục giải thưởng, tổng trị giá lên đến 260 triệu đồng, nên gần như cơ hội được chia đều cho tất cả - Nhanh tay nắm lấy vé cuối cùng để gia nhập "đường đua" HUTECH's NextGen, bạn nhé!
Mến thương!

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn