Tài năng nào có thể đem đi thi thố? - Giải mã NextGen (Ep1)

Bạn “rất” muốn tham gia hạng mục Tài năng để thu về vô số trải nghiệm và giải thưởng "to bự". Nhưng, chuyện là...vẫn chưa biết sử dụng năng khiếu cá nhân nào để đem ra so tài? Đôi khi có quá nhiều tài năng cũng gây nên khó khăn trong việc lựa chọn?

Bật mí liền "checklist" những dạng tài năng thường được sử dụng gắn với nhiều tên tuổi đã vang danh từ "lò đào tạo HUTECH", như: ca hát, nhảy, múa, võ thuật, chơi nhạc cụ, diễn xuất, trình diễn (beatbox, ảo thuật…)...Nhưng, quan trọng hơn: chính bạn là người hiểu mình nhất, bởi còn rất nhiều những tài năng đặc biệt khác - hãy tự khai thác những tiềm năng để "hội tụ" tại ngôi nhà chung tài sắc HUTECH's NextGen 2021.

Nói nghe nè, đừng đắn đo quá nhiều, hãy “relax” một xíu và thử định hình lại theo cấu trúc 3 điểm (Điểm Nổi trội - Điểm Khác biệt - Điểm Thu hút) để "soi sáng" tìm ra tài năng "trội nhất" và nhanh chóng đưa ra quyết định. Ai cũng sẽ có những năng khiếu thu hút riêng, quan trọng là hãy sẵn sàng chia sẻ và thể hiện bản thân để cùng tỏa sáng, đúng như tinh thần "Show&Shine".

Cuối cùng, việc cần làm bây giờ: lựa chọn phần trình diễn cảm thấy an tâm và tiến hành ghi hình, nộp bài dự thi tại website: www.hutech.edu.vn/hutechnextgen/. Mách thêm: Nếu đã có sẵn những video tài năng của bản thân hoặc nhóm bạn của mình, thì sử dụng để dự thi luôn nha (miễn đáp ứng đủ các yêu cầu như trong thể lệ - nhớ đọc kỹ nhé!). Thêm nữa, nếu có quá nhiều tài năng thì có cách giúp bạn đây: đăng ký "liền tù tì" nhiều bài dự thi cũng được luôn nha :>

 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn