The last battle, các tài năng “tung chiêu” gì để giành ngôi vô địch? - Chinh phục HUTECH’s NextGen 2021 (Ep2)

Trong những ngày đếm ngược chờ lên “sàn đấu”, top 12 tài năng HUTECH’s NextGen xuất sắc - đã vượt qua hơn 100 bài dự thi - sẽ chuẩn bị những gì? Tâm trạng ra sao? Họ, với những cá tính, sự độc đáo và cái tôi đậm chất nghệ sĩ, sẽ làm gì để tỏa sáng và chinh phục Hội đồng giám khảo quyền lực tại “đấu trường” HUTECH’s NextGen 2021?

 

Trước “trận battle” quyết định, cùng điểm nhanh những tiết lộ từ dàn “tài năng hàng tuyển” nhà HUTECH nhé!


 

Nguyễn Thị Thu Thảo, giọng ca đậm chất xứ Nghệ với SBD 76B có chút hồi hộp trước vòng đấu quyết định: “Với những kiến thức chuyên môn từ mentor, chăm chỉ luyện tập và giữ tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt, tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho vòng đấu sắp tới. Tuy nhiên việc trình diễn trực tiếp trước Ban giám khảo quyền lực và tranh tài cùng 11 thí sinh “đáng gờm” khác cũng phần nào tạo chút hồi hộp. Nhưng trên hết, tôi sẽ làm hết sức trong khả năng của mình, nếu giành chiến thắng thì sẽ thật tự hào và vô cùng quý giá”!

 

 

Trở thành thí sinh duy nhất từ nhóm M.I.V - Viện Đào tạo Quốc tế, bước vào Vòng chung kết, cô bạn Trần Thị Kim Thanh cho biết: “Tôi đến với HUTECH’s NextGen bằng tinh thần vui là chính, kèm quyết tâm làm hết sức mình. Không đặt ra kỳ vọng đạt giải cao, nhưng tôi mong mình sẽ hoàn thành bài thi một cách tốt nhất, đem lại niềm tự hào cho cả M.I.V và Viện Đào tạo Quốc tế”.

 

 

“Tôi đã luyện tập để đạt âm điệu, phong cách, thuần thái “chuẩn” nhất cũng như lựa chọn trang phục phù hợp, ấn tượng. Tại Vòng chung kết, tôi sẽ mang đến màn trình diễn nhạc cụ phá cách giữa truyền thống và hiện đại. Hãy đợi nhé!”, tân binh HUTECH - Nguyễn Quế Minh Hân, SBD 1B chia sẻ.



 

Với sự đầu tư chỉn chu, sáng tạo trong giai điệu và cách xử lý, No Sleep Session nhận được vé vàng từ Ban giám khảo và trở thành nhóm sáng tác - sản xuất âm nhạc duy nhất có mặt tại vòng chung kết. Những chàng trai đến từ Khoa Công nghệ thông tin tiết lộ: “Chúng tôi đang chuẩn bị kịch bản, setup, viết lời nhạc... Trình diễn trực tiếp không phải thế mạnh của nhóm, nhưng với những nỗ lực đang bỏ ra, No Sleep Session hy vọng được mọi người yêu thích. Và… điểm mạnh của màn trình diễn sắp tới sẽ là sự “bùng nổ” bất ngờ, chúng tôi  xin phép giữ bí mật cho đến hôm thi chung kết”.

 

 

Cô bạn nhỏ nhắn với những bước nhảy mạnh mẽ Đặng Thị Ngọc Nhi, SBD 7B, cũng có quá trình luyện tập đầy ấn tượng: “Tôi đã lựa và cắt ghép nhạc rất kỹ để bắt đầu luyện tập cho thật khớp. Lúc nghỉ ngơi thì suy nghĩ và lựa chọn trang phục cho thật phù hợp với bài nhảy. Đến Vòng chung kết, bản thân tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để có thể mang về giải thưởng cho chính mình. Các tài năng cố lênnnn”.

 

 

“Một bài hát về gia đình, đầy cảm xúc cùng phong cách tự tin làm “vũ khí”, tôi đã sẵn sàng bước vào Vòng chung kết. Tôi thực sự mong nó có thể chạm đến trái tim của Hội đồng giám khảo với nhiều chuyên môn và kinh nghiệm” - Thí sinh Trương Đức Hiếu, SBD 81B chia sẻ ngắn gọn cùng HUTECH’s NextGen. 

 

 

Riêng với Trần Quỳnh Ngọc - thí sinh trình diễn tài năng ca hát, mang SBD 82B thổ lộ: “Tôi đã cân nhắc rất nhiều ở khâu chọn bài hát, cách thức trình diễn cho phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Chiêu thức thì tôi không có, chỉ có sự nhiều huyết và lòng quyết tâm thể hiện hết mình ở vòng đấu tới, hãy ủng hộ nhé :>”.

 

 

“Bước vào chung kết HUTECH’s NextGen 2021 là cơ hội, cũng là ước mơ được thể hiện mình trên sân khấu từ lâu của tôi vậy. Từ lúc nhận được kết quả vào vòng trong, ngày nào của tôi cũng bắt đầu và kết thúc bằng việc cầm đàn lên hát và luyện tập để mang được điều tốt nhất, mới mẻ nhất đến trình diễn trước Ban giám khảo”, thí sinh Lê Hoàng An, SBD 14B chia sẻ với sự quyết tâm cao.

 

 

Nguyễn Hoàng Phúc, thí sinh sở hữu sự uyển chuyển, mềm mại đáng nể ở thể loại múa đương đại, chia sẻ đầy tự tin: “Có mặt ở Vòng chung kết bằng nỗ lực không ngừng kèm theo sự may mắn, ở tiết mục sắp tới, tôi tự tin mang theo sự bất ngờ, hy vọng đủ làm Ban giám khảo ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Tôi đã dồn rất nhiều tâm huyết cũng như luyện tập khắt khe, hy vọng phần trình diễn của mình sẽ được đón nhận”.

 

 

“Mảng fashionista đòi hỏi tôi phải xây dựng content, lên sẵn các look đồ, địa điểm, cách quay, cách dựng sao cho bắt mắt, thu hút nhất có thể. Tôi đã tận dụng trang phục từ tủ đồ có sẵn, mentor Nguyễn Thành Danh và cả những nhãn hàng phù hợp để chuẩn bị tốt nhất cho bài dự thi. Tin rằng với những sáng tạo, tư duy và khiếu thẩm mỹ của mình, mọi người sẽ công nhận mảng fashion nói chung và fashionista nói riêng là một tài năng!” - cô bạn fashionista Trần Thị Bạch Tuyết với tài biến hóa linh hoạt bộc bạch.

 

 

Nguyễn Đức Lương, chàng trai “on top” bằng những bộ sưu tập “quen mà lạ, lạ mà quen” tại các cuộc thi lớn: Miss Universe Vietnam, Miss International Queen, Miss Eco Vietnam... cho biết: “Đến với chung kết HUTECH’s NextGen 2021, tôi đã chuẩn bị để mang đến một thiết kế hoàn toàn mới - Nàng Lụa. Đây là thiết kế được “cài cắm” bí mật - 2 trong 1, hy vọng sẽ mang đến màn trình diễn mãn nhãn, đặc sắc, đậm dấu ấn “tắc kè hoa” của tôi”.

 

 

“Với sự hỗ trợ, góp ý từ mentor, tôi đã chọn được bài hát phù hợp để luyện tập và chuẩn bị tâm lý làm hết sức khi đến với “bữa tiệc tài năng” cùng top 12. Chúng ta cùng cố gắng và thể hiện hết khả năng của mình, top 12 nhé!”, chàng thí sinh Đỗ Quang Hậu với tài năng thổi sáo trúc tâm sự trước giờ G.

 


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn