Minigame: ĐOÁN ĐÚNG TRÚNG QUÀ XỊN

Hot Hot Hot… Vậy là cổng bình chọn đã mở được 2 ngày, biệt đội nhan sắc và tài năng đang "giành giật" nhau từng điểm số một. Dù có thể không tham gia, nhưng bạn cũng không thể là người-ngoài-cuộc!!! Ngoài việc trao vé bình chọn quyền lực, hãy tham gia ngay minigame để nhận lấy bộ quà tặng phiên bản giới hạn HUTECH's NextGen 2021 (gồm áo và mũ cực phong cách)

Cách thức tham gia siêu đơn giản: Chỉ cần trổ tài dự đoán top bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất

kèm thêm 1 xíu yêu cầu nhỏ là bạn đã nắm lấy cơ hội nhận 1 trong 5 bộ quà siêu xịn rồiiii nè! Để hướng dẫn cặn kẽ thêm xíu nha: Cũng như việc bình chọn, để tham gia minigame bạn cứ "thủng thẳng" làm theo 3 bước sau:

+ Bước 1: Share bài viết về trang cá nhân ở chế độ “Công khai” kèm theo hashtag: #HUTECHNextGen2021 #Show #Shine

+ Bước 2: Nghiền ngẫm, phân tích, dự đoán 2 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất tại 2 hạng mục (Nhớ là theo số báo danh để tránh nhầm lẫn, trùng tên thí sinh).

+ Ví dụ: Dự đoán top bình chọn: 25A và 45B

Để "tìm thấy" số báo danh của thí sinh, nhóm thí sinh tại 2 hạng mục có thể xem trong các bài đăng trước đó trên fanpage hoặc "tra cứu" trong album này nha: SBD Gương mặt (bit.ly/NextGen_SBDGuongMat); SBD Tài năng (https://bit.ly/NextGen_SBDTaiNang)

+ Bước 3: Comment phía dưới bài post này phần dự đoán như hướng dẫn tại bước 2, kèm một số bất kì từ 0 - 999 và tag 3 người bạn để hoàn tất.

>>Lưu ý: Không được chỉnh sửa comment và một tài khoản có thể dự đoán nhiều lần.

+ Ví dụ phần comment hợp lệ:

Dự đoán top bình chọn: 25A và 45B

Số may mắn: 03, tag 3 đứa bạn thân A,B,C

BTC sẽ tiến hành tổng hợp và quay số random để chọn ra người dự đoán đúng và thực hiện đủ các bước để may mắn nhận được phần quà siêu hấp dẫn! Có áo, có túi là tha hồ "vi vu" - lượn khắp HUTECH, "nổi bần bật luôn đấy nha!

Kết quả sẽ được công bố tại bài viết này vào ngày 01/11 nên hãy nhanh tay tham gia để trở thành 1 trong 5 người may mắn nhất nhé! Thời gian kết thúc minigame: 12h00 ngày 30/10/2021.

 
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA NGAY!

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn