Màn ghép đôi ngẫu hứng và những album đầy "ẩn số" - Chinh phục HUTECH's NextGen 2021 - (Ep4)

Đừng tưởng mấy nay top 24 Gương mặt "im hơi lặng tiếng"! Các bạn ấy đang âm thầm chuẩn bị "bung" ra những album cực chất, thể hiện những thông điệp - câu chuyện đầy ý nghĩa.

Sau màn “chào sân”, kết nối với các mentor và nhận "đề bài" từ Ban tổ chức, 12 cặp đôi đã bắt tay ngay vào quá trình chuẩn bị và thực hiện những concept ảnh "kết đôi" đầy ấn tượng. Đáng chú ý tuy "yêu xa" do giãn cách - mỗi bạn ở mỗi nơi khác, có khi cách trở đến cả ngàn km, gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh chung - nhưng chính tinh thần "Be Your Best Self" từ cuộc thi đã truyền đi niềm cảm hứng và giúp các thí sinh hoàn tốt đề bài nhận được: cùng tạo nên những outfit đầy ấn tượng.

Vậy các cặp đôi đã có sự liên kết như thế nào? Có những "chiêu trò" gì đặc biệt? Làm sao để kết nối trong những khung hình?...và rất nhiều những bí mật khác được tiết lộ, cùng lướt nhẹ qua từng chia sẻ, tiết lộ của các cặp đôi dưới đây nhé!

Đứa ở cao nguyên Gia Lai, đứa lại tận miền biển Kiên Giang - cách nhau hơn 700km - việc thực hiện album sẽ gặp những khó khăn nhất định, nhưng sau khi thống nhất thì mọi thứ khá suôn sẻ. Cả hai đã cố gắng hết mình từ khâu lựa chọn trang phục, bối cảnh, góc máy cho đồng bộ. Cũng có lúc gặp phải một số khó khăn về điều kiện thời tiết nhưng vì có chung tình yêu với động vật - nên bộ ảnh liên quan đến thú cưng sau khi hoàn thiện cũng khá ưng ý. Các bạn cùng chờ đón "sản phẩm" này nhé!

Đầu tiên, cả hai dự định chụp phong cảnh thôn quê - nhưng do tình hình dịch bệnh (đang trong vùng đỏ), cộng với trời mưa liên tục nên việc ra ngoài rất khó khăn nên đã quyết định đổi hướng sang thực hiện album gắn với thập niên 90. Niềm cảm hứng còn xuất phát từ những bức hình chụp ba mẹ trong các bộ đồ xưa đầy ấn tượng. "Nảy" ra suy nghĩ này, cả hai quyết định chọn chụp trong nhà với các bức tường và những tờ báo đơn giản theo phong cách “vintage”, trang phục thì lục từ tủ đồ của ba mẹ với quần áo thời xưa đi sưu tầm để đúng concept thập niên 90"

Cả hai đều là tân sinh viên - đến với môi trường học tập năng động, nhiều hoạt động như HUTECH đã kích thích sự sáng tạo, và tinh thần dám thể hiện bản thân. Dù xa nhau về địa lý nhưng tâm trí lúc nào cũng hướng về đích đến cuối cùng… Cùng với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh dương cộng với màu trắng tạo nên những outfix đẹp mắt, đơn giản và sẽ làm “bắt mắt” đến người xem … mọi người chờ xem nhé!”

Với sự nhiệt huyết, tràn năng lượng, nhiệt huyết, cả hai đã đặt hết tâm huyết vào album của mình, vượt qua mọi thử thách và chạm đến vạch đích đúng với tinh thần Ban tổ chức đưa ra: Be Your Best Self.

Sau khi nhận đề bài dự thi, cả hai gặp rất nhiều khó khăn: từ việc thống nhất đưa ra concept độc lạ không bị trùng với các cặp đôi khác, đến việc lựa chọn trang phục (phải đi mượn đồ để có sự liên kết đúng với ý muốn)

Thông qua album, cả hai muốn lan toả đến mọi người niềm kiêu hãnh và tự hào đối với con người, quê hương, đất nước Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với cội nguồn. Cùng chờ đón những "bí mật" về bộ ảnh trong album sẽ được đăng tải trên fanpage HUTECH vào ngày 20/11 tới nhé!

Ban đầu, cả hai nghĩ sẽ khó có sự kết nối khi không đứng chung cùng một khung ảnh giữa thời điểm dịch bệnh. Không cùng thành phố, không cùng vùng miền nên cả hai cố gắng bàn bạc để tìm điểm chung, tận dụng những vị trí chụp tương đồng và phát triển ý tưởng một cách rõ ràng - tạo ra bộ ảnh hòa hợp, hoàn hảo nhất. Một lần đánh nhớ khi đã biến những điều không tưởng thành sự thật!

Các cặp đôi khác cũng đã cố gắng hết mình, vượt qua những khó khăn rồi! Chúc chúng ta sẽ thành công và "nhận" lại nhiều kỷ niệm tại HUTECH's NextGen 2021 nhé!

Phòng Truyền thông
 


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn