"Khiến người xem thốt lên: "Quào" - Bạn đang chạm đến sáng tạo" - Chinh phục HUTECH's NextGen 2021 - (Ep3)

Nói về yếu tố chinh phục Ban giám khảo tại Vòng chung kết (hạng mục Gương mặt), Diễn viên - Nhà thiết kế Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) nhấn mạnh cá tính riêng là "đòn bẩy" quyết định: "Cá tính chính là tư duy của mỗi người, về quan điểm sống, thời trang hay phong cách riêng. Với Midu, cá tính không phải một bạn "bánh bèo" cố tỏ ra hầm hố mà chỉ đơn giản là bạn tự tin thể hiện cái tôi qua trang phục, qua cách trang điểm, pose dáng...và biến tất cả thành album hoàn chỉnh".

Tiếp lời, MC Thanh Bạch lý giải: "Ban tổ chức và Giám khảo đã mở rộng mọi giới hạn, hình thức thể hiện và sẽ tìm tòi, phân tích mọi tiềm năng trong từng thí sinh. Khi luật lệ đã được "cởi trói", các bạn có thể tự tin sáng tạo nhiều hơn. Không chỉ ở việc "làm mới", "làm lạ", nếu bài dự thi khiến tất cả người xem cảm nhận được và thốt lên "Quào.. Hay quá!", thì điều bạn làm - chính là Sáng tạo".

MC Thanh Bạch - Cố vấn Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH

Đồng tình với quan điểm này, giám khảo Ngọc Anh - Trưởng phòng CTSV HUTECH, chia sẻ: "Với kinh nghiệm tổ chức nhiều cuộc thi cho sinh viên thì chính sự thoải mái, tinh thần học hỏi cầu tiến sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân. Kết quả có ra sao, thì cũng là sản phẩm do chính mình tạo ra, là kỷ niệm đẹp để "share lại" nhiều năm sau. Hãy tự do sáng tạo và làm hết sức mình"!

ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác Sinh viên HUTECH

Kết lại, diễn viên Midu tin rằng dù đã tìm ra cá tính, màu sắc của mình hay chưa, HUTECH's NextGen vẫn mang lại cơ hội cho tất cả thí sinh, qua việc tiếp xúc, quan sát "đối thủ": "Khi nhìn thấy những thí sinh khác tự do và thoải mái thể hiện cá tính, bạn sẽ thêm tự tin "show" mình. Mỗi bạn là một màu sắc khác nhau, có bạn là gam màu rực rỡ, nổi bật, lại có những bạn nhẹ nhàng và êm ái như gam màu pastel. Nhưng trên hết, pastel, cũng-là-một-màu-sắc".

Giảng viên Đặng Thị Mỹ Dung - Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật (Diễn viên Midu)

Vị giám khảo này cũng không quên dặn dò: "Với những hình nghệ thuật cúi đầu, cắt mặt, các thí sinh cũng nên có thêm 1 - 2 tấm toàn, rõ mặt để các giám khảo có cơ sở và dễ chọn lựa hơn".

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn