"Nếu không thử sức, sao biết được giới hạn của bản thân" - Gen Z At HUTECH (Ep1)

- Chia sẻ của HUỲNH LÊ VŨ HÙNG (Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, thành viên đội tuyển CLB Bóng chuyền HUTECH)


Gen Z At HUTECH -  5 giờ ngày 18 tháng 8 năm 2017 - lần đầu tiên mình đặt tới sân bóng. Lỡ yêu từ cái nhìn đầu tiên, ngay chiều hôm đó, mình gia nhập Câu lạc bộ Bóng chuyền HUTECH và đổi lại 4 năm thanh xuân thật đáng nhớ...

 


Vốn mê môn thể thao này, nên ngày đến trường tham gia sinh hoạt đầu khóa, mình đã "lăm le" hỏi thăm về sân bóng. Được chỉ dẫn nên tìm đường đến luôn. Và... chuyện gì đến cũng đã đến: sau một tuần tập với câu lạc bộ, mình chính thức gia nhập đội tuyển trường, rồi may mắn được "xung trận" đâu tầm 2 tháng sau đó (cười).

Nói về cảm giác khoác lên mình áo tuyển trường ư? Là tự hào. Là hạnh phúc. Là phải cảm ơn huấn luyện viên rất nhiều - người luôn hỗ trợ hết mình, hướng dẫn điều chỉnh động tác, chia sẻ kinh nghiệm, tạo điều kiện thi đấu, sắp xếp đội hình cực đỉnh, định hướng lối chơi - chiến thuật. Cứ vậy... 4 năm, đam mê của mình được tiếp lửa qua rất nhiều giải đấu lớn nhỏ.

 


Mà, ngoài giữ sức khỏe tốt, được căng mình với những cú đập uy lực, cháy hết cỡ trên sân đấu, tham gia câu lạc bộ, mình còn được tận hưởng cảm xúc tuyệt vời cùng đồng đội: vỡ òa trong niềm vui chiến thắng hay tiếc nuối trong những trận thua sát nút. Nhưng hơn cả, các thành viên trong câu lạc bộ cùng nhau nỗ lực luyện tập, cống hiến và tạo nên sợi dây liên kết qua từng trận đấu, buổi tập.

HUTECH còn cho mình nhiều trải nghiệm đáng quý khác: đó là cơ duyên trở thành người hướng dẫn, chia sẻ kỹ năng bóng chuyền cho đàn em khóa dưới; là lần mạnh dạn đăng ký phần thi Mr. HUTECH (nằm trong cuộc thi Miss HUTECH 2021) và may mắn lọt vào top 10. Mình nhớ nhất lời thầy từng chia sẻ: Nếu không thử sức, sao biết được giới hạn của bản thân!.



4 năm thanh xuân đại học. 4 năm khoác áo tuyển trường. 4 năm - từ những bỡ ngỡ, không biết đi đâu làm gì với ai mỗi khi rảnh rỗi, mình đã có "gia đình" để sinh hoạt mỗi chiều, thiết lập thêm nhiều mối quan hệ, tận hưởng cơ sở vật chất hiện đại tại trường. Thế nên, sau 4 năm nhìn lại, nếu được chọn trường đại học một lần nữa, HUTECH sẽ là lựa chọn đầu tiên!
 

Gen Z At HUTECH - tập hợp những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ về quan điểm sống, suy nghĩ...của sinh viên trong suốt quá trình trưởng thành trong môi trường cởi mở, tôn trọng sự khác biệt tại HUTECH. Đây là tuyến nội dung đồng hành cùng cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Show & Shine. 

 


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn