Midu, Thanh Bạch, Sỹ Luân sẽ tham gia Hội đồng giám khảo chuyên môn cuộc thi

Đã đến lúc "lộ diện" dàn Ban giám khảo quyền lực với chuyên môn cao, dày kinh nghiệm của cuộc thi rồi đây! Gắn liền với các hạng mục Gương mặt và Tài năng, Hội đồng sẽ có những tiêu chí chấm điểm - song song với hoạt động bình chọn - để tìm ra những cá nhân và nhóm thí sinh tiềm năng và xuất sắc, đạt những vị trí cao nhất của cuộc thi.

Xin được giới thiệu Hội đồng Giám khảo chuyên môn chính thức sẽ đồng hành và chấm thi xuyên suốt trong hai vòng thi Show & Shine, bao gồm:

➤ TS. Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng Đại học HUTECH

➤ ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác Sinh viên HUTECH

➤ Ông Lê Thanh Bạch - MC, Cố vấn Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH

➤ Thầy Nguyễn Sỹ Luân - Ca sĩ, Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH

➤ Cô Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) - Diễn viên, Giảng viên khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH.

05 nhân vật, 05 cá tính khác nhau nhưng tựu trung khi "cầm cân nảy mực" đều dựa trên tinh thần Be Your Best Self - tôn trọng những sự khác biệt, độc đáo, dám thể hiện bản thân và cá tính nổi trội. Họ cũng sẽ là người đưa ra những lời khuyên, cố vấn chuyên môn để các thí sinh và nhóm thí sinh hoàn thiện bản thân hơn, sẵn sáng bứt phá và tỏa sáng trong hành trình chinh phục ước mơ.

Ngay lúc này cuộc thi đã bước vào giai động khởi động đầu tiên và nhận được "đáng kể" những bài dự thi, "rần rần" trên khắp các diễn đàn, hội nhóm của sinh viên HUTECH. Hãy chuẩn bị lên những concept thật "cool ngầu" và tham gia cuộc thi, "rinh" giải thưởng khủng về ngay nhé!

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn