Thấy gì trong top album - Hạng mục Gương mặt

Toàn là những gương mặt “gây thương nhớ” với outfit “chất ngất”, album “xịn sò” đúng không? Nhưng bạn có biết để thực hiện các bộ ảnh ấy, 12 couple đã có những cố gắng với hơn 200% “công lực”. Từ lúc bàn bạc ý tưởng, chọn outfit, lên concept chụp hình, dù ở “xa nhau” hàng trăm km nhưng vẫn kết hợp ăn ý, “ráo riết” vượt qua tình hình dịch bệnh để thực hiện bộ ảnh chỉ vỏn vẹn vài ngày.

 

Mời các bạn “chiêm ngưỡng” các bộ ảnh dưới đây!

✦ "Tie Break" - Điểm quyết định!: bit.ly/PhuNghia_QuynhVy

✦ “Trên tình bạn - dưới tình yêu”: bit.ly/ManhQuang_YenNhi

✦ Pets are my friends: bit.ly/ThanhSang_ThaoQuyen

✦ Trở về thập niên 90: bit.ly/TrungNam_MinhThu

✦ Double T: bit.ly/ThienTam_BichThuy

✦ Bình đẳng giới: bit.ly/CongHieu_HuyenTrang

✦ Yêu xa: bit.ly/DuongTien_KimNgan

✦ Nét đẹp trang phục truyền thống: bit.ly/HuuTai_TrucLy

✦ Đối Lập: bit.ly/NgocHuy_NganHa

✦ Thanh xuân của chúng ta: bit.ly/TuanKiet_ThiNhung

✦ Confident: bit.ly/NhatHao_VanAnh

✦ Dress for yourself and no one else: bit.ly/QuangThuan_ThiNhung

Ngắm xong rồi đừng quên “vote” cho couple bạn yêu thích nhất để có cơ hội “chạm” tới giải thưởng của HUTECH’s NextGen 2021 nha!

Đúng với cái tên “Đại học sắc màu” các HUTECH-er nhà mình cũng khoác lên cho mình nhiều màu sắc và cá tính đó nha! 24 "Gương mặt" nhưng đã có đến 32 địa điểm được sử dụng, các bối cảnh, không gian trải dài từ Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, TP.HCM, Đồng Nai đến cao nguyên Đắk Lắk, Gia Lai, Đắk Nông rồi Bình Thuận, Quảng Nam, Nha Trang, Quảng Trị, xa hơn nữa là Nghệ An, Hà Tĩnh..., tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong 38 "bộ outfit", phong cách cực kỳ bắt mắt, thích ứng với điều kiện giãn cách hiện tại!

Phong cách cực kỳ bắt mắt với nhiều chủ đề "độc-lạ", mỗi album là một câu chuyện mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Trẻ trung, năng động, sang trọng đều được các HUTECH-ers lồng ghép tạo nên một style “Không đụng hàng”: dẫn dắt trong những câu chuyện lôi cuốn từ Tie Break, Bình đẳng giới, Pets are my friends; rồi hòa trong những câu chuyện tình yêu trong Trên tình bạn - dưới tình yêu, Yêu xa, Thanh xuân của chúng ta, Đối lập, Double T hay ghi dấu ấn trong những phong cách thời trang gây ấn tượng mạnh với Trở về thập niên 90, Nét đẹp trang phục truyền thống, Dress for yourself and no one else, Confident...
 

Những cặp đôi “hot hit” “rần rần” trên mạng mấy hôm nay đây này! Trai xinh gái đẹp - tài sắc vẹn toàn, đang “thống lĩnh" bảng xếp hạng Gương mặt quả là không sai mà. Tấp lẹ vô đây để “chiêm ngưỡng” lại cái nhan sắc “đốn tim” này thôi các bạn ơi!

Bảng xếp hạng sẽ còn nhiều thay đổi, nhanh nhanh bỏ ra 5s để bình chọn cho cặp đôi các bạn thấy là xứng đáng nhất nàooo!

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn