Sự kết hợp hoàn hảo, chờ đợi sự bứt phá từ dàn trai xinh gái đẹp HUTECH

Tadaaa….Bật mí cho cả nhà, đây là những “couple” sẽ sánh bước cùng nhau trên "thảm đỏ online" - Vòng chung kết HUTECH’s NextGen 2021, hạng mục Gương mặt.

Tại vòng thi này, các thí sinh nam - nữ sẽ tự do ghép cặp, tìm "mảnh ghép" thích hợp, nhận đề bài để cùng nhau phối trang phục để tạo ra bộ outfit xịn sò "diện" trong một hoạt động quen thuộc: đi học, chơi thể thao, dạo phố...hay bất kỳ một sự kết hợp "không thể dự đoán trước" khác!

 

Đúng với tinh thần #BeYourBestSelf, các cặp đôi sẽ phối hợp bàn bạc - lên ý tưởng với các concept thích hợp để tạo thành một album ảnh thể hiện được cá tính riêng của mình. Sự tổng hòa, ăn ý của cả hai trong tạo dáng kèm theo phần trình bày - mô tả ấn tượng sẽ là điểm nhấn đặc biệt để chinh phục Ban giám khảo cũng như tiếp tục nhận được những phiếu bình chọn từ cộng đồng mạng.

Trong thời điểm giãn cách vì dịch bệnh - những cách trở về địa lý, không gian cũng không thể nào cản trở được những ý tưởng sáng tạo, sự kết hợp ăn ý để cùng "bung" ra những concept “độc đáo”, thần thái đỉnh kout" - hứa hẹn tạo nên những album lôi cuốn, không thể rời mắt! Chúc các cặp đôi sẽ "teamwork" trực tuyến hiệu quả, tìm ra những hướng đi khác biệt và nổi bật để giành được ngôi vị cao nhất!


 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn