Năm học đặc biệt, khoe về "người đặc biệt" - Gen Z At HUTECH (Ep2)

- Chia sẻ của Vũ Thị Phương Chinh (sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, thành viên CLB Model HUTECH).

Gen Z At HUTECH - Bắt đầu năm học mới tại một thời điểm thật đặc biệt. Không còn tất bật dậy sớm, "cuống cuồng" đến trường cho kịp ca đầu. Không có sân trường nhộn nhịp hay những màn biểu diễn hoành tráng chào đón năm học mới.

Năm nay. Chúng mình gặp nhau ở lớp học trực tuyến.

Với một năm học "khác thường" như vậy, cũng muốn được khoe về "người ấy" đặc biệt tại HUTECH: Câu lạc bộ Model. Đây là nơi mình đã đặt trong "tầm ngắm" từ khi còn là học sinh và quyết tâm đăng ký casting khi vừa đặt chân tới HUTECH đó.


 

Còn nhớ những buổi tập đầu tiên, mình phải thay giày đế bệt lên đôi cao gót. Rồi cả khi uốn cong gan bàn chân để đổi từ đôi giày 7 phân sang 18 phân. Đau nhức muốn bật khóc. Nhưng chính mọi người cho mình thêm tự tin và không ngừng tự nhủ: Không được nản lòng, phải chiến thắng được nỗi sợ té và cơn căng tức nơi bàn chân!

Đó, cũng là giây phút mình biết rằng, chính lúc này - làm điều này sẽ khiến mình hạnh phúc!

 


 

Câu lạc bộ thực sự là một gia đình. Nơi mà những anh chị, bạn bè luôn ở cạnh trong mọi sự kiện. Họ từng bước dìu dắt, giúp mình đứng vững trên đôi giày cao. Họ tiếp niềm tin - tạo động lực, khiến mình cứng cáp và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Họ - có chung niềm tự hào và tình yêu HUTECH.

Nhìn lại năm học đã qua, ngoài nhiều hoạt động học thuật thú vị tại Viện Đào tạo Quốc tế, mình nhớ như in những bước catwalk, những shoot hình trên nhiều chương trình. Mà đặc biệt nhất, hẳn là sân khấu Miss HUTECH 2021 cùng với Câu lạc Model.

 


 

Không chỉ đồng hành về tinh thần đâu, những ngày đó, anh chị lớn thì tập trung training cho mình rất nhiều kỹ năng bổ ích: cách ứng xử, đi đứng, ăn mặc và định hình phong cách. Các thành viên cùng lứa thì lập "fanclub" cổ vũ mình trong từng phần thi. Và rồi, mình vinh dự nhận danh hiệu Á khôi 1, các thành viên khác trong câu lạc bộ cũng dành được những "trái ngọt" là 9 danh hiệu đáng quý khác...

 


Năm học mới. Khởi đầu mới tuy có chút lạ lẫm, chút tiếc nuối khi phải gác lại kế hoạch hoành tráng đã chuẩn bị để đón chào những tân binh HUTECH's Gen2k21. Nhưng mình cảm thấy còn may mắn khi cơ thể khỏe mạnh. Nhớ trường, nhớ lớp - nhưng thôi, tạm xếp gọn lại. Tuân thủ 5K, đẩy lùi dịch bệnh rồi, rồi chúng mình sẽ sớm trở lại nhịp sống như trước: lại học tập hết mình, theo đuổi đam mê đến cùng!
 

Gen Z At HUTECH - tập hợp những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ về quan điểm sống, suy nghĩ...của sinh viên trong suốt quá trình trưởng thành trong môi trường cởi mở, tôn trọng sự khác biệt tại HUTECH. Đây là tuyến nội dung đồng hành cùng cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Show & Shine. 

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn