Nguyễn Trung Kiên: Be changing. Be unique - Gen Z At HUTECH (Ep6)

Gen Z At HUTECH - Trích ngang profile Nguyễn Trung Kiên - chàng sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH: Model 1m8, Top 10 Mr. HUTECH 2021 và hiện đang có mặt trong "tuyển tập" HUTECH's Next Gen 2021.


Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, khả năng pose dáng cực chất cùng body chuẩn mẫu, Trung Kiên còn gây ấn tượng với những tư duy thẳng thắn, độc đáo khi trò chuyện cùng series "5 câu kể hết".

 


Một năm “nhập team” HUTECH và trở thành model tại câu lạc bộ Keiko, Trung Kiên của hiện tại có gì khác so với những ngày đầu?


Để tả sự thay đổi của bản thân, Kiên nghĩ đó phải là "lột xác": chín chắn hơn, trưởng thành hơn, biết quan tâm đến sức khỏe, biết sống có mục đích, lạc quan và tích cực hơn. Kiên cũng cải thiện được nhiều kỹ năng, có thêm nhiều trải nghiệm, mối quan hệ và nhận được nhiều show diễn, kiếm thêm thu nhập cho bản thân nữa.


Vậy với Kiên, đâu là phiên bản tốt nhất - "iz da bezt version" của chính mình?


Kiên nghĩ “Hiện Tại” là phiên bản tốt nhất của mình. Khi biết quý trọng những gì mình đang có, hiểu được mình muốn gì và giỏi gì, việc theo đuổi những điều lớn hơn sẽ cho mình thêm phát triển.


Dường như Trung Kiên ý thức rất rõ về cái tôi cá nhân?


Theo học ngành Quản trị kinh doanh, Kiên gần như được học tất cả mọi lĩnh vực: ngân hàng, tài chính, giao tiếp, ngoại ngữ…nên không chỉ kỹ năng và tầm hiểu biết cũng được mở rộng. Vậy nên, mình tự tin vào bản thân. Nhưng biết, phải không ngừng học hỏi và cần lắng nghe những nhận xét, để hoàn thiện hơn.


❓ Còn hình mẫu thì sao? Có ai định hình hay thay đổi Trung Kiên luôn cầu toàn như vậy không?


“Hình mẫu” của mình không ai khác là ba mẹ. Chứng kiến những vất vả, hy sinh và tình yêu của ba mẹ dành cho, mình hoàn toàn thay đổi. Mình học được cách yêu thương và quan tâm, biết bao dung hơn, cố gắng hơn. Rồi dần thì Kiên dẹp bỏ những thứ vô bổ; dành nhiều thời gian và tận dụng tối đa cơ hội, môi trường năng động tại HUTECH để tìm thấy phiên bản tốt nhất - "iz da bezt version" của mình.


Sau tất cả, thành tựu lớn nhất Kiên đạt được trong năm qua là gì?


Với Kiên, từng trải nghiệm tích được, từng thay đổi của bản thân đều là “thành tựu” của mình. Nhưng điều lớn nhất, có lẽ là “hành động”. Mình biết ơn vì một năm qua đã dám nghĩ và dám thay đổi, hành động để đạt được những mục tiêu mình đặt ra!

Gen Z At HUTECH - tập hợp những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ về quan điểm sống, suy nghĩ...của sinh viên trong suốt quá trình trưởng thành trong môi trường cởi mở, tôn trọng sự khác biệt tại HUTECH. Đây là tuyến nội dung đồng hành cùng cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Show & Shine. 

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn