Phía sau những video tài năng: Là tình yêu, đam mê và nhiều hơn thế - Behind the scenes (Ep2)

Những câu chuyện hậu trường về quá trình thực hiện và đến với cuộc thi HUTECH's NextGen 2021: Show & Shine

#4: Lạc lối trong "mê cung tình yêu"

qua những giọng ca "so sweet"

Một buổi tối thật bình yên, chậm lại một chút, lắng nghe những bài tình ca ngọt ngào được cover lại qua "tuyển tập" giọng hát ấm áp - ngọt ngào thì còn gì bằng, heng? Giờ là lúc mời bạn rẽ-lối-vào-tim" nhấn "play" để cùng thưởng thức...

Chia sẻ thêm một chút về chuyện "hậu trường": Với bản hit quen thuộc "Tớ thích cậu", Nguyễn Hoàng Kim Ngân - tân sinh viên ngành Logistic, đã làm rung rinh bao trái tim bởi chất giọng dễ thương. Là một trong 05 gương mặt xuất hiện trong playlist này, cô bạn bật mí do "mê" âm nhạc từ bé và mong muốn làm quen thêm nhiều bạn mới trong môi trường đại học nên đã quyết định "chơi lớn" tham gia HUTECH's NextGen 2021 để xem "mọi người có trầm trồ".

Tự nhận là "tay ngang" chưa có kinh nghiệm "thi đấu" ở các sân chơi, Kim Ngân chỉ tự quay clip dự thi một cách đơn giản qua app điện thoại và "hát chay" mà không sử dụng bất kỳ công nghệ xử lý âm thanh nào. Nhưng hơn hết, cô nàng tân binh này vẫn rất tự tin vào sản phẩm của mình, không quên kèm theo lời nhắn gửi: "Mong các bạn cùng nhà HUTECH sẽ luôn yêu đời, luôn dễ thương để nhanh chóng gặp được một nửa yêu thương của mình trong suốt 4 năm đại học".

Xem phần trình diễn tài năng của Nguyễn Hoàng Kim Ngân tại đây

#5: Cháy, cháy nữa lên với

những trận dance battle tại HUTECH!

Đã là sinh viên HUTECH, chắc hẳn bạn đã quá quen với những ngày sân trường đắm chìm trong âm nhạc và vũ đạo từ các câu lạc bộ, nhóm như Keiko, H.A.T, G-Killer, CK Crew, Avenger, Click K,...Đi đến đâu, cũng thấy nguồn năng lượng dồi dào và bùng cháy!

Câu chuyện "hậu trường" lần này cùng khám phá một cái tên khá quen thuộc: nhóm nhảy G-Killer - với bộ sưu tập thành tích cực khủng: Giải 3 cuộc thi "Nơi trái tim trở về", Top 8 cuộc thi HIP FEST 2020, Giải 3 cuộc thi nhảy "Sức Bật Tuổi Trẻ"...Đến với sân chơi HUTECH's NextGen 2021 là thêm một lần để khẳng định bản lĩnh và nhiệt huyết của cả nhóm!

Nhắc về những khó khăn, Nguyễn Đức Lương - đội trưởng, cho biết nhớ nhất là giai đoạn giãn cách, vừa phải tuân thủ quy tắc 5K vừa phải động viên nhau, tự dựng bài nhảy và cùng tập luyện tại nhà. Đối với tất cả các thành viên, mục tiêu lớn nhất khi tham gia cuộc thi là được cống hiến tài năng của bản thân, khẳng định bản lĩnh "gan lì" của Gen Z năng động, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng ở nhiều lĩnh vực khác nhau - đúng như tinh thần của G-Killer: Không sợ thất bại!

Xem phần trình diễn tài năng của G-Killer tại đây

#6: "Gương mặt thân quen" - Câu chuyện thân quen!

Ủa Alo? Ai mà quen dzạ? Nói nghe: Luôn đồng hành với các chương trình, "show diễn" âm nhạc tại trường không ai khác chính là những HUTECH-ers tài năng và nhiệt huyết! Bạn có còn nhớ series âm nhạc "dài hơi" mang tên HUTECH UniShow không? Có rất nhiều thí sinh của HUTECH's NextGen 2021 bước ra từ đó đấy!

Lần này chúng mình cùng làm quen với Lương Thị Mỹ Châu - thành viên của câu lạc bộ KeiKo nhé! Xuất hiện trong 2 dự án UniShow của HUTECH, Châu chia sẻ cảm thấy rất vui khi được góp giọng qua các sản phẩm của trường để phần nào thể hiện cá tính của bản thân. Chọn bài "Last Christmas" tham gia cuộc thi, cô sinh viên Marketing "bật mí" là do video video "được chính người HUTECH quay tại nhà HUTECH", thêm nữa là những đồ trang trí background đều do Châu và các bạn sinh viên chung tay tạo nên, nen ý nghĩa càng thêm ý nghĩa.

Đem đến sức trẻ và sự nhiệt huyết, Châu không ngần ngại đăng ký mọi sân chơi của HUTECH và mang về nhiều giải thưởng lớn, kể "sương sương" gồm: Giải nhất cuộc thi Tri ân Người lái đò, Bán kết Singing Online...Cô bạn lên kế hoạch và đặt mục tiêu sẽ lọt top 10 của HUTECH's NextGen 2021 và có thêm nhiều bạn mới!

Xem phần trình diễn tài năng của Lương Thị Mỹ Châu tại đây


Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn