Sáng tạo và cá tính riêng sẽ là tiêu chí quyết định? - Trước giờ G (Ep5)

"Chúng ta được phép sai lầm khi sáng tạo, nhưng nghệ thuật là biết được sai lầm nào nên giữ lại. Không có sáng tạo - không thể có niềm vui thật sự, phải vượt qua bản thân - chiến thắng được nỗi sợ hãi và cố gắng thể hiện hết khả năng của mình" - MC Thanh Bạch, một trong 5 giám khảo quyền lực của cuộc thi, chia sẻ.

Diễn viên - Nhà thiết kế Midu không giấu nổi sự hào hứng: "Theo như quan sát, hiện tại hồ sơ nhận về khá đa dạng, sinh viên trường mình có rất nhiều tài lẻ từ ca hát, nhảy, sáng tác bài hát, đến võ thuật, thiết kế thời trang, diễn xuất...Hứa hẹn cuộc đua sẽ rất kịch tính và hấp dẫn, việc chấm thi và tìm ra những tấm vé vàng cũng sẽ khiến Ban giám khảo gặp nhiều khó khăn!".

MC, Cố vấn Viện Âm nhạc và Nghệ thuật - Thanh Bạch

"Đồng hành cùng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH, tôi có cơ hội tham gia cùng sinh viên trong các phong trào văn hóa văn nghệ, talkshow truyền cảm hứng, chia sẻ chuyên gia...tại thời điểm giãn cách đáng nhớ. Với tôi, HUTECH’s NextGen 2021: Show & Shine mở ra cơ hội cho từng lớp, từng khoa, từng bạn trẻ tham gia thi đua một cách lành mạnh, thỏa chí sáng tạo. Chênh lệch bên này bên kia không quan trọng bằng được học hết mình - chơi hết ga!" - MC Thanh Bạch nhấn mạnh.

"Chúng tôi sẵn lòng là chất xúc tác để các bạn thăng hoa, bùng cháy cảm xúc, trao tặng những kinh nghiệm kiến thức cần thiết đa chiều đa dạng, tạo ra nguồn năng lượng trẻ bùng nổ và lan tỏa, giúp các bạn chinh phục những giải thưởng cao nhất" - vị giám khảo này tiếp lời.

Diễn viên, Nhà thiết kế - Đặng Thị Mỹ Dung (Midu)

Về phần mình, diễn viên Midu nhận định: "Ngoài ngoại hình và tài năng là tiêu chí xuyên suốt, thì sự sáng tạo và cá tính riêng là tiêu chí quyết định để Midu đánh giá các bài dự thi. Với Midu, đây chính là điểm thu hút khác biệt, là "phép đo" nâng tầm đam mê để cùng tỏa sáng"

"Trước thời điểm diễn ra vòng bình chọn, chúc các bạn sẽ luôn tự tin thể hiện bản thân, trở thành những gương mặt - tài năng đại diện cho thế hệ trẻ năng động và bản lĩnh tại HUTECH. Hy vọng chúng ta sẽ gặp mặt nhau trực tiếp tại vòng chung kết để bùng nổ, cố lên nhé!" - Midu gửi gắm.

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn