HUTECH's NextGen 2021: 3 tháng, 500 cá tính và những điều mãi nhớ!

Cuộc thi đã chính thức khép lại sau 3 tháng tổ chức, những thí sinh xứng đáng nhất đã được vinh danh ở từng hạng mục. Tinh thần, sức trẻ và những khoảnh khắc “đắt giá” của cuộc thi là những giá trị không bao giờ mất đi.

 

 

Hơn 500 bài dự thi đến từ 20/24 Khoa, Viện HUTECH phủ khắp 45 tỉnh thành ngay trong thời điểm giãn cách - HUTECH's NextGen trở thành sân chơi trực tuyến lớn nhất năm. Một hành trình đầy hứng khởi và nhiều năng lượng!

Với phiên bản hoàn toàn mới cùng tinh thần "Be Your Best Self", cuộc thi ngay lập tức thu hút sự quan tâm của hội nam thanh nữ tú, tài năng tại HUTECH. Sức hấp dẫn của nó không chỉ đến từ format thú vị hay giải thưởng hấp dẫn mà còn xuất phát từ chính tinh thần không lẫn vào đâu được.

Phải công nhận một điều rằng: Gen Z nhà HUTECH không chỉ đa tài mà còn sở hữu nhan sắc “cực đỉnh”. Tất cả đã cùng góp thành những mảnh ghép nhiều màu sắc, ghi dấu thời thanh xuân rực rỡ ở giảng đường đại học. Còn bây giờ, còn gì tuyệt vời bằng cùng nhìn lại hành trình "không ngừng mơ" đầy kỷ niệm này nhé!

>>> Ở đây "lưu giữ" những câu chuyện đặc biệt:

https://www.hutech.edu.vn/emagazine/nhung-ke-mo-day-thuc-luc

 

 

Sức hút của HUTECH’s NextGen 2021 thật đáng gờm! Sau 3 tháng tổ chức, cuộc thi thu hút sự tham gia của 20/24 Khoa, Viện với hơn 500 bài dự thi từ các thí sinh trên khắp cả nước (trong điều kiện giãn cách sinh viên trở về địa phương nơi cư trú).

Các bài dự thi, phần trình diễn được các bạn truyền tay nhau một cách chóng mặt với hàng trăm ngàn lượt "vote" album ảnh, hàng chục ngàn lượt xem trong Tuần lễ công chiếu video tài năng... Điều này chứng tỏ được sự lan tỏa và tác động tích cực đến cộng đồng sinh viên HUTECH.

* Cùng xem lại các bài dự thi lọt vào vòng Chung kết
+ Hạng mục Gương mặt: bit.ly/12Album_Guongmat
+ Hạng mục Tài năng: bit.ly/12video_Tainang

 

 

Với tinh thần #BeYourBestSelf, các cặp đôi đã phối hợp bàn bạc - lên ý tưởng với các concept thích hợp để tạo thành một album ảnh thể hiện được cá tính riêng của mình. Sự phối hợp, ăn ý của cả hai đã tạo nên những sản phẩm: trẻ trung, năng động cho tới sang trọng, lịch thiệp. Phá bỏ vùng an toàn của mình để trải nghiệm, thay đổi, phát triển để trở thành phiên bản tốt nhất, xuất sắc nhất.

Nhiều câu chuyện về hành trình tìm kiếm "phiên bản tốt nhất" đã được chia sẻ. Đó là Trung Kiên với “Be Changing Be Unique” (bit.ly/TrungKien_KhoaQTKD), hay những tham vọng đầy bản lĩnh của Nguyễn Thị Trúc Ly (bit.ly/TrucLy_KhoaMarketingKDQT), chia sẻ về “cú đánh” quyết định của Nguyễn Thị Quỳnh Vy (bit.ly/QuynhVy_KhoaKHXHQHCC), hay như lời nhắn gửi của “kẻ săn trải nghiệm, không ngại học hỏi” Nguyễn Hoàng Kim Ngân (bit.ly/KimNgan_KhoaTTTK).

Không chỉ có nhan sắc nổi bật, các bạn còn sở hữu loạt tài năng cuốn hút có “1-0-2”, với những màn thể hiện ấn tượng, đầy màu sắc, làm cho người xem phải "woa", đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi độ tài năng và biến hóa của các thí sinh. Điển hình là nhóm No Sleep Session - những kẻ mộng mơ thích động não (bit.ly/NhomNoSleepSession_KhoaCNTT), hay Nguyễn Đức Lương - chàng tắc kè hoa tìm sự khác biệt (bit.ly/DucLuong_KhoaQTDLNHKS)

 

 

Bắt đầu phát động từ ngày 04/10/2021 và chính thức khép lại vào ngày 10/12/2021, cuộc thi đã có 68 ngày đồng hành, chứng kiến những nỗ lực, những kỷ niệm và khoảnh khắc “đắt giá” của tất cả các bạn thí sinh.

Các bài dự thi ở cả 2 hạng mục đều được đầu tư, thực hiện tại nhiều bối cảnh, không gian trải dài khắp cả nước với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, thích ứng với điều kiện hiện tại! Các album, các tiết mục tài năng dự thi trên website và fanpage HUTECH đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, tạo nên “cơn bão” trên các trang mạng xã hội.

 

 

Đến với cuộc thi, hội "trai xinh gái đẹp" nhà HUTECH đã đưa đến những bộ ảnh với nhiều concept độc lạ, outfit “cực chất”. Bên cạnh đó, các bạn còn sở hữu tài năng đa dạng thể loại, bộc lộ được hết tài năng, sự duyên dáng và khiến khán giả vô cùng “mãn nhãn”, thích thú.

Nếu ở hạng mục Gương mặt, các cặp đôi đã tạo nên những set hình độc lạ, dẫn dắt trong những câu chuyện lôi cuốn thì ở hạng mục Tài năng, các bạn đã thể hiện cá tính, sự sáng tạo và tài năng của mình qua từng tiết mục hoành tráng, được chuẩn bị kỹ lưỡng, dẫn dắt khán giả đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác. Đủ các lĩnh vực từ hát, múa, nhảy đến đàn, chơi nhạc cụ dân tộc, thiết kế thời trang,..vô cùng đặc sắc.

>>> Xem thêm: Cặp đôi sinh viên HUTECH gây chú ý với bộ ảnh trang phục dân tộc ngọt ngào, bài viết trên Tiin.vn: https://tiin.vn/chuyen-muc/hoc/cap-doi-sinh-vien-hutech-gay-chu-y-voi-bo-anh-trang-phuc-dan-toc-ngot-ngao.html

 

 

Hành trình HUTECH’s NextGen 2021 đã chính thức khép lại, HUTECH cảm ơn tất cả các bạn vì đã cùng đồng hành trên chặng đường, trân trọng vì chúng ta luôn bên nhau. Thật hạnh phúc khi đã cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội phải "yêu xa"

Mong rằng, HUTECH đã giúp các bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng sinh viên. Chúc các bạn sẽ luôn “Show & Shine” và giữ mãi sự nhiệt huyết đấy để chinh phục chặng đường phía trước nhé!
Tạm biệt, và hẹn gặp lại<3

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn